Hóa Chất Công Nghiệp

Liên hệ


Công ty TNHH Hóa Chất Việt Á được thành lập vào năm 2009, chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất, nhựa và phụ gia phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi được chọn lọc từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới với chất lượng ổn định

 Tại Việt Á, chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ và lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khác hàng với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp hóa chất, nhựa & phụ gia hàng đầu tại Việt Nam.

 Các lĩnh vực mà chúng tôi đang hoạt động:

 - Thăm dò, khai thác và chế biến dầu khí (upstream & downstream).

  -Công nghiệp nhựa: ngành bao bì mềm, các loại nhựa kỹ thuật (polyamide), cho các ngành công nghiệp, chất xúc tác & phụ gia để gia công xử lý các loại polymer.

- Keo hotmelt cho ngành Interlining.        

 - Sơn & mực in ống đồng.                                                              

 - Phụ gia để xử lý nhũ tương nhựa đường bitumen, cao su ...            

  - Dung môi cho các ngành hóa nông, thuốc thú y ...                          

 - Các loại hóa chất & phụ gia đặc biệt khác.

Một số hóa chất tham khảo: Dầu truyền tải nhiệt, Amine các loại, Hạt nhựa Orevac, Keo hotmelt cho ngành dệt vải, sản phẩm upstream và downstream, Hotmelt adhesive powder, Fascat Catalyst, Oxygenated Solvent, Dimethyl sulfoxide (DMSO)Chất đóng rắn cho composites (UPR),  Hạt nhựa Lotryl® Ethylene - Acrylic ester Copolymers Khai thác khoáng sản MIBC,Crosslinking ,Diacetone alcohol (DAA)Vultac® cho ứng dụng khácPolyamide cho automotiveHạt nhựa Lotader® Ethylene Acrylate based Terpolymers ,Chất khởi xướng cho polymer (Polymer Initiators) , Mercaptan cho quá trình polymer hoá ,Hexylene Glycol - Hexasol® ,Polyamide cho coatingHạt nhựa EVATANE® Copolymer,Polyamide cho polymer modificationIsophoroneHydrazine hydrate N2H4.H2OPhụ gia cho dầu gia công kim loại.

 Các đối tác chính của chúng tôi là: Arkema (Pháp), Schaetti (Thụy Sĩ), ACE Chem (Đài Loan), WRT (Hà Lan), Scomi (Malaysia), ...    

Với tư cách là nhà phân phối độc quyền của những sản phẩm này tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến cho Qúy công ty những sản phẩm chất lượng cao, nguồn hàng chính hãng, hàng hóa ổn định, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi yêu cầu của Qúy công ty một cách tốt nhất.

 Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ kỹ thuật, phong cách làm việc chuyên nghiệp là mục tiêu của công ty chúng tôi.

 Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà Qúy công ty quan tâm xin vui lòng liên hệ với VIỆT Á, chúng tôi sẽ gửi bảng thông tin chi tiết của các sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách và cử nhân viên đến gặp trực tiếp để trao đổi cụ thể về những thắc mắc của Qúy công ty trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi tin rằng với những sản phẩm của mình, Việt Á  sẽ góp phần vào sự thành công của Qúy công ty.

   Chúng tôi rất mong sớm nhận được sự quan tâm, hợp tác từ phía Qúy công ty. 
Contact Person: Mr. Nhân- 0937.456.688

 


Bình luận

HẾT HẠN

0937 456 688
Mã số : 10697957
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn