Quấn Motor Giảm Tốc Giá Rẻ Tại Biên Hòa

Liên hệ

Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Với nền công nghiệp hóa, hiên đại hóa phát triển như hiện nay, thì máy móc cũng ngày 1 hiện đại hơn và ngày được ứng dụng vào đời sống, công việc hoạt động sản xuất nhiều hơn như: motor(mô tơ) giảm tốc, máy bơ nước, hộp số…. Vì vậy nhu cầu của khách hàng về mua bán, sửa chữa về những máy móc này là rất cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu của con người, dịch vụ sửa, thay, quấn motor, hộp số, máy bơm nước… bị cháy, nổ, máy không hoạt động tận nơi với GIÁ RẺ- CHẤT LƯỢNG. Sửa điện máy Biên Hòa chuyên cung cấp dịch vụ sửa motor giảm tốc giá rẻ tại Phước Tân, sửa motor giảm tốc giá rẻ tại Biên Hòa, sửa motor giảm tốc giá rẻ tại Đồng Nai, quấn motor giảm tốc giá rẻ tại Phước Tân, quấn motor giảm tốc giá rẻ tại Biên Hòa, quấn motor giảm tốc giá rẻ tại Đồng Nai

quan-motor-giam-toc-tai-bien-hoa

Motor giảm tốc là gì?

Motor giảm tốc là thiết bị kết nối với máy móc, dây chuyền sản xuất với mục đích chính là điều chỉnh giảm tốc độ của motor/động cơ lai cho phù hợp với nhu cầu, ở đây là điều chỉnh theo chiều giảm tốc độ vòng quay cho phù hợp với vòng quay máy móc, dây chuyền cần lai

Vai trò của motor giảm tốc

- Động cơ điện hay motor lai thường có tốc độ quay khá cao (960rpm, 1500rpm, 2900rpm, 3800rpm…) khi lắp đặt để lai thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất thì hầu hết không phù hợp vì lực quán tính thiết bị, dây chuyền lớn, cũng như khung bệ, gối đỡ không khả năng chịu đựng được. Vì vậy phải lắp motor giảm tốc cho phù hợp với yêu cầu của máy móc thiết bị.

- Ngoài mục đích làm giảm tốc độ của thiết bị, dây chuyền sản xuất cho phù hợp, thì motor giảm tốc còn làm tăng khả năng tải trọng động cơ như: tời, cẩu….

Dịch vụ quấn motor giảm tốc tại điện máy Biên Hòa

- Sửa motor giảm tốc gặp trục trặc về cơ.

- Sửa motor giảm tốc cơ xoay chiều không thể khởi động.

- Sửa motor giảm tốc bị trạm masse.

- Sửa motor giảm tốc bị phát nhiệt nhanh.

- Sửa motor giảm tốc hoạt động chập chờn, lúc chạy lúc không.

- Sửa motor giảm tốc có sự phát nhiệt quá mức.

- Sửa motor giảm tốc phát ra tiếng ù điện, chưa đạt tốc độ định mức

Quấn lại motor giảm tốc, nếu bị cháy

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về dịch vụ quấn motor giảm tốc giá rẻ tại Biên Hòa. Chúng tôi sẽ làm hài lòng các yêu cầu của bạn và đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY BIÊN HOÀ

Địa Chỉ : KP.Hương Phước, P.Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0907 049 805

Email : phuongnam0478@gmail.com

Website.https://suadienmaybienhoa.com


Bình luận

HẾT HẠN

0907 049 805
Mã số : 17457056
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn