Chuyên Phân Phối Các Loại Cáp Điều Khiển, Cáp Tín Hiệu Altek Kabel

10.000

Số 13, Đường 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Chuyên phân phối các loại cáp điều khiển, cáp tín hiệu Altek Kabel

 

CÁP TÍN HIỆU LÀ GÌ? CÔNG DỤNG VÀ PHÂN LOẠI CÁP TÍN HIỆU THÔNG DỤNG

 

Một trong những loại cáp đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường dây cáp điện hiện nay đó chính là cáp tín hiệu. Đối với các công trình điện lực lớn trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà máy, xí nghiệp thì cáp tín hiệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chúng không chỉ đảm bảo được việc truyền tín hiệu, âm thanh, hình ảnh, các thông tin quan trọng của việc kết nối, trao đổi dữ liệu. Mà còn là yếu tố cần thiết, không thể thiếu để đảm bảo sự hoạt động ổn định, phát triển bền vững của các đơn vị bên trong các tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp…

Xã hội càng phát triển thì vai trò của cáp tín hiệu càng được thể hiện rõ nét. Dòng sản phẩm này có rất nhiều công dụng và chủng loại khác nhau. Bài viết dưới đây chính là đề cập đến tất cả các thông tin xoay quanh cáp tín hiệu. Hi vọng sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm rất hữu ích này.

 

Cáp tín hiệu là gì?

Khái niệm

Cáp tín hiệu hay còn được gọi là cáp điều khiển tín hiệu, được hiểu chung là loại cáp có cấu tạo đặc biệt để dùng cho các công việc truyền tải tín hiệu, âm thanh và hình ảnh. Được ứng dụng trong rất nhiều các công việc, ngành nghề khác nhau như truyền tín hiệu Camera, truyền tín hiệu âm thanh… Thường được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng lớn như nhà máy, nhà cao tầng, board mạch điều khiển tín hiệu. Với nhiều tính năng ưu việt dòng sản phẩm cáp tín hiệu còn được sử dụng khá nhiều trong các công trình điện lực dân dụng, và cả điện lực công nghiệp.

 

Trên thực tế cáp tín hiệu có rất nhiều loại, được sản xuất theo tiêu chuẩn cụ thể và phân loại theo chức năng nhiệm vụ của từng loại sản phẩm. Ví dụ cáp điều khiển thang máy, cáp truyền tín hiệu Camera, cáp điều khiển cầu trục, cáp truyền tín hiệu hình ảnh, cáp truyền tín hiệu âm thanh… Trong những công trình lớn thì thường có yêu cầu cao hơn về các loại cáp điều khiển tín hiệu. Nên có riêng một loại cáp chuyên dụng gọi là cáp điều khiển cầu trục. Đây cũng là một dạng cáp tín hiệu được sử dụng trong mục đích và môi trường đặc thù riêng.

 

Cấu tạo

Tùy theo chức năng, nhiệm vụ, tiêu chuẩn sản xuất mà các loại cáp tín hiệu có những cấu tạo khác nhau. Nhưng nhìn chung về cơ bản thì các loại cáp tín hiệu đều bao gồm: Lớp lõi dẫn, lớp bọc lót hay hớp phân cách và lớp vỏ bọc:

+ Lõi dẫn:

 

Là bộ phận truyền tín hiệu của các dòng dây cáp điều khiển tín hiệu, được làm chủ yếu từ chất liệu đồng cao cấp.

 

Lõi dẫn có cấu tạo thành nhiều cặp và nhiều lõi.

 

Lõi dẫn cáp tín hiệu có chất lượng tốt, ổn định, không bị oxy hóa.

 

Lõi dẫn được tôi luyện và bện chặt bằng có vật liệu cách nhiệt ưu việt như PVC, PE, XLPE.

 

Lõi dẫn được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60228, truyền dẫn tín hiệu được bện nén dạng Segments, hay còn gọi là bện nén tròn.

 

+ Lớp bọc lót:

 

Đây là lớp cấu tạo bao quanh lõi, có nhiệm vụ bảo vệ lõi, cách điện…

 

Được làm bằng chất liệu Polyethylene hay nhựa PVC cao cấp, cho khả năng cách điện tối ưu, bền bỉ và dẻo dai.

 

Bao gồm các lớp lưới chắn bện đơn giản hoặc được bện đôi làm bằng nhôm và thiếc đây còn được gọi là lớp phân cách.

 

+ Lớp vỏ bọc:

 

Lớp vỏ bọc của dây cáp tín hiệu thường được làm từ Polyethulene liên kết ngang XLPE hoặc nhựa PVC.

 

Lớp vỏ bọc tại một số sản phẩm dây cáp tín hiệu có chất liệu PVC bên ngoài, còn bên trong chứa Axit Halogen ít hơn 15% tổng khối khi đun nóng đến 800 độ C.

 

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

Bình luận

0904 121 065
Mã số : 17528480
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn