Báo Giá Thi Công Cửa Thủy Lực, Cầu Thang Kính, Cửa Bathroom (Phòng Tắm Kính) Hà Nội - Hanowindow Glass: Đẳng Cấp - Chất Lượng & Giá Cả! Pr 0989 55 8989

888.999

Số 127 Nguyễn Tuân, Khu Trung Hòa Nhân Chính, Tp Hà Nội, Việt Nam


 


  BÁO GIÁ THI CÔNG

HỆ CỬA THỦY LỰC, CẦU THANG KÍNH

BATHROOM (PHÒNG TẮM KÍNH) HÀ NỘI

HANOWINDOW GLASS:

ĐẲNG CẤP - CHẤT LƯỢNG & GIÁ CẢ!

PR 0989 55 8989




Sự kết hợp giữa Hệ Phụ kiện kim khí đồng bộ & kính an toàn, Temper Glass

Hanowindow ®  đã tạo nên một dòng sản phẩm ưu việt, không thể thiếu hiện nay

 





 

 I. CỬA THUỶ LỰC:


Cửa kính thuỷ lực có khả năng tạo độ kít khít tốt, tính năng cách âm cách nhiệt, mag lại cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, hài hoà, trang nhã





 Dòng cửa thủy lực danh tiếng của Hanowindow® Glass

với Hệ phụ kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, tiêu chuẩn EU3


Bền bỉ, tiện dụng, sang trọngtầm nhìn (view) lớn là những tính năng mà bạn có được khi quyết định chọn trang bị cho công trình của mình sản phẩm cửa thủy lực, cửa trượt cơ học, cửa ra vào Bathroom (Hydraulic door, Bathroom), vách kính khẩu độ lớn của Hanowindow® Glass

 



Cửa kính cửa thủy lực là thế mạnh của Hanowindow® Glass với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn, với mọi chủng loại kính đặc biệt là kính cong - kính uốn cường lực

  




Thương hiệu kính an toàn HANOWINDOW® GLASS đã được khẳng định trên thị trường






Với cửa thủy lực làm bằng hệ kính cường lực - kính Temper - kính tôi : mang lại sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , khói bụi ô nhiễm - Giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên...tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 


Bản lề thủy lực 180 độ Hanowindow® Glass




* Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.



Khi kết hợp với hệ vách Temper Hanowindow® Glass ,

Sản phẩm cửa thủy lực 180 độ sẽ tạo thành không gian hết sức linh hoạt

 


   II. CỬA TRƯỢT NGANG (đẩy cơ học, đẩy tay):

 

 

Thương hiệu HANOWINDOW GLASS đã tạo cho mình một danh tiếng cao cấp trong lĩnh vực thiết kế. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn cả về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. HANOWINDOW GLASS là một trong số rất ít thương hiệu có được đẳng cấp cũng như năng lực thiết kế - Desiger dòng sản phẩm kính xây dựng, kính nội ngoại thất, kính trang trí, kính công năng chất lượng cao


  III. CỬA PHÒNG TẮM, BATHROOM: 


Tắm đứng không khung là sản phẩm của các kiến trúc sư Người Pháp, bằng cách sử dụng kính an toàn Tempered từ 8mm đến 10mm, 12mm ... với bản lề, tay nắm, thanh đỡ, kẹp kính vách bằng chất liệu inox 100%. Có gioăng chắn nước ở cạnh và đắy cửa kính.

- Độ bền cao do sử dụng vật liệu kính Tempered kết hợp với Hệ phụ kiện inox 100% được nhập từ chính hãng 100%.

- Có thể thiết kế với: không gian bất kỳ

 


 * Ưu điểm vượt trội:

- Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.

- Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ  sinh phòng tắm.




- Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiế trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

- Có thể thiết kế phù hợp với bất cứ không gian nào trong trường hợp phòng vệ sinh không có nhiều diện tích.

BMT-22.jpg image by ngothanhbinh

 Sản phẩm sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.





Dây truyền thiết bị đồng bộ, quy mô sản xuất công nghiệp của Hanowindow® Glass

 

 


Qui Trình Sản Xuất:

* Kính nổi thông thường được đưa vào lò nung tới một nhiệt độ đồng bộ xung quanh điểm làm mềm kính (khỏang 6.200C đến 6.400C) và được làm nguội nhanh bề mặt đồng thời bằng khí xuống đến khỏang 4.500C.

Qúa trình này sẽ gây ra lực nén lớn hơn 10.000 psi trên bề mặt tấm kính. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo theo tiêu chuẩn Anh BS 6206 – 1981 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI Z97.1




Đặc Tính Kỹ Thuật:

* Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

* Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…

* Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.




Khả Năng Ứng Dụng:

* Vì kính cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa xe, mặt bàn, tủ… và trang trí nội thất.

Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm : Bản lề thủy lực - bản lề sàn, tay lắm, thanh kẹp.... được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu, khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn .

Ngoài ra nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và hạn chế chi phí bạn có thể sử dụng các loại : kính thường 10 - 12. Với các loại kính này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.  


   IV. CÁC LOẠI PHỤ KIỆN:


 

 













 


  

Hệ phụ kiện thủy lực (bản lề sàn, tay nắm, thanh kẹp...) được Hanowindow® Glass nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Thế giới: VPP, Japan, Thailand


PHỤ KIỆN CỬA BẢN LỀ SÀN



 

 

 

Tên sản phẩm: kẹp cố định

Mã sản phẩm : SLS0001

Tên sản phẩm: kẹp cố định l

Mã sản phẩm : SLS0003

Tên sản phẩm: kẹp cánh

Mã sản phẩm : SLS0002

     

Tên sản phẩm: kẹp khoá

Mã sản phẩm : SLS0004

Tên sản phẩm: bản lề sàn (thuỷ lực) 

Mã sản phẩm : SLS0005

Tên sản phẩm: cốt trên

Mã sản phẩm : SLS0006


 

   

Tên sản phẩm: kẹp khoá

Mã sản phẩm : SLS0007

Tên sản phẩm: kẹp cánh

Mã sản phẩm : SLS008

Tên sản phẩm: kẹp cố định

Mã sản phẩm : SLS009

 
 

Tên sản phẩm: kẹp cố định trên

Mã sản phẩm : SLS0010

Tên sản phẩm: kẹp cố định trên 2

Mã sản phẩm : SLS0011

Tên sản phẩm: Cốt dưới

Mã sản phẩm : SLS0012

     

Tên sản phẩm: kẹp cố định trên T

Mã sản phẩm : SLS0013

Tên sản phẩm: kẹp cố định trên FA

Mã sản phẩm : SLS0014

Tên sản phẩm: kẹp cố định trên FB

Mã sản phẩm : SLS0015


 




Hệ thống linh kiện kẹp, khóa, bản lề cửa bản lề sàn, với thiết kế tinh xảo, đường nét chuẩn xác, tính thẩm mỹ cao, mang lại sự thích khi ngắm nhìn các linh kiện này được gắn lên cửa.

Toàn bộ hệ phụ kiện đều đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO cùng với các thương hiệu phụ kiện như HEFELE, DORMA, VVP, GMT, KINLONG, NEWSTAR




Xem tiếp:


 


 



Hanowindow ® Glass  là sn phm ca kính  có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch  giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%!  Hanowindow ® Glass  - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow ®  Glass - Cùng phát trin cng đng!

 



  

Hanowindow ® Glass  - CHÚNG TÔI ĐƯỢC CÁC CHỦ ĐẦU TƯ TIN CẬY

 

Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht! 

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu!

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v: 

PHÒNG KINH DOANH – D ÁN, 

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT KÍNH HÀ NI -HANOWINDOW Glass 

Đa ch              : No.127 NguyTuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni 

Người ph trách   : Nguyn Thúy Hường  (Mss.)     *Mobile: 0982 55 2989

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080

Đin thoi         : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214

*Fax:              : 84 4 2215 7378

Website            : http//hanowindow.com & cuanhua.biz

Email:              : info@hanowindow.com  &  thuyhuong@hanowindow.com

Trân trng!

 

*********************************************





Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 3247100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn