Hóa Chất Tẩy Rửa Dàn Ngưng

2,1 triệu

Hà Nội

Các thiết bị điện tử nào cũng có thời gian bảo hành, sửa chữa định kỳ thì dàn ngưng cũng như vậy. Xử lý cáu bẩn, vệ sinh dàn ngưng chiller là không thể thiếu trong quá trình bảo dưỡng, duy trì hệ thống giải nhiệt, lò hơi, chiller, điện lạnh,..

Nếu để dàn ngưng bẩn, tắc nghẽn kéo dài một quảng thời gian lâu thì không chỉ giảm hiệu quả hoạt động mà còn dẫn đến hậu quả tăng chi phí vận hành mà chất lượng không được đảm bảo. Không xử lý kịp thời làm cho cáu bẩn sẽ càng ăn sâu bám chắc vào vị trí đóng cặn thành mảng bám cứng đầu, sẽ khiến quá trình xử lý càng khó khăn, làm giảm tuổi thọ của thiết bị và hệ thống đường ống.

Vệ sinh dàn ngưng sẽ giúp cho máy luôn hoạt động ổn định, bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì phát sinh khi máy móc hư hỏng

Hạn chế đến mức tối đa tình trạng cháy nổ do tình trạng rò rỉ điện ở máy điện chiller

Vì vậy sử dụng các biện pháp vệ sinh dàn ngưng là tối cần thiết.

Các loại hóa chất vệ sinh dàn ngưng sẽ là phương pháp thường được sử dụng. Đây là một giải pháp có nhiều ưu điểm như : giảm thiểu tối đa về nhân công, thời gian làm việc và xử lý cặn nhanh.

Sử dụng dễ dàng và tự làm được tại nhà, tính linh động và nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Hóa chất tảy rửa cáu cặn dàn ngưng C88 là một trong những sản phẩm đáp ứng tiêu chí: không ăn mòn kim loại, an toàn, hiệu quả, uy tín và giá thành hợp lý.

Đây là một trong số ít sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành sản phẩm tảy rửa cáu cặn quốc dân.

Không ăn mòn kim loại: Hóa chất C88 đã được thử nghiệm và chứng minh không ăn mòn kim loại nên đảm bảo an toàn cho máy móc

An toàn: Hóa chất có thể phân hủy hữu cơ, tan hoàn toàn với nước nên rửa trôi được sạch sẽ trên bề mặt máy móc, hóa chất tảy rửa dàn ngưng C88 an toàn với môi trường, không gây bỏng rát đau nhức trên da tay nếu lỡ dính phải.

An toàn: Hóa chất có thể phân hủy hữu cơ, tan hoàn toàn với nước nên rửa trôi được sạch sẽ trên bề mặt máy móc, hóa chất tảy rửa dàn ngưng C88 an toàn với môi trường, không gây bỏng rát đau nhức trên da tay nếu lỡ dính phải.

Hiệu quả: Hóa chất C88 đã test và chứng minh tảy rửa hiệu quả trên dàn ngưng, tảy sạch cáu cặn, cặn bùn, gỉ set, canxi…. Xuất hiện bám trên dàn ngưng

Gía thành hợp lý: Khi so sánh với các sản phẩm cùng hiệu quả mang lại thì hóa chất C88 có giá thành rẻ hơn (cùng dung tích, cùng hiệu quả), không cần kết hợp mua thêm hóa chất trung hòa khác, không mất phí nhập khẩu.  

 CÔNG TY TNHH ADANA VIỆT NAM

Trụ sở: Lô 3, Khu A1-A2-A3, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0936.361.249 hoặc 0816.195.296

Emailmuahang@adanagroup.com  Websitewww.adanagroup.com  hoặcwww.baoduongsuadieuhoachiller.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0816 195 296
Mã số : 17173738
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn