Phải Chăng Nơi Đây Là Thiên Đường??

Liên hệ

16, Lương Sử A, Quốc Tử Giám

Phải chăng nơi đây là thiên đường?
Một sinh viên Trung Quốc tên là Bing Fu Zhu nói: ''Tớ đang học tiếng Anh tại Kingscliff Campus, sau đó tớ sẽ học tiếp quản lí khách sạn. Tớ hi vọng sẽ trở thành người quản lí khách sạn hay nhà hàng.

Tớ thích học ở đây. Lí do đầu tiên là bởi vì ở đây không có nhiều sinh viên Trung Quốc nên tớ có thể thực hành tiếng Anh suốt ngày.Tớ đang sống cùng một gia đình người Úc rất thân mật. Hàng ngày tớ đón xe bus từ gia đình nhà chủ đến nơi học và tớ có thể nghe tiếng Anh trên xe bus.

Một lí do khác tớ thích học ở đây là vì sinh hoạt phí rẻ hơn nhiều trong thành phố. Nếu bạn sống ở Sydney thì chắc phải tốn kém nhiều. Sống ở đây giúp tớ tiết kiệm tiền hơn. Tớ thích sống ở miền đất này, Kingscliff rất trí thức và hiện đại, vùng Gold Coast rất sống động. Lớp học tiếng Anh của tớ cũng tốt. Ai nấy đều thân thiện, giáo viên thì luôn giúp đỡ tớ học tiếng Anh. Bạn học tớ đến từ rất nhiều nước Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Achentina và Việt Nam, nên chúng tớ cứ phải nói tiếng Anh với nhau suốt".

Kingscliff College nằm ở góc Tây Bắc của bang New South Wales tại thung lũng Tweeend Valley. Vùng này có đến bốn công viên quốc gia được xếp hạng di sản Thế giới nổi tiếng vì vẻ đẹp lãng mạn với mưa rừng nhiệt đới và thế giới động vật hoang dã.

Kingscliff College nhìn xuống biển và bao xung quanh là các trang viên, thế mà chỉ cách sân bay quốc tế Gold Coast có 10 phút và cách Brisbane 2 giờ. Trung tâm mua sắm và giải trí của Gold Coast chỉ cách có 20 phút, xe bus chạy cứ 10 phút một chuyến từ nơi học đến Surfers Paradise
Chỉ cần học xong lớp 12, có trình độ tiếng Anh IELT 5.5, là bạn đã có đủ điều kiện để cảm thấy sung sướng trong học tập tại một campus đẹp như trong mộng với những điều kiện học tập tối ưu nhất. Bạn sẽ có một tương lai rạng ngời nếu chọn học Diploma Community Welfare, một lĩnh vực mà bạn sẽ không phải cạnh tranh trong môi trường làm việc, bạn có đủ cơ hội để giao lưu và làm những công việc nặng tính nhân văn để cảm thấy mình hữu ích. Bên cạnh đó, đây là một nghề đang "hot" tại Úc. Cơ hội dễ tìm việc làm và lương cao đang hứa hẹn!!
Nếu bạn không thích lựa chọn trên, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin về nhiều khóa học khác nữa.
YOU CHOOSE YOUR FUTURE WE GUIDE YOU THROUGH!
__________________________
BRIDGE BLUE HN tự hào là thành viên của BRIDGE BLUE AUSTRALIA
Education | Migration BRIDGE BLUE ® - a Registered Trade Mark Name in Australian Consultancy Services
__________________
Bridgeblue Kangaroo, tại 16 ngõ Lương Sử A, phố Quốc Tử Giám.
t: +84 4 3732 5896 |
Email: study@bridgeblue.edu.vn
yahoo chat: thuylp
w: www.bridgeblue.edu.vn
Head Office
Bridge Blue Pty Ltd
Suite 801 level 8, 276 Pitt Street, Sydney 2000 NSW Australia
Education | Migration
BRIDGE BLUE ® - a Registered Trade Mark Name in Australian Consultancy Services
| assisting people from more than 20 countries around the world |

Bình luận

HẾT HẠN

3732 589 6
Mã số : 187941
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn