Cửa Nhựa, Cửa Nhựa Lõi Thép, Cửa Kính, Cửa Upvc, Cửa Nhựa Openwindow

Liên hệ

Thanh Xuân Hà Nội

Công ty Đức Nguyên giới thiệu.
*Mục tiêu: Công ty Đức Nguyên sẽ trở thành nhà cung cấp cửa nhựa uPVC lớn tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được khẳng định.
*Sứ mệnh:- Công ty Đức Nguyên luôn tiếp sức với các nhà đầu tư những sản phẩm tốt, chất lượng OPENWINDOW đến người tiêu dùng.- Công ty Đức Nguyên góp phần tạo dựng nên những công trình và những khu đô thị mới, hiện đại tại Việt Nam.  *Sản phẩm và dịch vụ: Công ty cổ phần thương mại Đức Nguyên chuyên sản xuất, phân phối và gia công các dòng sản phẩm OPENWINDOW bao gồm: cửa sổ, cửa đi, cửa ban công, vách ngăn ... bằng vật liệu profile uPVC cao cấp phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và Quốc tế. Nhà máy của Công ty Đức Nguyên toạ lạc tại Khu công nghiệp Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội với vị thế đẹp, thuận đường giao thương. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất với hệ thống máy cắt, máy hàn nhựa và máy làm sạch hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao. Các sản phẩm của Đức Nguyên (OPENWINDOW) được sử dụng phôi nhựa (profile) nhập khẩu 100% từ nước ngoài, cấu trúc dạng hộp, có lõi thép gia cường, với hệ thống phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D có tác dụng giúp đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng, kết hợp với hệ gioăng kép và được sản xuất, lắp đặt bởi đội ngũ cán bộ, kỹ thuật thiết kế, thi công chuyên nghiệp, có chuyên môn kỹ thuật cao cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Công ty Đức Nguyên đã sản xuất và đưa ra thị trường bộ sản phẩm OPENWINDOW. Sản phẩm uPVC OPENWINDOW được sử dụng thích hợp với những công trình kiến trúc như: Trung tâm thương mại, cao ốc, tòa nhà văn phòng, khách sạn, CCCC, biệt thự, nhà riêng ...
Những ưu điểm chính của các sản phẩm OPENWINDOW:

*Tính cách âm, cách nhiệt cao.

*Không bị co ngót, biến dạng.
*Không bị lão hóa, ố màu bởi thời tiết.
*Không bị ôxy hóa, ố vàng trong điều kiện  bức xạ mặt trời hay mưa a-xít.
*Không cháy, không dẫn điện.
*Phù hợp với không gian hiện đại

Với sự vượt trội của sản phẩm, sự tín nhiệm của Quý khách và với  sứ mệnh của Công ty, OPENWINDOW sẽ trở thành một thương hiệu uy tín “Sang trọng - Đẳng cấp – Tinh tế” và Công ty Đức Nguyên sẽ trở thành nhà cung cấp cửa nhựa uPVC lớn tại Việt Nam. Cảm ơn Quý khách, các đối tác đã ủng hộ Công ty trong những năm vừa qua, Công ty Đức Nguyên sẽ không ngừng nâng cao về: chất lượng sản phẩm, hệ thống dây truyền, qui mô sản xuất, kỹ thuật chuyên môn, dịch vụ hỗ trợ … để ngày càng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng được tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐỨC NGUYÊN

Văn phòng:         Số 117 Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài), Thanh Xuân, Hà Nội (Sơ đồ đường đi).
Nhà máy : Khu công nghiệp Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.3358.1885/  Fax: 04.3358.1886
Hotline:           0912288558/ 0912347798
Email: info@openwindow.vn
W
ebsite: http://openwindow.com.vn hoặc http://openwindow.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0912 250 486
Mã số : 2893010
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn