Dây Thép Buộc Có Giá Tốt Nhất, Dây Thép Mạ Kẽm Có Chất Lượng Tốt Nhất, Dây Thép Gai Bền Nhất, Lưới B40 Chắc Nhất, Đinh Cứng Nhất Với Các Loại Kích Cỡ.

Liên hệ

Bắc Ninh


http://www.thepchaukhe.com.vn  

hoanganhkinhbac - Nhà máy sản xuất : dây thép buộc có giá tốt nhất, dây thép mạ kẽm có chất lượng tốt nhất, dây thép gai bền nhất, lưới B40 chắc nhất, đinh cứng nhất với các loại kích cỡ.


Công ty Hoàng Anh từ khu công nghiệp sản xuất thép Châu Khê tỉnh Bắc Ninh xin gửi tới các Bạn lời chào trân trọng nhất !

Làng nghề Đa Hội của Chúng Tôi là một làng nghề truyền thống chuyên sản xuất các loại sản phẩm sắt thép từ hơn 300 năm nay, với những kinh nghiệm đúc kết được qua các thế hệ tiền bối để lại cộng với áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại, hiện nay chúng Tôi đã , đang và sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm thép như : dây thép buộc, dây thép mạ kẽm, dây thép gai, đinh các loại … có chất lượng cao, giá thành tốt nhất, phù hợp với yêu cầu đòi hỏi của thị trường, phục vụ tốt lợi ích của khách hàng.

Rất mong và mời các Bạn đến thăm làng nghề Đa Hội, Chúng Tôi sẽ đón tiếp các Bạn với tất cả tấm lòng mến khách của Quê hương quan họ nghĩa nặng tình sâu Kinh Bắc.
Xin kính mời và kính chào !

Họ và tên : Hoàng Anh
Địa chỉ : B3 - khu công nghiệp SX thép Châu Khê - tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : 0913249342
Fax : 0241.3757788
Email : hoanganhkinhbac@yahoo.com
http://www.thepchaukhe.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0913 249 342
Mã số : 3035385
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn