Những Ưu Điểm Của Thang Nhôm So Với Các Loại Thang Khác Trên Thị Trường.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Những ưu điểm của thang nhôm so với các loại thang khác trên thị trường.

Thang từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, cửa hàng, công ty và doanh nghiệp. Tùy vào môi trường, nhu cầu của mỗi gia đình mà lựa chọn các loại thang khác nhau. Bởi vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang, được làm từ những nguyên vật liệu khác nhau như: gỗ, sợi thủy tinh, kim loại.

Mỗi một loại thang có ưu điểm và nhược điểm riêng nên nó phù hợp với các môi trường khác nhau.Thang làm bằng gỗ giá thành rẻ nhưng  không đa dạng về mẫu mã, dễ bị mối mọt, hỏng nếu không bảo quản đúng cách. Sau một thời gian sử dụng các bậc thang sẽ bị lỏng lẻo và lung lay, nguy hiểm cho người sử dụng

Nhưng những chiếc thang làm bằng sắt trọng lượng nặng khiến người sử dụng rất khó khăn trong việc di chuyển bởi vậy việc ra đời của những chiếc thang làm bằng nhôm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là một điều cần thiết. Bởi vậy thang nhôm là một giải pháp hoàn hảo nhất, nó được rất nhiều hộ gia đình sử dụng trong việc sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh các vật ở trên cao. Nó thay thế cho thang tre, thang gỗ cồng kềnh và không cơ động, linh hoạt và nhất là không chắc chắn. Trọng lượng nhẹ nhất so với thang gỗ và thang làm từ sợi thủy tinh.

Thang nhôm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã giá cả cạnh tranh và thấp hơn so với thang làm từ sợi thủy tinh. Độ bền cao, khả năng chịu va đập và chịu nhiệt tốt. Nguyên liệu từ nhôm nên việc bảo trì và thay mới rất dễ dàng. Là sự chọn lựa tối ưu cho những công việc không phải tiếp xúc với nguồn điện.

Hiện nay, trên thị trường thang nhôm có rất nhiều loại như: Thang ghế, thang gấp, thang rút, thang hình chữ A. Tùy từng điều kiện hoàn cảnh và công việc mà mỗi người có sự lựa chọn khác nhau.

Một chiếc thang rút sẽ rất thích hợp với các công việc đòi hỏi độ cao. Thang nhôm ghế lại thích hợp cho công việc của những hộ gia đình vì tải trọng tương đối thấp. Những loại thang nhôm ghế có kiểu dáng đẹp và rất nhẹ nên được nhiều hộ gia đình lựa chọn.

Các loại thang gấp, thang hình chữ A rất tiện khi sử dụng trong công nghiệp vì chúng có tải trọng lớn và an toàn. Đối với những công nhân thường xuyên phải sử dụng thang, công việc đòi hỏi mang nhiều đồ nặng thì một chiếc thang gấp là lựa chọn thông minh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm với chủng loại và xuất xứ khác nhau như: Nikawa, Poongsan, Tungsing Niwaki, ADVINDEQ. Trong đó thương hiệu thang nhôm ADVINDEQ với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, thang nhôm ADVINDEQ đã khẳng định tên tuổi của mình bằng rất nhiều thiết kế thang hiện đại, độ bền cao và tiện dụng với thiết kế đa dạng: Thang nhôm ghế, thang chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm rút…

 Ưu điểm nổi bật nhất của dòng thang này chính là những khác biệt rõ nét so với các loại thang khác đang bán trôi nổi ngoài thị trường. Thang nhôm thương hiệu ADVINDEQ có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Thang nhôm ADVINDEQ có nhiều kiểu dáng như thang ghế, thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang gấp đa năng có thể sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa. Đặc biệt thang này còn sử dụng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng. Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. Thang ADVINDEQ đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu EN131, EN14183, CE…

Tuy là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng với ưu điểm nổi bật của mình thang nhôm ADVINDEQ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Một số mẫu thang nhôm ADVINDEQ đang được ưa chuộng trên thị trường

 

Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS103

 

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS104

 

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B

 

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B

 

 

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM103

Hiện thang nhôm cao cấp ADVINDEQ đang được cung cấp bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy, đây là một địa chỉ cung cấp các dòng thang nhôm nhập khẩu chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt tình. Hiện công ty có hệ thống chi nhánh tại 3 miền trên cả nước để thuận lợi cho việc mua sắm, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm và đang muốn sở hữu những chiếc thang nhôm chính hãng đạt các tiêu chuẩn, khách hàng có thể  tham khảo tại : http://megabuy.vn/gian-hang/thang-nhom/hsx/ADVINDEQ

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10965263
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn