Hạt Bi Thép Làm Sạch Bề Mặt

17 triệu

Từ Liêm -Hà Nội


 

Công Ty Cổ Phần Thái Sơn Xanh là đại lý chính thức hàng đầu của hãng IKK Thái Lan về việc cung cấp mặt hàng Hạt bi thép làm sạch cho máy phun bi nhằm làm sạch, tạo nhám bề mặt sản phẩm trước khi sơn phủ. Nhằm đáp ứng kịp thời và đầy đủ cho Quý Khách hàng, Chúng tôi có các dải hạt sau:

1. Bi tròn ( Steel Shot): S170 ( Size: 0.6mmm), S280 ( Size: 0.8mmm), S330 ( Size: 1.0mmm), S390 ( Size: 1.2mmm), S460 ( Size: 1.4mmm), S550 ( Size: 1.7 mmm), S660 ( Size: 2.0mmm)

2. Hạt đa cạnh ( Steel Grit): G18 ( size: 1.2mm), G25 ( size: 1.0mm), G40 ( size: 0.7mm), G50 ( size: 0.5mm), G80 ( size: 0.3mm).

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và định kỳ cho Quý Công Ty  nhằm đảm bảo cho quá trình sản xuất của Quý công ty đạt hiệu quả cao nhất.

Đặc điểm:

- Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Siam IKK Co., Ltd Thái Lan một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hạt bi thép làm sạch, trực thuộc  tập đoàn Whelabrator Allevard của Pháp và được phân phối bởi THÁI SƠN XANH.

- Hạt bi thép IKK là vật liệu đặc biệt hình cầu đã được xử lý nhiệt, có đường kính đồng nhất khoảng từ 0.3 đến 2.8 mm. Loại này được sử dụng để làm sạch cát, đánh sạch gỉ, làm cứng và làm sạch bề mặt nhờ vào máy phun bi, máy bắn bi. Đặc điểm:

- Đồng nhất về cấu trúc và độ cứng. Khó vỡ.

- Lực đẩy rất mạnh có khả năng rút ngắn thời gian bắn phá, tăng hiệu suất làm việc.

- Thời gian bắn phá và kết thúc luôn ổn định bởi chất lượng hạt luôn ổn định.

- Tiêu hao ít, tái sử dụng được nhiều lần.

Hạt bi thép - Hạt mài - cát thép - hạt kim loại được ứng dụng trong các lĩnh vực như:

1. Làm sạch vỏ bình gas, sơn sửa bảo dưỡng vỏ bình gas.

2. Làm sạch các loại dầm thép, kết cấu thép, xà gồ

3. Làm sạch bavia vật đúc, đánh sạch cát vật đúc

4. Làm sạch vỏ tàu thủy, tôn tấm

5. Làm sạch, tạo nhám sản phẩm cơ khí, phụ tùng ô tô, xe máy

6. Tạo nhám bề mặt khuôn đúc

7. Phun nhám, tạo mờ trên kính - tạo nhám chống trơn trên đá Granite, đá Marble

Thông tin liên hệ:

 Phạm Văn Trọng – Phụ trách kinh doanh

ĐT: 04.6674.5513           fax: 04.3795.8105

Mobile: 0965663661

Email: kinhdoanh@tsx.gmail.com               

 Website: http://www.tsx.vn.

 Xin chân thành cảm ơn!

 


Bình luận

phamvantrong

Hạt bi thép - Hạt mài - cát thép - hạt kim loại được ứng dụng trong các lĩnh vực như: 1. Làm sạch vỏ bình gas, sơn sửa bảo dưỡng vỏ bình gas. 2. Làm sạch các loại dầm thép, kết cấu thép, xà gồ 3. Làm sạch bavia vật đúc, đánh sạch cát vật đúc 4. Làm sạch vỏ tàu thủy, tôn tấm 5. Làm sạch, tạo nhám sản phẩm cơ khí, phụ tùng ô tô, xe máy 6. Tạo nhám bề mặt khuôn đúc 7. Phun nhám, tạo mờ trên kính - tạo nhám chống trơn trên đá Granite, đá Marble

phamvantrong

3.2 Độ cứng càng cao, khả năng chống mài mòn càng lớn Hiệu quả làm sạch và khả năng bị nghiền vỡ của hạt thép tròn thực sự tương ứng với nhau. Hạt thép có độ cứng càng cao thì khả năng bị nghiền vỡ càng lớn do khả năng chịu đựng lực tác động thấp, nhưng lại có khả năng chống mài mòn tốt cũng như có hiệu quả làm sạch lớn. Do đó, khi chọn độ cứng của hạt thép cần cân nhắc “chi phí làm sạch” ở phạm vi rộng hơn, trong đó có tính đến thời gian làm sạch chứ không chỉ thuần túy dựa vào tuổi thọ và khả năng bị nghiền vỡ của hạt.

phamvantrong

Hạt thép IKK là vật liệu đặc biệt hình cầu đã được xử lý nhiệt, có đường kính đồng nhất khoảng từ 0.3 đến 2.8 mm. Loại này được sử dụng để làm sạch cát, đánh sạch gỉ, làm cứng và làm sạch bề mặt nhờ vào máy bắn hạt thép.

HẾT HẠN

0965 663 661
Mã số : 7559763
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn