Mũ Hàn Quốc Prism (Mũ Tròn)

105.000

254 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng

Mũ bảo hộ lao động PRISM Hàn Quốc chống va đập thấm nước

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Mã sản phẩm: KUKJE

-Chất liệu: nhựa ABS cao cấp

- Loại: Khóa vặn

- Màu sắc: Vàng, trắng, đỏ, xanh

 

CẤU TẠO:

– Phần bên trong được lót một lớp xốp êm ái, giúp người lao động bảo vệ phần đầu luôn được an toàn khi bị va đập mạnh.

-Đồng thời, với những người làm việc trong môi trường nóng nực, nhiệt  độ cao thì với lớp xốp chống nóng để các công nhân, kĩ sư tập trung vào công việc hơn, không còn cảm giác khó chịu.

- Mũ bảo hộ lao động Prism được thiết kế phần núm vặn phía sau rất tiện lợi để các công nhân, kĩ sư có thể chủ động điều chỉnh kích cỡ mũ sao cho bản thân cảm thấy thoải mái và chắc chắn nhất.

- Phần vành mũ phía trước để người lao động làm việc ngoài trời không bị lóa khi quan sát xung quanh, tránh bị chóng mặt.

 

CÔNG DỤNG:

Mũ bảo hộ lao động Prism được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh có độ bền rất cao, chịu được áp lực tốt, có khả năng chống chịu va đập mạnh, khó bị trầy xước, chống thấm nước. Sau một thời gian sử dụng thì những chiếc mũ bảo hộ chính hãng này không bị giòn mà vẫn có độ cứng nhất định, bảo vệ an toàn cho người lao động khi phải đối mặt với nhiều mối hiểm họa. Với cấu tạo của mũ bảo hộ cao cấp Prism này thì những người lao động thích hợp sử dụng thường xuyên phải làm việc ở môi trường trên cao, công trường, luyện cơ khí, hầm mỏ,…

 

 

#mu #mubaoho #mubaoholaodong #muhanquoc #mulaodonghanquoc #mubaohovietnam #mulaodongvietnam #muxaydung #mulaodongben #mulaodongantoan #mubaohoantoan #mukieulinh #mubaohokieulinh #mulaodongben #mulaodongcaocap

Bình luận

HẾT HẠN

0943 555 216
Mã số : 16531686
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn