Kinh Nghiệm Mua Máy Lọc Rượu Đảm Bảo Chất Lượng, Tránh Mua Phải Máy Giá Rẻ Chất Lượng Kém

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Vật liệu lọc rượu nào tốt nhất? Than hoạt tính, cát, sỏi, đá cuội?

Nhiều người nhận định than, cát, sỏi là các vật liệu lọc giá rẻ, dễ kiếm, có tác dụng lọc trong, làm rươu không còn vẩn đục, cặn lơ lửng, váng rượu... điều này không sai, những vẫn chưa đủ vì quy định về chất lượng rượu còn phải có hàm lượng Methanol không vượt quá 2000 mg/l ethanol 100 độ ( theo TCVN 7043 vể rượu nấu)

Để đảm bảo chất lượng rượu cũng như mua đúng loại máy có vật liệu lọc chuyên dụng như Máy lọc rượu KAG, Máy lọc rượu Xuyên Á. Người mua nên lọc thử rượu và đem đi kiểm tra mẫu rượu để xem các chỉ số Aldehyde, Methanol, Fufurol, Este, Ethanol (độ cồn)… có giảm hay không. Máy lọc rượu là sản phẩm quen thuộc với nhiều người, nhất là những cơ sở sản xuất rượu truyền thống hoặc những người sành rượu, yêu thích rượu nấu. Máy lọc rượu có thể làm trong rượu, loại bỏ độc tố với các vật liệu lọc chuyên dụng. Tuy nhiên nhiều nguồn thông tin trên mạng khiến người dùng lầm tưởng than hoạt tính, than đá, cát, sỏi có thể lọc khử độc rượu! 

 

Rượu bị mất độ, mất mùi khi dùng than hoạt tính để lọc

Trên thực tế, sử dụng Máy lọc rượu sử dụng than hoạt tính, cát, sỏi có thể làm rượu trong, không còn đục màu, giảm mùi nồng s.ố.c nhưng cũng làm rượu bị mất độ, không giữ được hương vị thơm như ban đầu. Có một số loại máy lọc rượu dùng các loại vật liệu không rõ nguồn gốc, hình dạng như than hoạt tính, đốt không cháy, có mùi khét... những vật liệu lọc này tiềm ẩn nguy cơ gây ngộ độc tới người dùng, giảm uy tín, chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, có nhiều loại Máy lọc rượu giá rẻ, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mẫu mã tương tự các sản phẩm chính hãng, nhưng các loại máy lọc rượu này có thể làm hỏng rượu, nên người mua cần tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm Máy lọc rượu chính hãng KAG Việt Nam.

Bảo vệ sức khoẻ và Nâng cao uy tín với Máy lọc rượu chính hãng

Trong rượu tự nấu hay rượu gạo sản xuất thông thường đều chứa 1 hàm lượng andehit, metanol, fufurol, este,… nhất định, đây là những nhân tố gây đau đầu, chóng mặt và thậm chí là ngộ độc, gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Để phòng tránh ảnh hưởng của rượu, Máy lọc rượu là thiết bị an toàn, tiết kiểm giúp đảm bảo sức khoẻ của người sử dụng, giảm thiểu nguy cơ gây các bệnh về hệ thần kinh, hệ tiêu hoá như xơ gan, ung thư dạ dày, suy thận, …

Lưu ý, cần tránh mua máy lọc độc tố rượu hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá thành rẻ sẽ có nguy cơ làm hỏng rượu, thay đổi mùi vị rượu, thậm chí gây độc cho rượu, ảnh hưởng đến uy tín của cơ sở sản xuất rượu, doanh nghiệp kinh doanh rượu. Nên dùng máy lọc rượu chính hãng, có uy tín, kinh nghiệm sản xuất lâu năm, và được chứng nhận bởi đơn vị kiểm định chất lượng. Máy lọc rượu của Công ty KAG Việt Nam không chỉ được chứng nhận bởi đơn vị kiểm định Vinacontrol mà còn đạt chất lượng khi được thử nghiệm bởi khách hàng, dưới đây là một số phiếu kết quả kiểm nghiệm chất lượng rượu sau khi dùng Máy Lọc Rượu KAG, tất cả các mẫu rượu đều đạt yêu cầu TCVN về rượu trắng.

Máy lọc rượu KAG chính hãng gồm có các vật liệu lọc đa tầng, mỗi một loại vật liệu có tác dụng làm hấp thụ một hoặc một vài chất độc trong rượu, nhưng không hấp thụ Ethanol nên rượu sau khi lọc bằng Máy khử độc tố KAG Việt Nam sẽ dễ uống hơn, êm hơn, không đau đầu, nhưng độ cồn trong rượu giữ nguyên, không bị thay đổi.

 

Vật liệu lọc sử dụng được bao lâu? Khi nào cần thay thế

Đây là một trong những vấn đề mà người mua hàng vô cùng quan tâm vì nếu thời gian thay thế lõi lọc nhanh, thay thế thường xuyên sẽ rất tốn kém chi phí. Mỗi một công suất khác nhau sẽ cần tới lượng vật liệu lọc khác nhau, thiết bị lọc công suất lớn với tốc độ lọc cao sẽ cần lượng lớn các vật liệu lọc, tuy nhiên thông thường nếu sử dụng đúng công suất, người dùng cần 12 - 15 tháng mới cần thay thế hoặc bổ sung vật liệu lọc. Với máy lọc rượu của KAG, kỹ thuật viên khuyến cáo người sử đụng chỉ cần thay thế lõi lọc khi đã sử dụng đến giới hạn của lõi lọc:

 - Máy lọc rượu mini cần bổ sung vật liệu lọc khi lọc được 10.000 lít, tương đương với 1 năm sử dụng

 - Máy lọc rượu công suất 100 L/h trở lên thì cần bổ sung khi lọc được 20.000 – 22.000 lít

 - Đối với các lõi lọc PP thì cần thay thế sớm hơn, thông thường 3 -6 tháng là thời gian để thay lõi lọc PP

Hiện nay, đã có rất nhiều nơi sản xuất ra máy lọc rượu, có những cơ sở sản xuất chất lượng uy tín nhưng cũng có rất nhiều nơi nhái lại cách thức hoạt động hay mô hình nhưng nguyên vật liệu lọc khử chuẩn chất lượng lại không có. Vậy nên, việc tìm hiểu lựa chọn có sở sản xuất máy lọc rượu uy tín chất lượng để sử dụng là vô cùng quan trọng.

Với KAG Việt Nam khách có thể mang rượu đến test trực tiếp và tận mắt quan sát quá trình lọc khử độc tố của máy lọc rượu KAG Việt Nam. Cũng như trực tiếp thử rượu trước và sau khi được lọc qua máy lọc rượu. KAG Việt Nam cam kết chất lượng máy lọc rượu đảm bảo tiêu chuẩn, hàm lượng độc tố sau khi lọc về dưới ngưỡng cho phép theo quy định của bộ Y tế. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi tổ chức Vinacontrol và kết quả lọc rượu của nhiều xưởng rượu, cơ quan mua hàng trên thị trường.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17456378
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn