Gạch Lát Nền Viglacera 60X60 Dn615

210.000

Yen Tu Commune, Yen Mo District, Ninh Binh Province, Yên Từ, Yên Mô, Ninh Bình, Vietnam



Sản phẩm gạch lát nền Viglacera DN615 là một dòng gạch có chất lượng cao với vẻ đẹp ấm áp, mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Tuy nhiên mẫu gạch lát nền này có những đặc tính gì, phù hợp với không gian như thế nào thì không phải ai cũng biết được. Chính vì vậy, các bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết của dòng sản phẩm này ở dưới đây.

Đặc tính gạch lát nền Viglacera DN615

Sản phẩm gạch lát nền Viglacera DN615 được sản xuất bởi hãng gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam Viglacera theo công nghệ xanh ISO 14001. Đây là loại gạch Granite kỹ thuật số dòng men Matt, xương gạch granite đảm bảo độ bền, độ cứng và cường lực chịu uốn vượt trội hơn hẳn so với dòng gạch bán sứ trên thị trường. Là loại gạch đồng chất nên màu sắc của sản phẩm sẽ không bị phai theo thời gian, không bị bong tróc bề mặt giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu. Độ bóng của gạch lát có được là do mài bong nên càng sử dụng gạch sẽ càng bóng đẹp hơn.

Gạch lát nền Viglacera DN615

Phối cảnh không gian nhà tắm sử dụng sản phẩm

Gạch lát nền Viglacera DN615 có tuổi thọ cao, do vậy loại gạch này được dùng phổ biến làm gạch lát nền tại những khu vực đi lại nhiều, có sự tác động lớn, lực ma sát cao.

Gạch có họa tiết vân đá, màu sạch dịu nhẹ, tinh tế đáp ứng cao tiêu chí về chất lượng và tính thẩm mỹ từ các gia đình. Với loại gạch này, bạn có thể dùng để lát cho bất cứ khu vực nào từ những công trình thương mại cho đến công trình nhà ở. Kích thước của gạch Viglacera cũng phù hợp với đa số các không gian hiện nay, tuy nhiên, những căn phòng hạn chế về diện tích không nên sử dụng loại gạch này.

Các bạn có thể tận mắt xem và mua sản phẩm này với giá tốt nhất tại showroom Bighouse, số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM:

>> Gạch lát nền Viglacera DN617 chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhát 2017

>> Gạch lát nền Viglacera KN617 60x60cm chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Nguồn: https://viglacerahanoi.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0986 731 827
Mã số : 15012094
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn