Máy Phát Ethylene Làm Chín Trái Cây

Liên hệ

Bình Dương, Tphcm

Máy được chế tạo theo công nghệ và tiêu chuẩn USA, sử dụng đơn giản, rất hiệu quả và tiện lợi, dùng điện nguồn 220V-50Hz.Toàn bộ máy được làm bằng Inox SUS 304 hoặc phần vỏ và 2 nắp được làm bằng thép mạ kẽm - sơn tĩnh điện nên không bị sét rỉ trong quá trình sử dụng. Đảm bảo độ tin cậy cao về độ bền, độ hoạt động ổn định lâu dài.
- Máy được thiết kế hoàn chỉnh bằng phần mềm thiết kế cơ khí trước khi gia công nên các máy được làm ra rất sắc sảo, đẹp và hoàn toàn giống nhau về kích thước.
- Sử dụng hạt xúc tác nhập khẩu từ Mỹ với độ hoạt tính rất cao, bền bỉ trong môi trường nhiệt độ cao, hiệu suất sinh khí sau phản ứng trên 90%, tuổi thọ hoạt động trên 2 năm.
- Sử dụng van điện từ (Solenoid Valve) nhập khẩu mới 100%, chịu hoá chất có tuổi thọ làm việc trên 5 năm. Không sử dụng các loại van rẻ tiền.
Đã được tư vấn bởi chuyên gia thuộc Phân Viện Cơ Điện Nông Nghiệp & Công Nghệ Sau Thu Hoạch.
- Kinh nghiệm làm máy hơn 05 năm.
- Với kiến thức của một người là Kỹ sư Cơ Khí và cũng là Kỹ sư Điện Tử tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa TPHCM cùng với kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm tại một Công ty nước ngoài, tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, mang thương hiệu của riêng mình.
- Giao máy tận nơi và hướng dẫn vận hành máy một cách cụ thể trực tiếp tại chỗ hoặc qua video call.
- Thanh toán tiền sau khi máy hoạt động một tuần đối với các khách hàng mới mẻ.
- Các loại trái cây đã được dùng máy này làm chín: Xoài, Chuối, Đu Đủ, Sầu Riêng, Măng Cụt, Mít ...

!!! Đây là địa chỉ bán máy đáng tin cậy về chất lượng cũng như giá cả hợp lý cho các quý công ty cần máy làm chín trái cây.

- Rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các quý Công ty!

* Máy Phát Ethylene làm chín trái cây BEST-RIPE có 02 kiểu:

  - Kiểu A sử dụng các bộ điều khiển công nghiệp: Model GE-60: Gần đây có một số khách hàng liên hệ cần máy tạo khí Ethylene dùng cho thí nghiệm, dùng ủ trong phòng với thể tích rất nhỏ, dùng để ủ xoài xuất khẩu,.... Nói chung, máy được sử dụng trong điều kiện hoạt động với thời lượng làm việc ngắn. Để đáp ứng nhu cầu trên, mình đã quay lại sản xuất kiểu này với panel khác lạ và sử dụng cụm hai bình chứa theo thương hiệu riêng của mình và dung tích bình chứa là 3,5 lít (Xem hình) mà cách đây mấy năm mình đã từng làm. Model này mình không khuyến khích cho các khách hàng ủ chuối với số lượng nhiều nhé!
      Mạch điều khiển được sử dụng các bộ điều khiển chức năng trong công nghiệp như Timer, Controller Temperature,....
      * GE-60 dễ dàng nâng cấp lên thành các model của kiểu B để phù hợp với quy mô sản xuất kinh doanh hiện tại nếu trước đó khách hàng đã mua sử dụng GE-60.
      * Giá GE-60: cạnh tranh.

  - Kiểu B sử dụng board mạch điện tử chuyên dụng, máy có nhiều chức năng nên rất tiện lợi sử dụng:

       1- Đáp ứng nhu cầu đối với khách hàng khó tính nhất.

       2- Tính năng hoạt động: hiệu suất sinh khí cao, bền bỉ, ổn định, dễ sử dụng.

       3- Kiểu dáng: gọn, nhẹ, đẹp hơn; giao diện điều khiển thân thiện và bắt mắt thể hiện tính năng của máy với hai gam màu chủ đạo: màu xanh của trái cây chưa chín và màu vàng của trái cây đã chín.

       4- Là phiên bản hoạt động hoàn hảo, đã được cải tiến so với các phiên bản trước.

       5- Dung tích bình chứa cồn rất lớn: 3,5 lít. Chỉ cần một lần đổ cồn, máy sẽ hoạt động liên tục đáp ứng đủ nồng độ khí cho căn phòng ủ lên đến thể tích 250 m3 (Lưu ý: tùy vào từng loại trái cây và chế độ ủ khác nhau mà ứng với 3,5 lít cồn cho một lần rót vào bình sẽ cung cấp đủ nồng độ khí cho thể tích phòng ủ từ 30m3 ---> 250m3. Sẽ tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này khi liên hệ trực tiếp). Do đó, không cần bận tâm và mất thì giờ theo dõi máy hết cồn để rót cồn lần tiếp theo cho máy hoạt động tiếp. Đây là ưu điểm vượt trội so với các máy khác có dung tích bình chứa cồn chỉ có 1 lít. Thông thường, với thể tích container 20 feets, lượng cồn cho một lần ủ chuối là 2,5 ---> 3,5 lít.

       6- Máy tự động ngưng hoạt động khi hết cồn --> tăng tuổi thọ hoạt động của chất xúc tác và thanh điện trở. Máy không sử dụng Timer công nghiệp để điều khiển thời lượng hoạt động của máy để suy ra lượng cồn mà máy tiêu thụ vì sai số lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng chín và người sử dụng máy thường hay quên điều chỉnh Timer làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của chất xúc tác và thanh điện trở. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của máy.

       7- Máy tự động ngưng hoạt động trong trường hợp bị tắt nghẽn đường cung cấp cồn vào ống phản ứng hoặc thanh điện trở nhiệt bị chạm, rò rỉ điện ra vỏ máy đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

       8- Máy cho phép chọn hoặc không chọn chế độ báo động bằng còi khi hết cồn: báo máy đã hoạt động xong để chúng ta chuyển máy đến phòng ủ khác thực hiện tiếp công việc ủ,... (Không sử dụng nữa).

       9- Khi hết cồn trong bình chứa, máy tự động sấy khô hạt trước khi tự động tắt nhằm tăng tính hoạt hoá của hạt cho lần hoạt động sau.

       10- Máy được thiết kế hai bình chứa cồn có chức năng lượng cồn phun vào ống phản ứng không phụ thuộc vào sự thay đổi mức cồn trong bình chứa, đảm bảo điều hoà lượng cồn cung cấp cho hệ thống phản ứng từ lúc bình chứa đầy cho đến khi bình chứa hết cồn, do đó nhiệt độ phản ứng ổn định tạo hiệu suất sinh khí rất cao. (Xem hình).

       11- Có chức năng hiển thị trực quan chế độ hoạt động của máy qua mức cồn hiển thị bên trong ống.

          * NGUYÊN LÝ ĐIỀU TIẾT NẠP LIỆU ĐẾN ỐNG PHẢN ỨNG CỦA MÁY PHÁT ETHYLENE LÀM CHÍN TRÁI CÂY BEST-RIPE: https://www.facebook.com/HuuHoan72/posts/2880103408773346

       12- Nhiệt độ làm việc được điều khiển theo phương pháp PID nên máy làm việc ổn định hơn rất nhiều so với phương pháp ON/OFF (Đóng/Ngắt) --> Hiệu suất sinh khí rất cao và tuổi thọ thanh điện trở sinh nhiệt cũng bền bỉ hơn rất nhiều.

       13- Các lỗ và vị trí của các lỗ như lỗ công tắc điện, lỗ dẫn ống khí,... của vỏ máy được cắt tự động bằng máy cắt CNC Laser và lỗ thông gió được dập tự động bằng máy đột lỗ CNC.

       14- Chế độ bảo hành: 02 năm (Hay tổng số giờ hoạt động là 365 ngày x 2 x 8 giờ = 5840 giờ) đối với Thanh điện trở nhiệt, chất xúc tác, board mạch điều khiển hoạt động và các linh kiện điện.

    II> Các Phiên bản của model 3.5-300-90:

      1> Các Phiên bản của BEST-RIPE Ethylene Generator model 3.5-300-90:
        Căn cứ vào nguồn sinh nhiệt phản ứng và kiểm soát nồng độ khí trong phòng ủ, mình xin giới thiệu 04 loại Phiên bản có các chức năng từ CƠ BẢN đến NÂNG CAO của BEST-RIPE Ethylene Generator như sau:
        1.1- Model 3.5-300-90-STARTER viết tắt STARTER tương đương Model 3.5-300-90 đang lưu hành: sử dụng công nghệ Điện Trở Nhiệt (Thermal Resistance) để tạo ra nhiệt độ,
       
1.2- Model 3.5-300-90-BASIC viết tắt BASIC: sử dụng công nghệ Cảm Ứng Từ (Induction Heating) để tạo ra nhiệt độ,
        1.3- Model 3.5-300-90-PROFESSIONAL viết tắt PRO: sử dụng công nghệ Điện Trở Nhiệt (Thermal Resistance) để tạo ra nhiệt độ và kiểm soát nồng độ khí trong phòng ủ trong quá trình ủ chín.
        1.4- Model 3.5-300-90-ULTIMATE viết tắt ULTIMATE : sử dụng công nghệ Cảm Ứng Từ (Induction Heating) để tạo ra nhiệt độ và kiểm soát nồng độ khí trong phòng ủ trong quá trình ủ chín.

      2> Các chức năng chung của các Phiên bản:   

        * Bình chứa của các Phiên bản không còn sử dụng thước đo mức cồn nữa, thay vào đó sử dụng ca nhựa có khắc vạch chia mức nước dùng để chiết và đong lượng cồn.

        2.1- Nguyên liệu sử dụng: cồn Ethanol (Etanol) - cồn thực phẩm 96-98% - Cồn thơm 96-98%. Công thức hóa học C2H5OH hay C2H6O. Tuyệt đối không được sử dụng cồn Methanol - cồn công nghiệp, công thức hóa học CH3OH hay CH4O cho máy. Nếu có sử dụng lộn cồn Methanol, trái cây sẽ không chín nhưng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ở lâu trong phòng ủ. Khi sử dụng lộn cồn Methanol, mở cửa phòng ủ và dùng quạt để ngoài thổi không khí sạch vào cho khí trong phòng ủ bay ra ngoài hết trước khi vào phòng xử lý trái cây.
        2.2- Nguồn điện sử dụng: nguồn điện lưới 1 pha AC 220V-50Hz,
        2.3- Dung tích bình chứa cồn rất lớn: 3,5 lít,
        2.4- Máy tự động tắt: ngay khi cồn trong bình chứa hết sạch.
        2.5- Máy tự động tắt: khi quá nhiệt, tức khi có sự cố nào đó xảy ra khiến nhiệt độ phản ứng tăng quá mức,
        2.6- Nhiệt độ phản ứng được điều khiển theo phương pháp PID: tức thanh điện trở nhiệt hay cuộn dây có điện liên tục. Không sử dụng phương pháp điều khiển ON/OFF (Đóng/Mở) vì do đóng mở nhiều lần trong quá trình làm việc của máy, nguồn sinh nhiệt rất mau hỏng.

* Vui lòng xem thêm thông tin: https://www.facebook.com/HuuHoan72/posts/2811197898997231

      3> Các chức năng nâng cao:
        3.1- Cảm Ứng Từ (Induction Heating): công nghệ sử dụng mạch điện tử tạo dao động cao tần cho cuộn dây sinh ra từ trường, từ trường này tác động lên ống phản ứng bằng kim loại làm cho ống sinh ra nhiệt. Thay thế công nghệ điện trở nhiệt (Thermal Resistance) với mục đích:
            - Tăng tuổi thọ làm việc của máy vì tuổi thọ làm việc của thanh điện trở nhiệt không cao,
            - An toàn tuyệt đối cho người sử dụng máy vì công nghệ Cảm Ứng Từ không gây rò rỉ điện ra vỏ máy như công nghệ thanh điện trở nhiệt hoạt động một thời gian nào đó rất dễ rò rỉ điện ra vỏ máy. Do đó, công nghệ Cảm Ứng Từ không bao giờ gây ra điện giật khi chạm vào vỏ máy trong lúc máy đang hoạt động.
            *** Công nghệ Cảm Ứng Từ rất an toàn cho người sử dụng máy.
        3.2- Kiểm soát nồng độ khí Ethylene: nhằm duy trì ổn định nồng độ khí trong phòng ủ trong suốt thời lượng hoạt động của máy: hai Phiên bản PROULTIMATE được tích hợp thêm modul mạch điện tử kiểm soát nồng độ khí. Với tính năng này, người sử dụng sẽ cài đặt trước nồng độ ủ phù hợp với từng loại trái cây bằng cách vặn núm xoay ppm Ethylene và vặn núm xoay Operating Time để cài đặt thời lượng hoạt động của máy.
           *Nguyên lý làm việc duy trì nồng độ ủ: bắt đầu kích hoạt cho máy hoạt động, đến một khoảng thời gian nào đó, máy sẽ đáp ứng nồng độ khí đúng bằng nồng độ khí cài đặt và lập tức, máy chuyển sang trạng thái nghỉ nhưng vẫn kiểm soát nồng độ khí trong phòng ủ. Khi nồng độ khí giảm đến giá trị nào đó do rò rỉ, máy được kích hoạt tự động và hoạt động trở lại để sinh khí nhằm luôn luôn duy trì ổn định nồng độ khí ở mức cài đặt và quá trình này cứ lặp đi lặp lại trong suốt thời lượng cài đặt duy trì ổn định nồng độ ủ.
     Khi hết thời lượng hoạt động, máy sẽ tự động ngưng hoạt động hoàn toàn mặc dù trong bình chứa, mức cồn chưa xuống đến mức "0", tức vẫn còn cồn trong bình. Đối với phòng ủ có thể tích lớn, dung tích bình chứa không cung cấp đủ lượng cồn để duy trì nồng độ khí trong suốt thời lượng hoạt động của máy, chắc chắn sẽ hết cồn nửa chừng và tất nhiên máy sẽ tắt nửa chừng. Để tránh xảy ra hết cồn nửa chừng, cho phép người sử dụng máy châm cồn thêm cho máy.
     Hai model STATERBASIC không sử dụng tính năng này nên nồng độ khí trong phòng ủ giảm dần theo thời gian ủ và tốc độ giảm này tất nhiên phụ thuộc vào chất lượng kết cấu của phòng ủ. Sử dụng 2 Phiên bản này, để định lượng nồng độ khí trong phòng ủ, bước đầu khách hàng chỉ dựa trên cảm tính cùng kinh nghiệm của các khách hàng khác để định lượng cồn tiêu thụ cho thể tích phòng ủ của mình.
    

    *** Ưu điểm của việc kiểm soát nồng độ khí:
        - Xác định trực quan giá trị cụ thể nồng độ khí,
        - Trái cây được ủ trong phòng ủ ở nồng độ khí luôn luôn là một hằng số đúng bằng giá trị cài đặt trong suốt thời lượng hoạt động của máy được cài đặt, chứ không phải ủ ở nồng độ khí giảm dần theo thời gian.
        - Loại trừ các trường hợp ảnh hưởng đến hiệu suất phản ứng sinh khí như mua trúng cồn kém chất lượng, nồng độ thấp do pha nhiều nước, hạt xúc tác bị lão hóa, nguồn sinh nhiệt không đạt đến nhiệt độ phản ứng bằng cách phát hiện máy tiêu thụ cồn nhiều quá mức so với thời gian đầu mới hoạt động.

    *** Ưu điểm của việc sử dụng Cảm Ứng Từ tạo ra nhiệt:
        - Tuổi thọ sinh nhiệt rất cao,
        - Không bị chạm điện nguồn ra ngoài vỏ máy nên rất an toàn cho người sử dụng máy,
        - Do không sử dụng thanh điện trở nhiệt nên trong quá trình sử dụng máy, chỉ việc thay thế hạt xúc tác theo định kỳ mà không phải quan tâm đến sự cố hư hỏng của thanh điện trở nên việc bảo dưỡng máy rất đơn giản và tiện lợi. 

      4> Sự nâng cấp model:
        - Phiên bản STARTER  Phiên bản cấp cơ bản nhất hay cấp thấp nhất đang được lưu hành và đã được nhiều khách hàng sử dụng.
        - Vì phần cơ khí của các model tương thích với nhau nên sự nâng cấp lên phiên bản cấp cao hơn là một việc làm rất đơn giản, đó là chủ ý của mình.
        - Sự nâng cấp phiên bản theo thứ tự hoặc nhảy cấp như sau:
STARTER ---> BASIC ---> PRO ---> ULTIMATE.

      5> Tư vấn lựa chọn model:
          5.1- Đối với các cơ sở nhỏ ủ số lượng nhỏ và vừa để cung cấp cho các bạn hàng chợ thì nên sử dụng 2 loại Phiên bản STARTERBASIC,
         5.2- Đối với các công ty ủ số lượng vừa và nhiều, đặc biệt cung cấp cho siêu thị thì nên sử dụng 2 loại Phiên bản PROULTIMATE.
           *** Sẽ tư vấn thêm khi liên hệ trực tiếp.

       6> Cách Lắp đặt máy:
           6.1- Lắp đặt trong phòng ủ: Trong phòng ủ phải có ổ cắm điện và cửa ra vào nên có một ô kính vuông 20x20 (cm) để quan sát. Máy nên đặt gần cửa ra vào và tránh đặt máy tại vị trí hướng gió máy lạnh thổi trực tiếp vào máy.
           6.2- Lắp đặt ngoài phòng ủ: Nhà cung cấp máy sẽ kèm theo máy một đoạn ống cao su chịu nhiệt. Cách lắp đặt (Xem hình). Nên đặt máy trên một cái kệ hoặc sọt nhựa cao khoảng 25-30cm!!!

        *** Nên đặt máy bên ngoài phòng ủ để tiện lợi trong việc kiểm soát hoạt động của máy!!!
        

     RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ CỦA KHÁCH HÀNG TRONG TƯƠNG LAI !!!

   ** Chuối của một khách hàng tại Cẩm Mỹ - Đồng Nai dùng để test máy. Vỏ chuối bị trầy xước, tuy nhiên, chuối vẫn lên màu vàng đẹp.

   ** Chúng tôi tôn trọng khách hàng đã mua máy nên không sử dụng tên và địa chỉ khách hàng cho việc quảng cáo sản phẩm của chúng tôi.

   ** Liên hệ: 0909053270 - Hữu Minh.

   ** Tham khảo tác dụng của máy phát khí Ethylene làm chín trái cây và cách làm chín trái cây : 

http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/noi-ro-them-ve-tac-dung-cua-ethylene-trong-giam-chin-qua-2114522.html
http://agritech.tnau.ac.in/horticulture/fruit_ripening.pdf
http://globalripening.com/wordpress/?p=113
http://www.frontlineservices.com.au/Frontline_Services/Fruit_ripening_gas_-_ethylene.html
http://www.ripening.com/ripening-tips/ripening-tips.php

Bình luận

HẾT HẠN

0909 053 270
Mã số : 10972507
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn