Máy Ép Phân Viên Nén - Máy Ép Phân Viên Nén Đh Nông Nghiệp

Liên hệ

Ngõ 46 Tổ Dân Phố An Lạc, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


 

Ưu điểm của phân bón viên nén

 

Những năm gần đây, khi các nhà khoa học trường ĐH Nông Nghiệp HN nghiên cứu và thử nghiệm thành công phân viên nén nhả chậm và được áp dụng rộng rãi thì năng suất cây trồng tăng lên đáng kể. Với những ưu điểm nổi bật của phân bón viên nén giảm chi phí phân bón cho cây trồng, công sức lao động do phân bón viên nén nhả chậm chỉ bón một lần duy nhất cho cả vụ. Phân viên nén chỉ tan dần trong quá trình cây phát triển nên phân không bị tiêu hao lãng phí do bay hơi, hòa tan trong nước... Báo cáo 3 năm thử nghiệm tại huyện Như Thanh - Thanh Hóa cho thấy nếu bón phân viên nén đúng theo quy trình kỷ thuật thì năng suất của cây lúa tăng 15-25% (78-80 tạ/ha so với bón phân thường chỉ đạt 53-55 tạ/ha). Với phân bón viên nén, người dân tiết kiệm được phân bón, giảm thiểu công lao động, năng suất lúa tăng từ 15-25%.

Giới thiệu máy ép phân viên nén

Với nhu cầu thực tế về việc sử dụng phân bón viên nén như hiện nay, xưởng có khí nông nghiệp An Lạc, trường ĐH Nông Nghiệp đã nghiêm cứu, thiết kế chế tạo thành công máy ép phân viên nén đảm bảo yêu cầu của viên phân như: độ tròn, độ cứng, it via... hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy ép phân viên nén chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực chế tạo máy ép phân viên nén nhờ tham gia các dự án của trường ĐH Nông Nghiệp HN. Hiện nay sản phẩm máy ép phân viên nén của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các công ty sản xuất phân viên nén như: Phân bón viên nén mùa vàng và các cơ sở khác khu vực Hà Nội và phía bắc.

Hình ảnh và video tham khảo máy ép phân viên nén

máy ép phân viên nénmáy ép phân viên nénmáy ép phân viên nénmáy ép phân viên nénmáy ép phân viên nénmáy ép phân viên nénmáy ép phân viên nén

Xem thêm Video trên Youtube:

https://www.youtube.com/watch?v=eWKlpA6LjlA

https://www.youtube.com/watch?v=J9ujrsDNREo

Tham khảo trên website: www.maygatdaplienhopmini.com

Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế máy ép phân viên nén theo nhu câu của khách hàng sao cho giá cả thấp nhất

Liên hệ: Văn Đạt 0164 961 7455

Website: www.maygatdaplienhopmini.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0164 961 7455
Mã số : 10194749
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!