Cây Giống Xoài Úc Quả To, Màu Sắc Ửng Đỏ, Hạt Nhỏ

60.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Xoài Úc với màu vỏ có vệt đỏ đặc trưng rất đẹp. Quả của nó có giá trị kinh tế cao vì vậy nhà vườn đang dần chuyển sang canh tác loại cây này.

Xoài Úc có nguồn gốc từ nước Úc nhưng lại vô cùng phù hợp với thổ nhưỡng nước ta. Quả xoài căng tròn, khá to và có màu sắc đẹp độc đáo. Xoài Úc trồng tại Việt Nam đang được xuất khẩu sang các nước thu về lợi nhuận cao. Đã có rất nhiều người thành công và giàu lên nhờ giống xoài này.

Xoài Úc với nhiều ưu điểm, bán được giá cao

Giống xoài Úc có thịt dày, hạt nhỏ, độ ngọt vừa phải. Hương thơm của nó cũng vô cùng đặc biệt, màu vỏ đẹp hấp dẫn người mua. Chính vì thế nó được khách hàng ưa chuộng, giúp người trồng bán được giá tốt.

Đây là loại cây thân gỗ lâu năm, khi trường thành có thân cao từ 3-10m, tán rộng từ 3-5m. Lá xoài Úc thưa hơn các giống khác, hơi thon dài, mép lá có hình gợn sóng. Nó ra quả nhiều lần trong năm, quả to từ 700-1300 gram.

Xoài Úc có thể bảo quản lâu, từ 17-20 ngày quả xoài vẫn rất tươi ngon. Xoài này ăn ngon nhất là khi chín vì nó có mùi thơm, vị ngọt thanh dễ chịu. Chúng cũng được xuất khẩu sang nước ngoài, vì vậy mang đến giá trị kinh tế cao cho nhà vườn.

Một nét đặc trưng của nó chính là vệt màu đỏ trên da. Vệt màu này cũng là cách để nhận diện quả già, chúng chỉ xuất hiện khi xoài bắt đầu già trái. Xoài càng già thì màu đỏ càng nhiều hơn.

 

Một hecta xoài Úc có thể thu được lợi nhuận khoảng 200 triệu đồng/ năm. Giống xoài này khá dễ trồng, ít bị sâu bệnh nên được nhiều nhà vườn chọn lựa.

Kỹ thuật chọn giống, trồng và chăm sóc xoài Úc

Bạn nên lựa chọn giống ghép, chọn những cây khỏe mạnh, đúng giống. Vị trí ghép cách phần gốc khoản 15-20 cm, chiều cao cây từ 50-70 cm là tốt nhất.

Xoài Úc ưa nắng chính vì thế bạn hãy thường xuyên dọn vườn thông thoáng, đảm bảo ánh sáng. Bật mí là càng nắng thì quả xoài lại càng đỏ đẹp và bán được giá. Sau mỗi vụ thu hoạch người làm vườn nên cắt tỉa cành để giúp nắng chiếu vào tán lá.

Nó phù hợp nhất ở các vùng đất cát pha, đất phù sa ở ven sông. Đất trước khi trồng cần được cày xới kỹ, dọn sạch cỏ, đào hố khoản 40x40x40 cm. Sau đó trộn đất cùng phân hữu cơ hoại mục. Chuẩn bị đất trước khi trồng trong khoảng 30 ngày rồi mới bắt đầu trồng cây xuống.

Xoài Úc có thể trồng bất cứ mùa nào trong năm, tuy nhiên nên trồng vào mùa mưa để chúng có tỷ lệ sống cao. Cần lưu ý tưới đủ nước cho cây, nhất là vào mùa khô, khi quả đang lớn và khi nó sắp chín. Ban đầu khi mới trồng thì khi thấy khô mặt hố thì tưới nước, thường là 2-3 ngày/ lần. Sau khi cây đã bén rễ có thể cách xa 7-10 ngày rồi tưới. Bạn có thể tham khảo thiết kế hệ thống tưới nhỏ giọt để tiết kiệm chi phí.

Giống xoài này nếu được chăm sóc tốt thì đến năm thứ 3 sẽ ra trái bói, năm thứ 4 sẽ có thể bắt đầu thu hoạch ổn định. Khi trái căng tròn và có màu đỏ ửng ở phần gần cuống, cuống trái lún xuống, đít tròn ra là xoài đã đến tuổi thu hoạch. Lưu ý khi hái thì cắt cách cuốn 3-5 cm, tránh để mủ dính vào da trái và tránh làm gãy cuống. Nên hái xoài từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều, không thu hoạch lúc trời mưa hoặc nhiều sương mù. Điều này có thể làm xoài bị hư hỏng, thối trong quá trình tồn trữ.

Xoài Úc cũng như một số cây ăn quả khác, trong quá trình trồn cần có chế độ bón phân đầy đủ để đảm bảo dinh dưỡng cho cây. Ngoài ra nó cũng có một số loại sâu bệnh như: bệnh thán thư, phấn trắng, cháy lá, sâu đục thân,… Lúc này bạn có thể liên hệ với những nơi tin cậy để được tư vấn mua phân bón và thuốc phòng trừ.

viencaygiongtrunguong– Nơi bán cây giống xoài Úc uy tín

viencaygiongtrunguong được biết đến là một nơi đi đầu về nền nông nghiệp hữu cơ. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại cây giống ăn quả chất lượng cao, trong đó có xoài Úc. Hiện nay giá bán mỗi cây giống xoài Úc tại viencaygiongtrunguong là 60.000 đồng, giá cả khá tốt so với thị trường.

Ngoài ra với định hướng một nền nông nghiệp thuận tự nhiên an toàn, viencaygiongtrunguong còn cung cấp các sản phẩm phân bón hữu cơ, thuốc đặc trị sâu bệnh tự nhiên, không gây hại. Chúng tôi biết rằng nông nghiệp sạch đang trở thành xu hướng của thời đại. Bên cạnh đó việc canh tác hữu cơ sẽ mang lại lợi ích lớn cho môi trường cũng như sức khỏe người dùng. Khi bạn trồng cây ăn quả hữu cơ, giá bán cũng cao hơn, mang về lợi nhuận tốt hơn.

Tuy nhiên việc đảm bảo sạch từ khâu trồng đến thu hoạch là không hề dễ dàng. viencaygiongtrunguong sẽ luôn sát cánh bên bạn, tư vấn chi tiết cho bạn cách trồng và chăm sóc. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp các nhà vườn đi theo hướng thuận tự nhiên, mang đến những sản phẩm xanh, sạch đẹp cho người tiêu dùng.

Tư vấn & đặt hàng :

---------------------------------------

☎️ /Zalo: 0968067905 -0373.156.111- 0962.454.799 - 0961.284.001 - 0963.643.451

Địa chỉ:khu31ha, Nguyễn Mậu tài, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


❌Lưu ý: Vì vườn em đông khách nên nhắn tin zalo bên em trả lời nhanh hơn ạ.

Bình luận

0978 073 003
Mã số : 17501316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn