Mô tả sản phẩm

Aluminium Paint H.R. là loại sơn chịu nhiệt gốc dầu có chứa chất styrene biến tính, phản ứng với không khí để hình thành màng sơn khô.

Mục đích sử dụng

Sử dụng cho kết cấu sắt thép trong điều kiện nhiệt độ lên tới 250°C, như ống xả khí, chi tiết máy. Có thể dùng làm lớp phủ ngoài màu nhôm cho hệ sơn alkyd.

Màu sắc Nhôm

Bề mặt: bóng

Độ dầy, khô (µm) 25

Độ dầy, ướt (µm) 55

Định mức lý thuyết (m²/l) 18

Kích cỡ đóng gói: 5 lít

Chất pha loãng/làm sạch Jotun Thinner No. 2

Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt phải sạch, khô và không dính các tạp chất khác. Bề mặt phải được xử lý theo tiêu chuẩn ISO 8504

Điều kiện trong qúa trình sơn

Nhiệt độ bề mặt tối thiểu phải cao hơn 3ºC so với điểm sương của không khí, nhiệt độ và độ ẩm môi trường được đo tại khu vực xung quanh bề mặt. Khi thi công trong khu vực kín phải thông gió tốt để bảo đảm qúa trình khô / đóng rắn.

Biện pháp thi công sơn

Sơnphun: Sử dụng máy sơn áp lực cao hay máy sơn thông thường

Cọ: Chỉ dùng khi sơn dặm và sơn cho những vị trí nhỏ, cần lưu ý khi sơn để đạt được

chiều dầy khô chỉ định.

Ru lô:  Có thể sử dụng cho những vị trí nhỏ nhưng không nên dùng để thi công lớp sơn chống rỉ thứ nhất, lưu ý cẩn thận trong khi sơn để đạt được chiều dầy màng sơn khô chỉ định.

Bảo quản

Sản phẩm này cần được bảo quản theo qui định về an toàn của mỗi quốc gia. Tốt nhất là bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, mát, kết hợp với thông gió tốt. Cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa. Thùng chứa sản phẩm phải được đậykín.

Vận chuyển

Lưu ý vận chuyển cẩn thận. Khuấy đều trước khi sử dụng.

Qúy khách có nhu cầu Nhanh tay đặt hàng để được mức giá ưu đãi nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành hợp lý kèm dịch vụ ưu việt.

HOTLINE : 0903 025 175

Địa chỉ : 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp, HCM