Chọn Tấm Xi Măng Cemboard X2 Sợi Cellulose Hay Tấm Xi Măng Sợi Dăm Gỗ?

171.000

1760 Tỉnh Lộ 10. Tân Tạo, Bình Tân, Tp Hcm

Rất nhiều khách hàng thắc mắc nên chọn tấm xi măng Cemboard sợi Cellulose hay sợi dăm gỗ. Loại nào tốt hơn, loại nào sẽ phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam hơn. Xây dựng hiện đại thì việc đẩy nhanh tiến độ thi công là rất quan trọng. Tấm Cemboard X2 đáp ứng đầy đủ yếu cầu xây dựng trên. Xứng đáng là vật liệu xây dưng thời đại mới. Tấm xi măng Cemboard có cấu tạo 2 loại chính là tấm xi măng dăm gỗ và xi măng sợi Cellusose.

Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về 2 dạng chính này. Hãy cùng Tất Phú tìm hiểu qua bài viết bên dưới.


Thành phần cấu tạo tấm xi măng Cemboard sợi Cellulose hay sợi dăm gỗ có gì khác nhau

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632279248-icp.png

Thành phần cấu tạo của tấm xi măng dăm gỗ

Để giúp bạn dễ dàng phân biệt được Cemboard X2 sợi Cellulose hay sợi dăm gỗ. Hãy đến ngay với thành phần cấu tao của từng loại nhé.

Tấm xi măng dăm gỗ.

Là sản phẩm có cấu tạo thành phần chính từ xi măng, dăm gỗ, cát, nước. Tất cả các thành phần này được máy hấp lên và nén với công nghệ cao tạo thành một chuỗi kết dính bền chắc và thống nhất. Cụ thể:

+ Xi măng: 61%

+ Dăm gỗ: 26 – 28%

+ Nước: 10%

+ Phụ gia khác: 1 – 3%

+ Có khối lượng riêng: 1.260 đến 1.300 kg/m3.

Màu sắc: bề mặt tấm xi măng có màu xám tự nhiên của xi-măng.

Mặt cắt (phần lõi): nhìn thấy rõ các mảnh dăm gỗ lẫn với xi măng màu xám nhạt.

 

Tấm xi măng sợi Cellulose.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632279282-gtw.png

Thành phần cấu tạo của tấm xi măng sợi Cellulose

Là sản phẩm có cấu tạo là xi măng, sợi Celluolose, cát siêu mịn. Đây là kết quả của sự phát triển về khoa học, công nghệ trong những năm gần đây có độ bền cao nhất. Tấm cemboard sợi có màu đặc trưng là trắng sữa dễ dàng phân biệt được với các sản phẩm khác.

Xây nhà phố chỉ với 150 triệu ư nghe thật khó tin. Trong thời đại bão giá cả vật liệu xây dựng ngày một tăng cao. Nhưng với tấm xi măng Cemboard X2 thì không có gì là không thể. Chắc hẳn ai cũng muốn biết cách xây dựng nhà phố giá rẻ nhất. 


Khám phá đặc tính nổi của tấm xi măng Cemboard Sợi Cellulose hay Sợi dăm gỗ


Ưu điểm của tấm xi măng Cemboard dăm gỗ

Nguyên liệu cấu tạo lên tấm xi măng măng dăm gỗ là dăm gỗ, xi măng tổng hợp và silicate. Nó được sản xuất bằng công nghệ ép khô tấm được tráng xi măng láng ở hai bề mặt trên và dưới. Nhưng phần ở giữa có màu xám đen đặc trưng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632279309-naz.jpg

Tấm xi măng dăm gỗ có màu đen xám

Ưu điểm của sản phẩm đó là chịu nước, chống mối mọt, cong vênh. Tấm xi măng có khối lượng nhẹ nên giảm tải trọng lượng công trình. Thi công nhanh giúp tiết kiệm chi phí. Cách âm, cách nhiệt tốt có khả năng chống cháy nên rất an toàn.

Ứng dụng làm tường của tấm cemboard dăm gỗ

Tấm xi măng dăm gỗ được sử dụng làm sàn gác xép, sàn văn phòng, cafe, nhà trọ, nhà xưởng…Các công trình cần thi công nhanh để đưa vào sử dụng tiết kiệm thời gian thi công. Nó còn được dùng để làm vách ngắn, lót mái đơn giản cho các ngôi nhà để ngăn phòng chống nóng, chống thấm hiệu quả.

 

Ưu điểm nổi trội của tấm xi măng Cemboard X2 Cellulose

Tấm xi măng Cemboard X2 Cellulose có thành phần chính bao gồm xi măng, cát mịn và sợi gỗ tự nhiên Cellulose. Sản phẩm có đặc tính là bề mặt nhẵn bóng màu xám sáng. Màu hai mặt đồng nhất với mặt cắt phần lõi. Bề mặt say hơi xù xì so với bề mặt trước.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653642265-gyw.jpg

Tấm xi măng cemboard sợi Cellulose có màu trắng ngà

Tấm xi măng sợi gỗ được sản xuất theo công nghệ ép ướt nên không thể có mặt sau láng mướt như mặt trước được. Sản phẩm cũng có các đặc tính vượt trội như các sản phẩm tấm xi măng khác như chống nước, chịu lực, độ bền cơ học cao, chống cong vênh mối mọt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653641923-zmr.jpg

Thi công làm trần bằng tấm xi măng Cemboard X2

Tấm xi măng sợi Cellusose thường được sử dụng làm nhẹ cho các công trình xây dựng tạm có thời gian thi công nhanh chóng. Hay được sử dụng làm vách tường, ốp mái trang trí nhằm chống nắng, chống thấm hiệu quả cho ngôi nhà.

Sản phẩm có họa tiết vân gỗ, thớ gỗ nên có thể sử dụng làm tường gỗ hoặc len chân tường phục vụ cho kiến trúc phương Tây cực kỳ độc đáo.

 


Lựa chọn loại tấm xi măng Cemboard dăm gỗ hay sợi Cellulose?

Trên kiểm nghiệm thực tế cho thấy việc dùng sợi cellusose để sản xuất tấm xi măng cemboard X2 thế hệ mới hiện nay giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn. Lực đàn hồi của tấm xi măng cũng được nâng lên có thể uốn cong với bán kính nhất định. Các sợi cellusose có kích thước nhỏ và tỷ trọng nén tốt nên khi kết hợp với xi măng sẽ tạo ra một nguyên liệu cực kỳ bền vững.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653615492-uky.jpg

Còn đối với tấm xi măng dăm gỗ do trong thành phần có chứa dăm gỗ nên tạo khoảng trống trong kết cấu. Tấm xi măng dăm gỗ dễ bị mối mọt và ngấm nước hơn.

Về mặt tấm Cemboard X2 sợi cellusose có giá cao hơn nhiều so với tấm xi măng dăm gỗ. Do nguyên liệu sợi cellusose có mức giá cao hơn.

 

Dựa trên ưu và điểm của hai loại sản phẩm mà chúng tôi đã phân tích ở trên. Giờ đây bạn đã có thể cân nhắc xem lựa chọn tấm xi măng dăm gỗ hay tấm xi măng Cellusose rồi chứ. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu thực tế và điều kiện kinh tế. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết!

Hotline: 038.3839.888

Website: cemboard.com.vn / goodboard.vn

 

Bình luận

0383 839 888
Mã số : 16410135
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn