Ngực em rất nhỏ có cách nào giúp ngực to hơn không?

Em rất mất tự tin khi mặc quần áo vi ngực nhỏ quá mọi người cứ chêu.co cách nào giúp em làm ngược lớn lên chút mà không phải phẫu thuật thẩm mĩ không?em sợ phải thẩm mĩ lắm.em cảm ơn nhiều

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Nếu ngực bạn có nhỏ thì cũng không nên lo lắng. hơn nữa trái tim nhỏ thì em mới lo lắng chứ ngực nhỏ chẳng ảnh hưởng gì tới tình yêu đâu em.

Khi tắm bạn có thể mát xa vòng ngực cũng làm kích thước ngực lớn hơn.
Không nên mặc áo nịt ngực quá chặt làm hạn chế sự phát triển của vòng ngực.
Ngoài ra bạn có thể dùng sản phẩm này http://www.kemnonguc.com/

Thử sử dụng 3 bài tập này xem có tiến bộ hơn không nhé

Bài 1:

Nằm thẳng trên ghế tập (hoặc trên sàn), đùi gập lại ở trên xương chậu. Mỗi tay nắm một quả tạ, cánh tay duỗi thẳng trước ngực và gan bàn tay hướng về phía đầu gối, hai tay để sát nhau.

Kéo hai tay về phía đầu, hai tay tách ra xa nhau đồng thời gập lại (hít vào) rồi trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện bài tập 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.

Bài 2:

Nằm thẳng trên ghế. Cẳng chân nâng cao ở phía trên ngực và gập lại. Cánh tay giơ cao, căng về phía trên. Mỗi tay nắm một quả tạ, hai bàn tay đan chéo. Gập cánh tay lại về phía sau đầu theo chiều nằm ngang rồi trở về vị trí ban đầu. Hít vào khi hạ tay xuống và thở ra khi giơ tay lên.

Thực hiện bài tập này 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.

Bài 3:

Ngồi trên sàn, lưng thẳng, hai chân đàn chéo. Hai tay nắm một quả bóng, đặt ngang ngực, hai khuỷu tay gập. Ấn nhẹ vào quả bóng đồng thời nắm chắc nó bằng hai tay. Để tăng cường hiệu quả cho các cơ, bạn có thể giữ nguyên tư thế ấn quả bóng trong 1 đến 2 giây rồi thực hiện lại từ đầu.

Thực hiện bài tập này 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.

Chúc bạn thành công.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay trên thế giới người ta đã áp dụng thành công 2 phương pháp bổ sung Estrogen để chăm sóc, nuôi dưỡng bộ ngực của phái nữ.

- Chăm sóc ngực từ bên trong bằng liệu pháp bổ sung Estrogen với sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ thực vật có khả năng thay thế Estrogen phương pháp này rất thích hợp cho chị em phụ nữ ở xa (sản phẩm đã được cấp giấy phép của bộ Y Tế taip 16564-2005-CBTC-YT)

Cach lam no nguc nho bam sinh hieu luc manh me

- Nở ngực hiệu lực mạnh mẽ bằng hệ thống làm đẹp ngực đa chức năng Breast Fit System. Phương pháp này dùng các thao tác vật lý bên ngoài tác động để cơ thể tự tăng cường Estrogen hoàn toàn tự nhiên với một lượng vừa đủ để làm nở ngực một cách hiệu quả và an toàn nhất. Các dòng điện phân cực nhỏ kết hợp với năng lượng của ánh sáng điện tử của hệ thống làm đẹp ngực Breast Fit System sẽ tác động trực tiếp đến bộ ngực và các tế bào hạt ở buồng trứng để kích thích cơ thể tự sản sinh ra các dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển của bộ ngực như Estrogen, Phytoestrogen tự nhiên trong cơ thể phụ nữ. Các chất này có chức năng nuôi dưỡng, tái tạo chất kết dính trong bầu ngực và kích thích các ống sữa tăng trưởng giúp cho bộ ngực nhỏ phát triển một cách nở nang, đầy đặn và săn chắc. Đồng thời nó cũng góp phần cải thiện việc đào thải độc tố thông qua sự trao đổi chất bên trong bộ ngực có tác dụng làm khoẻ và trẻ hoá bầu ngực.

Hệ thống làm đẹp ngực đa chức năng Breast Fit System có xuất xứ từ đâu?

Breast Fit System là một hệ thống chăm sóc và làm đẹp toàn diện cho bộ ngực của tập đoàn Sharp & Botanica (Tập đoàn làm đẹp ngực uy tín nhất trên Thế giới), Italy. Hệ thống này sử dụng hàng loạt thiết bị công nghệ cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Breast Fit System đã được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới và chính thức có mặt ở Việt Nam đầu năm 2006 tại Trung tâm chăm sóc ngực tiêu chuẩn duy nhất Joy Beauty & Spa.

Đây là một hệ thống làm đẹp ngực đa chức năng, bao gồm hàng loạt các thiết bị công nghệ cao, được lắp đặt thành một hệ thống nhất quán, đó là: Thiết bị rung động âm chân không, thiết bị kích thích các cơ ngực bằng siêu cực điện (-,+), chùm ánh sáng LED, tia hồng ngoại Infrared B, màn hình mặt nạ...

Các công dụng kỳ diệu khác của Breast Fit System

Breast Fit System không những có thể điều trị tình trạng ngực nhỏ bẩm sinh mà còn có hiệu quả không kém trong việc phục hồi và làm đẹp thêm cho các tình trạng ngực lão hoá và ngực sau khi sinh con. Để cải thiện ngực hiệu quả, nhất thiết cần có các chế độ, chương trình điều trị chuyên biệt và chính xác cho từng trường hợp khác nhau. Chính vì vậy, các chuyên gia Sharp & Botanica đã dày công nghiên cứu để Breast Fit System có riêng 16 chương trình đặc biệt thích hợp cho mọi trường hợp ngực, phù hợp với cấu tạo cơ thể của từng người để bất kỳ các trường hợp ngực nào điều trị cũng đạt hiệu quả tối đa.

Đó là các chương trình: nở ngực hiệu lực mạnh mẽ (dành cho trường hợp ngực siêu phẳng bẩm sinh như ngực của bạn Thu Hương), làm săn chắc và nâng cao ngực nhẽo, ngực chảy sệ do tuổi tác, nở ngực teo nhỏ sau khi sinh, dành cho ngực thông thường nhưng muốn đẹp hơn, dành cho ngực bị rạn, tạo dáng quả tròn và thu gần khoảng cách hai bầu ngực… và đặc biệt là chương trình làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên (không phun xăm, không lột tẩy) bằng ánh sáng Flash và tia hồng ngoại Infrared B.

Một liệu trình làm nở ngực bằng Breast Fit System kéo dài trong khoảng thời gian 5 tuần với 16 buổi điều trị. Bạn có thể làm dịch vụ ngay từ bây giờ để sắp đến ngày cưới bạn đã có bộ ngực đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử thực hiện như sau để cải thiện vòng 1 cho chị em mà không cần phải soi, rọi, bơm ...
1 - Dinh dưỡng

- Các loại chứa vitamin C như nho, bưởi… giúp tránh sự biến hình của ngực.
- Vitamin E: Rau cần, hạnh đào… có tác dụng hỗ trợ cho quá trình phát triển của ngực.
- Vitamin A: Rau dừa, dầu hạt huớng dương có lợi cho quá trình tiết hormone.
- Vitamin B trong các loại thịt bò, sữa bò, gan lợn… cũng có tác dụng hỗ trợ sự sinh sản hormone, có lợi cho quá trình phát triển vòng 1của các em gái ở tuổi vị thanh niên.
- Các chất dinh dưỡng cần thiết bổ trợ khác như: Kẽm, sắt, canxi, protein…
2 - Massage

Những bước massage ngực hữu ích sau sẽ giúp chị em cải thiện kích cỡ ” đôi gò bồng đảo”:
- Dùng ngón tay massage chậm và nhẹ nhàng từ vùng núm vú trở ra để đạt hiệu quả tối đa.
- Kết hợp massage nhịp nhàng với chuyển động lên xuống của các ngón tay và xoa bóp nhẹ nhàng đôi gò bồng đảo
- Dùng tay xoắn nhẹ và chậm vùng xung quanh ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Phụ nữ thường tự hỏi, bộ ngực của mình có hấp dẫn không và thường thầm so sánh ngực mình với những bộ ngực hoàn hảo trên sách báo. Nhiều người sẵn sàng làm tất cả để có được bộ ngực trong mơ, thậm chí chịu đựng cả nỗi đau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng giải phẫu thẩm mỹ là giải pháp tốn kém và khá nguy hiểm. Tốt nhất chúng ta nên cải thiện bộ ngực của mình một cách tự nhiên, vừa rẻ tiền vừa an toàn.

Bộ phận này tên cơ thể chủ yếu bao gồm mỡ và các tuyến sữa. Trái với suy nghĩ của nhiều người, cơ ngực không thuộc phạm vi bầu vú, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho cặp vú được thẳng. Sự thay đổi hoóc môn và thời gian có thể làm cho cặp vú bị chảy sệ xuống. Vì vậy, phụ nữ nên biết cách chăm sóc bản thân càng sớm càng tốt.

Ngực không thể to lên, chỉ có thể săn chắc

Nhiều người có quan niệm sai lầm là ngực có thể to lên nếu được xoa bóp 10 phút mỗi ngày. Trên thực tế, ngoài việc tăng cân (mà chẳng ai muốn) và giải phẫu thẩm mỹ (tốn kém và nguy hiểm), không có cách nào làm cho ngực to lên cả. Tuy nhiên, độ nở đâu phải là điều quan trọng nhất; cơ bản là trông bộ ngực ấy trên cơ thể chúng ta thế nào. Chẳng phải là các người mẫu gần như chẳng có ngực hay sao!

Để giữ bộ ngực đẹp, trước hết phải dùng áo lót loại tốt (những chiếc áo lót bằng đăng ten tuy đẹp nhưng chỉ có tác dụng gợi tình khi cần). Việc lựa chọn áo lót còn tuỳ thuộc vào những hoạt động thường nhật của bạn.

Chẳng hạn, nếu bạn luyện tập thể thao thì nên dùng loại áo có thể chịu được những rung động mạnh để ngực bạn không bị rung theo các động tác. Nếu bạn không tập thể thao thì chỉ cần dùng một chiếc áo chắc chắn và không quá bó chặt. Hãy dùng áo lót bằng vải coton để da bạn có thể hô hấp. Không nên dùng áo chật quá vì nó sẽ làm hỏng bộ ngực của bạn. Tốt nhất là hãy đến một cửa hàng chuyên bán đố lót và yêu cầu người bán hàng khuyên bạn chọn loại áo nào phù hợp nhất với bạn. Đừng quên thử áo trước khi mua và nên nhớ, mua áo lót chính là đầu tư cho sắc đẹp của bạn. Nếu có phải trả thêm một ít tiền để có được chiếc áo lót phù hợp thì cũng đừng do dự.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số loại kem để giữ ngực khoẻ. Những loại kem này làm cho bộ ngực của bạn chắc hơn và có tác dụng giữ cho chúng được thẳng hơn. Nếu các loại mỹ phẩm đặc biệt này quá đắt, bạn cũng có thể dùng loại kem thông dụng cho cơ thể để xoa lên ngực. Hiện nay trên thị trường có một số loại kem chuyên dụng cho ngực của Pháp như Ligne pour le buste của nhà SX dược phẩm Clarins hay Fermeté Buste của Yves St-Laurent.

Có một cách ít tốn kém nhất, đó là dùng nước lạnh (tất nhiên là không lạnh quá). Sau khi tắm xong, hãy dùng nước lạnh xả lên ngực trong vòng một phút để kích thích tuần hoàn máu và làm căng cơ ngực.

Tập thể dục

Để có một bộ ngực chắc khoẻ, bạn có thể tập một số động tác sau:

- Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.

- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

- Tay ngực kết hợp: ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Cái nhỏ hay lớn, to đều có cái hay, cái ngộ, cái đẹp cho người ta mến, thích, quý
Và tuỳ ở người đối diện.
Em để ý làm chi ?
Điều quan trong nơi em là cách ứng xừ, cách nói chuyện, duyên dáng, diệu hiền và trình độ trí thức. Thu nhập và mức lương cũng như công việc làm ổn định. Và tối hậu là một mái ấm, gia đình hạnh phúc - Đúng không ?
Riêng cặp nhủ - Có khi em mang thai sẽ có sự thay đổi.
Nói theo ông bà ta xưa kia :
" Vú to - đầu nhỏ " Em hiểu ?
Còn các thẩm mỹ viện, các BSGP thẩm mỹ với quảng cáo ... nhà sản xuất thuốc hay nịt ngực v...v... là họ thật sự đang hoan nghênh em đó !
Nếu như em có đủ tiền và có mong muốn >>>
Còn như nếu không quá quan trong - Nghe theo tôi, một Thầy thuốc bảo thủ >
- 1 - Ăn uống nghỉ ngơi điều độ
- 2 - Đa dạng hoà thức ăn ( ăn nhiều chủng loại thực phẩm)
- 3 - Tập bơi lội, võ thuật, Yoga, thể dục , thể thao.
- 4 - Khi có dịp không dùng nịt ngực thì tranh thủ cho đôi nhủ hoa được thở thoải mái (bỏ áo ngực)
- 5 - Tắm nước lạnh - đến khi không thể. khi đó mới dùng nước nóng tắm, dứt khoát phải dội nhanh nước lạnh trước khi kết thúc.
Mục đích > giúp cho ngực không bị chảy xệ và được săn chắc.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Việc cần làm mỗi ngày - Giữ lưng càng thẳng càng tốt suốt cả ngày.
- Mang áo con đúng cỡ không bó chặt quá lồng ngực.
- Dùng vòi hoa sen xả nước mát hoặc nước lạnh vào ngực để làm cho tế bào được săn chắc. Tác dụng làm co mạch kích thích sự tuần hoàn máu và tăng cường sự trao đổi tế bào. Làn da ngực sẽ săn chắc hơn và đóng vai trò áo nịt ngực tự nhiên. Những người chịu được lạnh cũng có thể dùng túi đá để chườm ngực sau khi đã xả bằng nước lạnh để tăng hiệu quả của việc làm rắn chắc ngực.
- Mang áo con loại chuyên dụng cho thể thao trong khi luyện tập thể dục thể thao.
- Thường xuyên xoa nhẹ tay lên ngực để kích thích sự sản sinh tế bào thay thế và sự tuần hoàn máu.
- Ngủ trong tư thế nằm ngửa để không đè bẹp ngực trong đêm.

- Mọi cử động hay các môn thể thao nặng (aerobic, một số môn thể thao tập thể nặng hoặc một số môn điền kinh...) và mọi động tác quá mạnh có nguy cơ làm vỡ các tế bào.
- Tắm nắng lâu mà không có biện pháp bảo vệ (như bôi kem chống nắng...)
- Mang vác nặng.
- Xoa bóp ngực quá mạnh.
- Bắt chéo hai cánh tay phía trước trong khi xách đồ nặng. Tư thế này sẽ làm các tế bào ngực có nguy cơ bị ép vỡ.
- Tắm nước nóng quá lâu.
- Thay đổi trọng lượng bất thường.
- Chế độ ăn không đủ protein.

Vận động thường xuyên

- Vươn vai về phía sau để làm căng lồng ngực.
- Cố gắng tập luyện thể dục cho cơ thể được săn chắc.
- Luôn giữ lưng ở tư thế thẳng.
- Thường xuyên vòng hai tay ra phía sau đầu và ngửa người ra phía sau để giữ cho ngực được cao.
- Bơi ngửa để tăng cơ bắp cho phần ngực và tránh tư thế bơi bướm.
- Bám vào một thanh xà ngang và đu thẳng người, mũi chân chạm mặt đất để học cách giữ người ở tư thế thẳng