Tấm Xi Măng Cemboard Thái Lan

Liên hệ

57/8 Ql1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn


Xây nhà bằng vật liệu lắp ghép nhẹ: Tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Loại vật liệu này có tên là tấm xi măng Cemboard Thái Lan, rất thích hợp với điều kiện thi công chật chội trong thành phố và những nơi có nền đất yếu. Khách hàng cần xây tường hay làm sàn chỉ việc mua các tấm Cemboard về và lắp đặt hệ khung sắt và dựng lên. Sau đó, có thể sử dụng trực tiếp hoặc phun trát vữa xi măng hay đổ bê tông lên là xong.


Tấm xi măng Cemboard Thái Lan đang được thị trường ưa chuộng

Loại vật liệu này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng 7 năm nay, do tập đoàn SCG Thái Lan sản xuất và được phân phối bởi Thế Giới Vật Liệu. Tấm xi măng Cemboard là cấu kiện hình thành bởi xi măng Portland và sợi Cellulose.

Sản phẩm sau khi được phối trộn sẽ đưa vào dây chuyền sản xuất tự động, ép thủy lực dưới áp suất cực lớn để tạo ra các độ dày và kích cỡ định sẵn. Sau đó được đưa vào lò sấy ở nhiệt độ khoảng 1.000 o C làm cho vật liệu thêm rắn và có thể uốn cong. Tấm xi măng Cemboard có sớ mịn, màu trắng sữa và có độ dày 3,5mm - 18mm. Có loại được tạo hoa văn vân gỗ bề mặt giống gỗ tự nhiên, là sản phẩm hoàn hảo thay thế ván ép, gỗ tự nhiên, thạch cao thông thường.


Tấm xi măng Cemboard rộng 1,22m và dài 2,44m với các độ dày từ 3.5mm đến 18mm, khách hàng có thể lựa chọn độ dày tùy theo yêu cầu thi công. Với độ dày đa dạng, các mảng tường hay sàn thi công rất nhanh, không mất công đan đặt thép trước khi đổ sàn, cũng như mất công xây gạch tường từng viên rất lâu. Trọng lượng trung bình của các tấm xi măng chỉ khoảng từ 6-25kg/m2, do vậy, việc vận chuyển rất nhanh và chúng cũng không chiếm dụng nhiều chỗ để tập kết.

Theo những nghiên cứu và ứng dụng tại các nước tiên tiến hơn 10 năm nay, các tấm xi măng Cemboard có khả năng chịu lực tốt nhất là nhờ khả năng liên kết của sợi Cellulose. Một công trình dùng tấm xi măng Cemboard để xây dựng có trọng lượng nhẹ hơn từ 40-60% so với công trình xây dựng truyền thống. Vì thế, vật liệu này rất thích hợp cho các công trình trên nền đất yếu cũng như khi sửa chữa và cải tạo công trình cũ, mà không muốn đụng vào móng cũng như kết cấu chịu lực của nhà.


Tấm xi măng Cemboard còn có tác dụng cách âm đến mức 38 decibel, trong khi độ ồn cho phép của một bệnh viện là dưới 70 decibel. Tấm xi măng Cemboard còn có khả năng chống cháy, cách nhiệt cao, chịu được gió, bão, rung động cao. Một ưu điểm nữa là khi thi công, có thể tiết kiệm được khoảng 1/3 thời gian so với sử dụng vật liệu truyền thống. Để thích ứng với lối kiến trúc hiện nay, loại vật liệu này được sản xuất để dễ dàng tạo dáng, có tấm phẳng, các thanh trang trí dài và mảnh để có thể làm vách ngăn, tường ngoài, tấm sàn, mái, bệ đỡ...


Cái được lớn nhất của việc sử dụng tấm xi măng Cemboard - theo các chuyên gia xây dựng, là "tiết kiệm được chi phí": Giá thành xây dựng phần thô có thể giảm đến 20-30% so với dùng vật liệu truyền thống. Mặt khác, còn giảm được chi phí cho công xây cất và thiết bị thi công.

Đặc tính ưu việt của tấm xi măng Cemboard


  • Kết cấu nhẹ, giảm được trọng tải;
  • Độ chịu lực lớn, kết cấu cứng, chắc;
  • Chịu nước, chống cháy, chịu nhiệt và cách âm;
  • Không mối mọt, cong vênh, rạn nứt;
  • Bề mặt nhẵn, phẳng, không độc hại;
  • Thi công nhanh, đơn giản (không cần dùng coppha), sạch sẽ không ảnh hưởng tới hiện trạng công trình;
  • Độ bền cao, sử dụng linh hoạt, tháo lắp dễ dàng;
  • Dễ thi công, thi công không cần nhân công trình độ cao;
  • Sử dụng linh hoạt, phù hợp với các kiến trúc yêu cầu trọng lượng nhẹ.

Độ dày và trọng lượng của tấm xi măng Cemboard:


Tham khảo: Bảng báo giá tấm xi măng Cemboard

Tấm xi măng Cemboard do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng lớn, luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU
ĐC : 57/8 QL1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm

Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân:0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com
Website: http://thegioivatlieu.weebly.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioivatlieu.net


Bình luận

HẾT HẠN

0902 544 368
Mã số : 11971759
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn