Máy Biến Áp 50Kva

Liên hệ

Khu Công Nghiệp An Khánh, Hoài Đức


may bien ap pha  Liện hệ Mr Vinh 0904.959.9630904.959.963  kva,01268261908 may bien ap pha 50kva , may bien ap pha 50kva, may bien ap pha 50kva, quan may bien ap,   may bien ap pha 50kva, may bien ap do luong, may bien ap pha 50kva, may bien ap kho, may bien ap pha 50kva, may bien ap pha 50kva, may bien ap 50kva, may bien ap pha 50kva, may bien ap 50kva,may bien ap 50kva
 

 

LỜI MỞ ĐẦU

Chúng ta đang trong trong thời đại với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, một thừoi đại mà sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa được đặt lên hàng đầu

Nói đến công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì không thẻ tách rời được nghànhh điện, nghànhh điện đóng vài trog mấu chốt trong quá trình đó.

Trong nghànhh điện thì công việc thiết kế máy điện là một khâu vô cùng quan trọng, nhờ các kĩ sư thiết kế máy điện mà các máy phát điện mới được ra đời cung cấp cho các nahf máy điện .Khi điện đã được sản xuất ra thì phải truyền tải điện năng tới tiêu thụ , trong quá trình truyền tải điện năng đó thì không thể thiếu được các nahf máy biến áp điện lực dùng để tăng và giảm điện áp lưới sao cho phù hợp đối với việc tăng điện áp lên cao để tránh tổn thất điện năng khi truyền tải cũng như giảm điện áp cho phù hợp với tiêu thụ

Trong lĩnh vực công nghiệp máy biến áp đóng vai trò vô cùng quan trọng phục vụ cho việc cung cấp điện năng chuyển hóa thành các dạng năng lượng khác ứng vào sản xuât. Trong đó máy biến áp dùng cho đầu máy chạy điện cũng đóng vai trò rất quan trọng phục vụ cho ngành giao thông vận tải, Đầu máy chạy điện là phương tiện giao thông hữu ích tiện lợi đặc biệt có lợi cho môi trường. Vì vậy đầu máy chạy điện được sử dụng khá rộng rãi trên thế giới .Tuy nhiên một vấn đề đặt ra là việc cấp điện cho động cơ đầu máy khó khăn .Vì vậy việc thiết kế chế tạo máy biến áp cho đầu máy chạy điện cần đặc biệt chú trọng

Chính vì theo sự phát triển của thị trường Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện 368 thương hiệu SUMOEL đã chế tạo sản xuất các loại máy biến áp như: Máy biến áp trung thế, Máy biến áp hạ áp, máy biến áp cách ly, máy biến áp tự ngẫu, máy biến áp vô cấp để đáp ứng mọi khách hàng trong và ngoài nước.

MÁY BIẾN ÁP 50 KVA

I)Thiết kế mạch từ máy biến áp: Chọn tôn Silic

Lõi sắt là phân mạch từ của MBA, là phần dẫn từ thông chính của MBA. Do đó thiết kế cần phải đảm bảo làm sao cho thỏa mãn nhưng yêu cầu như: tổn hao sắt chính và phụ nhỏ, dòng điện không tải nhỏ, lượng tôn silic sử dụng làm sao cho ít nhất và hệ số điền đầy của lõi sắt lớn. Mặt khác, lõi sắt không chỉ làm khung mà trền đó gắn nhiều bộ phận quan trọng của MBA như: dây quấn, giá đỡ dẫn ra, đối với một số MBA còn gắn cả nắp máy để có thể nâng cẩu toàn bộ lõi sắt ra khỏi vỏ khi sửa chữa. Hơn thế nữa lõi sắt còn có thể chịu được lực cơ học lớn khi dây quấn bị ngắn mạch.

Để các yêu cầu đối với mạch từ như trên được thỏa mãn thì việc chọn loại tôn silic như thế nào là rất quan trọng, với silic có độ dày bao nhiêu, thành phần silic bao nhiêu là được. Khi tôn silic có thành phần silic trong lá tôn cao quá thì lá tôn sẽ bị dòn, độ đàn hồi kém đi.

Ở đây ta chọn loại tôn cán lạnh là vì loại tôn này có ưu điểm vượt trội về khả năng dẫn từ và giảm hao mòn so với tôn cán nóng. Tôn cán lạnh là loại tôn có vị trí sắp xếm các tinh thể gần như không đổi và có tính dẫn từ không đẳng hướng, do đó suất tổn hao giảm 2 đến 2,5 lần so với tôn cán nóng. Độ từ thẩm thay đổi rất ít theo thời gian dùng tôn cán lạnh cho phép tăng cường độ từ cảm trong lõi thép lên tới (1,61,65)T, trong khi đó tôn cán nóng chỉ là (1,41,45)T. Từ đó giảm được tổn hao trong máy, giảm được trọng lượng kích thước máy, đặc biệt là rút bớt được đáng kể chiều cao MBA, rất thuận lợi cho việc chuyên chở. Tuy nhiên giá thành tôn cán


lạnh có hơi cao hơn nhưng do việc giảm được chế tạo bởi tôn cán nóng. Qua sự so sánh trên tôi quyết đinh dùng tôn cán lạnh độ dầy 0,35(mm) mã hiệu 3404 làm vật liệu chế tạo MBA.

II) Cắt lá thép để chế tạo máy biến áp 50 kva
Do ta sử dụng loại tôn cán lạnh mà do loại tôn cán lạnh có tính dẫn từ không đẳng hướng nên việc ghép nối giữa trụ và gông không thể thực hiện kiểu nôi vuông góc như tôn cán nóng được vì như vậy góc ghép nối  khá lớn làm tăng tổn hao sắt (Hình 2.1a) mà ta phải dùng mối nối nghiêng hay là phải cắt vát lá tôn như (Hình 2.2) khi đó góc  sẽ nhỏ đi và tổn hao sắt sẽ giảm đáng kể
Khi cắt tôn xong ta sẽ phải xử lý cho tốt bavia, và ta phải ủ lại những lá tôn vừa cắt xong để cho nhưng tinh thể kim loại trong vết cắt trở lại định hướng ban đầu. Các lá tôn kỹ thuật điện sau đó được sơn phủ cách điện mặt ngoài trước khi ghép chúng lại với nhau.

III) Tính toán dây quấn máy biến áp

1.1 Các yêu cầu chung máy biến áp 50 kva

a) Yêu cầu vận hành máy biến áp 50 kva

+) Yêu cầu về điện:
Khi vận hành thường dây quấn MBA có điện áp làm việc bình thường và quá điện áp do đóng ngắt mạch trong lưới điện hay sét đánh gây nên. Ảnh hưởng của quá điện áp do đóng ngắt mạch với điện áp làm việc bình thường, thường chủ yếu là đối với cách điện chính của MBA, tức là cách điện giữa các dây quấn với nhau và giữa dây quấn với vỏ máy, còn quá điện áp do sét đánh lên đường dây thường ảnh hưởng đến cách điện dọc của MBA, tức là giữa các vòng dây. Lớp dây hay giữa các bánh dây của từng dây quấn.


  1. a. Yêu cầu về cơ học.

Dây quấn không bị biến dạng hoặc hư hỏng dưới tác dụng của lực cơ học do dòng điện ngắn mạch gây nên.


  1. b. Yêu cầu về nhiệt.

Khi vận hành bình thường cũng như trong trường hợp ngắn mạch, trong thời gian nhất định dây quấn không được có nhiệt độ quá cao vì lúc đó chất cách điện sẽ bị nóng mất tính đàn hồi, hóa giòn và mất tính chất cách điện. Vì vậy khi thiết kế phải đảm bảo sao cho tuổi thọ của chất cách điện là 15 đến 20 năm.

1.2 Yêu cầu về chế tạo máy biến áp 150 kva.

Làm sao cho kết cấu đơn giản tốn ít nguyên vật liệu và nhân công, thời gian chế tạo ngắn, giá thành hạ và phải đảm bảo về mặt vân hành.

Như vậy yêu cầu đối với việc thiết kế máy biến áp là:

-                     Phải có quan điểm toàn diện; kết hợp một cách hợp lý giữa 2 yêu cầu chế tạo và vận hành để sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hạ.

-                     Phải chú ý đến kết cấu và cách chế tạo dây quấn sao cho thích hợp với trình độ kỹ thuật của cơ sở sản xuất.

-                     Phải nắm vững nhưng lý luận có liên quan đến dây quấn CA, vật liệu cách điện.

         Quá trình thiết kế dây quấn có thể tiến hành theo ba bước:

-                     Chọn kiểu và kết cấu dây quấn.

-                     Tính toán, sắp xêp và bố trí dây quấn.

-                     Tính toán các đặc tính của dây quấn MBA.( hay các tham số của chúng)

IV) Tính toán các tham số ngắn mạch trong máy biến áp

Tính toán ngắn mạch liên quan đến việc tính toán tổn hao ngắn mạch Pn, điện áp mạch, dòng điện cực đại khi ngắn mạch In, lực cơ giới trong dây quấn và sự phát nóng của dây quấn khi ngắn mạch.

a) Xác định tổn hao ngắn mặch

Tổn hao ngắn mạch của MBA hai dây quấn là tổn hao tổng MBA khi ngắn mạch một dây quấn còn dây quấn kia đặt vào điện áp Un để cho dòng điện trong hai dây quấn đều bằng định mức.

Tổn hao ngắn mạch gồm các thành phần sau:

1. Tổn hao chính: là tổn hao đồng trong dây quấn HA và CA do dòng điện gây ra PCe2,PCu1.

         2.  hao phụ trong hai dây quấn: do từ thông tản xuyên qua dây quấn làm cho dòng điện phân bố không đều trong tiết diện dây gây ra Pr1,Pr2.

          3. Tổn hao phụ trong dây dẫn ra: Prf1,Prf2 thường tổn hao này rất nhỏ có thể bỏ qua.

 4. Tổn hao  trong vách thùng dầu và kết cấu kim loại khác P1: do từ thông tản gây nên.

Thường thì tổn hao phụ được tính gộp vào trong tổn hao chính bằng cách thêm vào hệ số tổn hao phụ Kf.

Vậy tổn hao ngắn mạch là:

Pn=Kf.(KCu+PCu1)+Pr1+Pr2+Pt(W)

b) Tổn hao chính:

1. Tổn hao trong dây quấn máy biến áp 50 kva.

Như ta đã biết PCu tỉ lệ bình phương của mật độ dòng điện vì vậy khi bảo đảm cho PCu bằng hằng số nếu  tăng thì GCu phải giảm. Nhưng ta sẽ không đặt vấn đề tăng nhiều  để giảm trọng lượng đồng GCu. Vì trọng lượng đồng không giảm được bao nhiêu mà tổn hao đồng sẽ tăng lên nhiều ( có thể quá mức quy định). Đồng thời dây quấn sẽ phát nóng nhiều và ta phải dùng nhiều dầu và phải tính toán thêm cho phần tản nhiệt.

PCu1=2,4..GCu1=2,4.3,452.111,7=3190,8 (W).


                   

BIÊN BẢN XUẤT XƯỞNG MÁY BIẾN ÁP 50 KVA

Số :2606/INNOUE/SUMOEL

Tên thiết bị : MÁY BIẾN ÁP  3 PHA 50 KVA

Nhà Sản Xuất:  Công ty cổ phần thiết bị điện  368 (SUMOEL)

Nhà Máy : An Thọ - An Khánh - Hoài Đức -Hà Nội

Sau  khi sản phẩm được KCS và thủ tải , công ty đưa ra bản thong số máy như sau:

Bảng Thông Số kỹ Thuật


STT

Thông số kỹ thuật

Đặc Điểm – Trị Số

Ghi chú

1

Nhãn hiệu  (Trademark )

SUMOEL


2

Kiểu dáng (Design)

Đứng


3

Điện đầu vào (AC input voltage)

380 VAC, 3 pha


4

Điện đầu ra   (AC output voltage)

200 VAC,3 pha ± 2%


5

Công suất định mức  ( Capacity)

50 KVA


6

Độ cách điện nguội

(Insulation resistance)

3.5MΩ


7

Tần số công tác (Frequency)

49 – 60 HZ



8

Nhiệt độ môi trường cho phép  (Enable temperature of environment)

-5 ºC ÷ 50 ºC



9

Kích thước : Cao x Rộng x Sâu

(Size:HxWxL)

1310 x 515 x 640

mm


10

Vật liệu lõi từ  (Material of code)

Thép silic


11

Dây cuốn  (Coils) 100%

Đồng


12

Vỏ máy  (Box)

Vỏ thép


13

Nơi lắp đặt  (Instalation area)

Trong nhà


Chú  ý: Kiểu dáng và màu sơn máy  có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng và thị trường nên không cần báo trước  

             
MÁY BIẾN ÁP 50 KVA

Captalog sản phẩm:

 

Máy biến áp 380V có các loại chính sau đây : Máy biến áp cách ly,Máy biến áp tự ngẫu,Máy biến áp đổi nguồn 380V/220V/200V 3 pha:

+Máy biến áp tự ngẫu  :

-Biến áp đổi nguồn hạ thế tự ngẫu 3 pha

Biến áp dùng để đổi điện cho các thiết bị công nghiệp có điện áp sử dụng theo tiêu chuẩn của Nhật, Đài Loan, Mỹ, vv... Và các nhu cầu đặc biệt khác.

Điện áp vào: 380V

Điện áp ra: 200V-220V

Tần số: 49Hz~62Hz


Mã sp

Công suất
(KVA)

 

Kích thước (mm)



Khối lượng
(kg)

 

Giá (VNĐ)



SMTN10KVA

10

580x450x600

75

5,950,000

SMTN15KVA

15

730x480x740

95

7,930,000

SMTN20KVA

20

770x480x740

110

10,840,000

 SMTN30KVA

30

770x480x740

140

13,530,000

SMTN50KVA

50

750x520x710

170

18,510,000

SMTN60KVA

60

750x520x710

187

19,930,000

SMTN80KVA T

80

750x520x710

210

21,820,000

SMTN100KVA

100

1200x710x980

240

24,460,000

SMTN150KVA

150

1320x880x1100

470

35,040,000

SMTN20KVA

200

1300x880x1100

570

48,930,000

SMTN250KVA

250

1320x880x1160

620

59,510,000

SMTN320KVA

320

1320x880x1160

680

71,410,000

SMTN400KVA

400

1280x1000x1200

730

88,600,000

SMTN560KVA

560

1300x800x1100

820

101,830,000

MÁY BIẾN ÁP 50 KVA

+Máy biến áp cách ly

Biến áp đổi nguồn hạ thế cách ly  3 pha

Biến áp dùng để đổi điện cho các thiết bị công nghiệp có điện áp sử dụng theo tiêu chuẩn của Nhật, Đài Loan, Mỹ, vv... Và các nhu cầu đặc biệt khác

Điện áp vào: 380V

Điện áp ra: 220V-220V

Tần số: 49Hz~62Hz.


Mã sp

Công suất
(KVA)


Kích thước (mm)



Khối lượng
(kg)


Giá (VNĐ)



SMCL 10KVA

10

580x450x600

90

11,240,000

SMCL 15KVA

15

740x480x720

145

13,880,000

SMCL 20KVA

20

880x650x900

160

17,450,000

SMCL 30KVA

30

880x650x900

205

25,120,000

SMCL 50KVA

50

1200x710x980

330

34,380,000

SMCL 10KVA

60

1200x710x980

365

36,360,000

SMCL 80KVA

80

1320x880x1160

430

44,960,000

SMCL 100KVA

100

1320x880x1160

580

52,900,000

SMCL 150KVA

150

1500x1200x1350

720

68.770,000

SMCL 200KVA

200

1500x1200x1350

820

79,350,000

SMCL 250KVA

250

1500x1200x1350

885

87,280,000

SMCL 320KVA

320

1500x1200x1350

970

99,190,000

SMCL 400KVA

400

1500x1200x1350

1050

119,020,000

SMCL 560KVA

560

1800x1300x1900

1280

158,700,000

Ghi chú:

-Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

-Lắp đăt vận  chuyển miễn phí trong nôi thành Hà Nội

-Hình thức thanh toán :100% sau khi giao hàng TM/CK (có hóa đơn gtgt,hợp đồng mua bán nếu quý khách yêu cầu)

-Chế độ bảo hành 18 tháng

-Các chủng loại khác được sx theo đơn đặt hàng.

Giảm giá không phanh 50% cho tất cả các đơn hàng máy biến áp trong năm 2013


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện 368 

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp An khánh - Hoài Đức - Hà nội  

    Hotline: 0904.959.9630904.959.963  và 0126.8261908    

Websize:
http://www.sumoel.com.vn/

Email:bienapsumoel@gmail.com

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy biến áp 50kva

Máy biến áp 50kva

Giá thị trường:Liên Hệ
Giá: Liên Hệ

(Click hình ảnh để mua hàng)

Máy biến áp 50kva

Máy biến áp 50kva

Giá thị trường:Liên Hệ
Giá: Liên Hệ

(Click hình ảnh để mua hàng)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!





Bình luận

HẾT HẠN

0126 826 1908
Mã số : 7074709
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn