Đại Lý Bán Sơn Giả Đá Hòa Bình Cho Biệt Thự, Khách Sạn Chính Hãng Giá Rẻ Tại Tphcm

150.000

Tphcm

Đại lý bán sơn giả đá Hòa Bình cho biệt thự, khách sạn chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Nhà phân phối sơn giả đá Hòa Bình cho biệt thự, khách sạn chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Sơn giả đá hòa bình phù hợp với bất kỳ trường phái kiến trúc nào, từ các công trình biệt thự, resort đến các công trình cao ốc, v,v..ngoài lĩnh vực xây dựng, sơn giả đá Hòa Bình còn được dùng để phun lên các mặt hàng mỹ nghệ có tính nghệ thuật cao.sơn giả đá Hòa Bình khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như bê tông, xi măng, thạch cao, gạch, ván ép… sơn đá có thể sử dụng trong các công trình có nhiều chi tiết phức tạp

Cửa hàng bán sơn giả đá Hòa Bình cho biệt thự, khách sạn chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Sơn giả đá Hòa Bình có độ bền trên 20 năm, Sơn giả đá Hòa Bình được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều công trình sử dụng sơn giả đá Hòa Bình như khách sạn Sofitel Plaza, khách sạn Park Hyatt, cao ốc văn phòng Saigon Center, Khu biệt thự Phú Gia ở Phú Mỹ Hưng, Nhà Thờ Vườn Xoài, Tp.HCM.v.v. với đội ngũ chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng.sơn giả đá Hòa Bình Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt, nhanh chóng và tiện ích nhất trong ngành xây dựng. Đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng công trình thi công.

Bảng báo giá sơn giả đá Hòa Bình cho biệt thự, khách sạn cập nhật mới nhất hiện nay năm 2024

Điểm nổi bật của sơn giả đá Hòa Bình Sơn Hòa Bình được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng và công nghệ hiện đại tiêu chuẩn, mang đến nhiều tính năng vượt trội như: Sơn giả đá Hòa Bình là một dòng sơn đặc biệt có độ mài mòn và đàn hồi tốt. Dễ dàng thi công trên mọi bề mặt và không gian. Mang đến một lớp sơn có tính thẩm mỹ cao. Sơn không ảnh hưởng nhiều đến tải trọng của công trình. Tuổi thọ sơn giả đá Hòa Bình lên đến 10 năm. Dễ dàng bảo dưỡng làm mới bề mặt sau một thời gian sử dụng mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí. Sơn giả đá Hòa Bình là dòng sơn nội địa nên được nghiên cứu đảm bảo phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sơn giả đá có khả năng chống thấm tốt, cùng màu sắc bền bỉ và dễ dàng vệ sinh bề mặt mà đá tự nhiên không thể đáp ứng được.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: A28/27HT1 Quốc lộ 50, Ấp 1, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Bình luận

0917 041 838
Mã số : 17502383
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn