Thi Công Nhà Trọ Lắp Ghép Tại Tphcm

10 triệu

86/3 Đường Số 3, Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Dựa trên thực tế hiện tại, nhu cầu về nhà trọ không hề giảm sút trong những năm gần đây. Kinh doanh nhà trọ không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều gia đình mà còn là một lựa chọn đầu tư hợp lý. Việc xây dựng nhà trọ trên những khu đất trống của gia đình có thể là một phương án tốt với chi phí ban đầu khá hợp lý. Tuy nhiên, để hiểu chi phí tổng cộng xây dựng nhà trọ là bao nhiêu, cũng như thiết kế như thế nào, và làm thế nào để cân bằng giữa việc đầu tư và thu hồi vốn là vấn đề được quan tâm. Hãy cùng tham khảo chi phí xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép năm 2023 để tìm ra phương án xây dựng nhà trọ phù hợp với điều kiện cụ thể.

Nếu bạn quan tâm đến Báo Giá Thi Công Nhà Sắt Lắp Ghép Đông Tiến Group thì hãy liên hệ với Đông Tiến Group ngay hôm nay.

Nhu cầu về xây dựng nhà trọ và thuê trọ hiện nay:

Có nhu cầu thì có cung, đây là quy luật tự nhiên của thị trường. Không chỉ ở các thành phố lớn, mà ngay cả ở các thị xã hay thị trấn nhỏ, nhu cầu về nhà ở vẫn rất lớn. Đối với những người thu nhập thấp, lao động nghèo, việc thuê trọ luôn là lựa chọn tối ưu. Đối với những người có thu nhập trung bình, khá ổn định, họ có thể chọn các phòng trọ cao cấp hơn, đầy đủ tiện nghi.

Trước nhu cầu ngày càng lớn từ người dân về việc thuê nhà trọ, nhiều nhà đầu tư nhìn nhận đây là một nguồn đầu tư sinh lời ổn định và an toàn so với nhiều hình thức đầu tư khác. Những người sở hữu đất trống hoặc đang thuê đất lâu dài đã tính đến việc xây dựng các dãy nhà trọ, khu trọ với nhiều phòng để đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép là gì?

Nhà trọ được xây dựng bằng thép tiền chế lắp ghép là loại nhà sử dụng các khung cấu trúc, dầm, cột bằng thép để tạo ra. Dựa trên bản vẽ mô phỏng kiến trúc và kỹ thuật đã được tạo sẵn. Khác biệt với việc xây nhà bằng bê tông cốt thép, quá trình xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép phải trải qua nhiều giai đoạn. Từ thiết kế, gia công chi tiết đến lắp ghép thành công trình hoàn thiện. Việc gia công đồng bộ các chi tiết trước khi đưa ra công trình lắp ghép sẽ giúp rút ngắn thời gian hoàn thành.

Một số đặc điểm của nhà trọ bằng thép tiền chế:

  • Tất cả khung cột, dầm, kèo, xà gồ đều được lắp ghép bằng thép hình, thép hộp chế tạo sẵn tại xưởng và sau đó vận chuyển đến công trình để lắp ghép.

  • Các khung thép trong cấu trúc nhà trọ được sơn chống gỉ, sơn mạ kẽm hoặc sơn màu, điện phân hoặc nhúng nóng để tăng độ bền và tuổi thọ.

  • Tường bao quanh và các vách ngăn có thể được xây bằng gạch tô hoặc sử dụng tấm Cemboard.

  • Mái sử dụng tấm lợp chống nóng và chống ồn, cũng có thể sử dụng tấm Cemboard để làm lót mái.

  • Với nhà trọ 2 tầng, có thể sử dụng tấm sàn nhẹ Cemboard hoặc tấm xi măng sợi, lót sàn bằng vật liệu hoàn thiện như tấm thảm trải sàn PVC, cao su và sàn gỗ công nghiệp.

  • Cầu thang có thể làm bằng vật liệu thép hoặc gỗ để kết nối không gian giữa hai tầng, giúp di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Ưu điểm của nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép:

  • Kết cấu chắc chắn, tiết kiệm diện tích và nhanh chóng trong việc thi công là những điểm mạnh của nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép.

  • Chi phí xây dựng được giảm thiểu, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh.

  • Thời gian xây dựng nhanh chóng giúp chủ đầu tư tăng khả năng thu hồi vốn trong thời gian ngắn.

  • Khả năng chuyển đổi mục đích sử dụng dễ dàng do công trình được lắp ghép, việc tháo lắp nhanh chóng và tiện lợi.

  • Sử dụng chất liệu thép nhẹ, an toàn và phù hợp với yêu cầu thiết kế và kết cấu xây dựng.

Nhược điểm của nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép:

  • Khả năng chống cháy thấp vì vật liệu thép khi nhiệt độ đạt đến 500-600 độ C có khả năng nóng chảy cao, dễ biến dạng và mất khả năng chịu lực, nguy cơ gãy đổ công trình là rất lớn.

  • Tuổi thọ không cao như nhà xây bằng bê tông cốt thép.

  • Đòi hỏi bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo khả năng chống gỉ, chịu nhiệt và chống cháy cho các thanh thép, làm tăng chi phí bảo dưỡng của công trình. Tuy nhiên, nhược điểm này không phải là vấn đề đáng lo ngại, đặc biệt là khi so sánh với những ưu điểm nổi bật của nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép này.

Chi phí xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép:

Nếu mua một mặt hàng, người ta quan tâm đến giá bán. Đối với việc đầu tư xây dựng nhà trọ, người ta cũng quan tâm đến chi phí. Người ta mong muốn chi phí xây dựng thấp nhưng lợi nhuận cao, lâu dài và ổn định. Với nhà trọ bằng thép tiền chế, chi phí xây dựng là bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào diện tích xây dựng, vị trí, gia cố móng, loại vật liệu mà bạn chọn.

Nếu tính theo giá thị trường, thị trường xây dựng thuận lợi, giá thành thi công xây dựng dao động khoảng 300.000 - 500.000 đồng/m2. Với thời gian thi công nhanh gọn, chỉ mất khoảng 1/3 thời gian so với thi công xây dựng công trình bằng bê tông cốt thép. Xác định tổng diện tích sàn xây dựng nhà trọ nhân với đơn giá, bạn có thể xác định chi phí xây dựng nhà trọ. Từ đó, lên kế hoạch liên hệ với nhà thầu và chuẩn bị kinh phí.

Nhà thầu xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép uy tín:

Để xác định xem nhà thầu nào đáp ứng các điều kiện mà chủ đầu tư đặt ra, bạn có thể nghiên cứu một số điểm sau đây:

  • Khi liên hệ với một nhà thầu để nhờ tư vấn về việc xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế, chủ đầu tư sẽ được tư vấn bởi một đội ngũ tư vấn viên, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư công trình có kinh nghiệm và chuyên môn. Họ sẽ giúp đánh giá một cách khách quan nhất điểm mạnh và điểm yếu của dự án, đưa ra lời khuyên tốt nhất cho chủ đầu tư.

  • Chủ đầu tư có thể xem và nghiên cứu kỹ những mẫu nhà trọ bằng thép tiền chế đã được thực hiện trước đó. Điều này là cơ sở để hình thành ý tưởng và hoàn thiện bản thiết kế, chọn lựa các giải pháp thi công tối ưu và tiết kiệm chi phí.

Đông Tiến Group hiện nay là nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Họ cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho chủ đầu tư trong việc lên kế hoạch xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế lắp ghép. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc tham khảo thêm về mẫu nhà, vui lòng liên hệ chúng tôi qua số hotline hoặc tại văn phòng làm việc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 813 679
Mã số : 17367199
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn