Giống Cây Mâm Xôi, Biwa, Sung Mỹ, Dâu Quả Dài, Giống Cây Ăn Quả Nhập Khẩu

100.000

Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


CHUYÊN CUNG CẤP GIỐNG CÂY DÂU QUẢ DÀI, MÂM XÔI, BIWA, CÂY SUNG MỸ, CÂY GIỐNG NHẬP KHẨU, CÂY ĂN QUẢ MỚI LẠ, CHẤT LƯƠNG CAM KẾT, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC.

DÂU QUẢ DÀI

Dâu quả dài Đài Loan – còn được gọi là “quả thánh trong dân gian” – là giống dâu duy nhất không có vị chua, hàm lượng đường cao, ngọt lịm, hương vị tươi mát, dinh dưỡng phong phú, màu sắc đẹp. Dâu “khủng”, siêu ngọt, siêu dài. Cây dâu quả dài có thể ra quả ngay từ năm đầu, năm được mùa thì năng suất có thể đạt 100 kg quả trên 1 cây, mỗi chồi mới có 3 – 6 quả, bình quân quả đơn nặng 4,5 gram, dài 8 – 20 cm, đường kính 0,5 – 0,9 cm, khi chín màu đỏ hoặc đen tía, thịt quả có độ đường 22 độ. Quả dâu Đài Loan giàu chất dinh dưỡng. Hơn 2.000 năm trước đây quả dâu đã được xếp vào loại thực phẩm bổ dưỡng dành cho các vị Hoàng đế Trung Hoa. Cây dâu sinh trưởng trong môi trường tự nhiên trong sạch, không bị ô nhiễm nên gọi là loại quả sạch, thơm ngon.

Chiều cao cây giống: 50 - 70 cm

Giá cây giống: 80.000 - 120.000 (tùy số lượng)

MÂM XÔI

Mâm xôi hay đùm đũm, phúc bồn tử là loại cây cho trái thích hợp trồng vào mùa Hè (Hạ) ở nước ta. Cây phát triển và ra quả khá nhanh khi nhận được nhiều ánh sáng mặt trời. Quả mâm xôi khi chín sẽ có màu đỏ, vàng hoặc đen. Trồng mâm xôi khá dễ vì đây là một loại cây có thể mọc hoang ở nhiều vùng nước ta.

Những quả mâm xôi có màu khá bắt mắt, khi ăn có vị ngọt thanh mát đã làm nức lòng người thưởng thức. Mùa hè chính là thời gian thuận lợi để bạn có thể gieo hạt giống và chăm sóc cây mâm xôi ngay tại nhà.

Mới được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu, mâm xôi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều chị em và đặc biệt những người yêu cây cối quanh nhà. Tự trồng mâm xôi trong vườn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn vừa tiết kiệm được tiền vừa có những quả mâm xôi chín đỏ tô điểm cho khu vườn nhà mình.

Chiều cao cây giống: 30 - 50 cm

Giá cây giống: 170.000/ cây

BIWA

Cây Biwa hay còn tên gọi khác là cây tỳ bà, sơn tra, mận nhật. Có nguồn gốc từ nhật bản. cây ra quả quanh năm, quả ăn có vị ngọt hơi chua dịu. Trong đông y được coi là loại trái cây thảo dược phòng trị các bệnh đau tức ngực, hen suyễn, viêm họng,… Cây có quả quanh năm, dễ trồng, thích nghi với hầu hết khí hậu VN từ vùng núi cao đến đồng bằng… Hiện nay là loại trái cây quý và được ưa chuộng trên thế giới.

Chiều cao cây giống: 70 cm

Giá cây giống: 170.000 - 250.000 /cây(tùy số lượng)

SUNG MỸ

Sung Đường hay còn có tên gọi nôm na là Sung Mỹ, Sung Ngọt khi được du nhập vào Việt Nam. Đây là một loại quả đẹp, ăn ngọt và cho quả quanh năm. Lúc quả non thì có màu xanh lục, lúc chín chuyển màu đỏ tươi và đỏ sậm. Quả nặng, thịt nhiều và mọng nước. Quả sung đường ăn có mùi thơm dịu, thanh và ngọt.

Cây Giống Sung Đường-Sung Mỹ trồng sau 6-8 tháng cây cho thu hoạch, cây cho trái quanh năm, trái có vị ngọt, cây có thể làm cảnh chơi tết, kinh doanh cho lợi nhuận cao. Sung Đường Chăm sóc đơn giản và ít sâu bệnh cũng như có thể làm Bonsai.

Chiều cao cây giống: 30 - 50 cm

Giá cây giống: 120.000/ cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, giống cây nhập khẩu, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/0961284001/0941284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15044167
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn