Đại Lý Cung Cấp Sơn Giả Đá, Sơn Giả Đá Giá Rẻ

Liên hệ

Vì sao sơn vân đá lại được nhiều khách hàng lựa chọn?

Bề mặt được thi công sơn giả đá giống hệt như được ốp đá tự nhiên từ màu sắc, hoa văn cho đến đường nét. Đồn thời không làm tăng trọng tải của công trình, trong khi vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và hào nhoáng.

Sơn có thể sử dụng cho mọi địa hình phức tạp ngay cả trên cao hay không gian hẹp. Qua thời gian sử dụng, sơn vẫn sẽ giữ được độ bền đẹp, không bị phai màu và có thể làm mới dễ dàng mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

Bên cạnh đó, bề mặt phủ sơn cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, sáng bóng. Một điểm khác biệt giữa sơn vân đá và những loại sơn thông thường khác là sơn vân đá có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn như sơn giả đá marble, sơn giả đá cột vuông….

Các sản phẩm sơn giả đá còn có khả năng chống mài mòn cao, chịu được tác động mạnh; có độ đàn hồi tốt, độ che phủ rộng lớn, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀ DIỆU MINH

Nhà phân phối và chuyên thi công các dòng sơn công nghiệp như: sơn chịu nhiệt, sơn epoxy sắt thép, sơn epoxy sàn, sơn giao thông, sơn dầu, sơn 3D, sơn chống nóng, sơn chống rỉ, sơn mạ kẽm, sơn chống ăn mòn, sơn chống thấm, sơn hiệu ứng bê tông, sơn giả đá.... của các thương hiệu uy tín như: Seamaster, Joton, Nippon, Hải Âu, Rainbow, Kova, Bạch Tuyết, Benzo, Lina, KCC, Thế Hệ Mới, Cadin...v.v

Địa chỉ: 182/99/20 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp.HCM, Việt Nam

Hotline: 0905 540 139Nguyễn Oanh (call/zalo)

Hãy liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn dòng sơn phù hợp với công trình của bạn!

Bình luận

HẾT HẠN

0905 540 139
Mã số : 16992864
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn