Đá Hoa Cương Mặt Tiền,Đá Ốp Mặt Tiền,Đá Hoa Cương Ốp Mặt Tiền ,Mặt Tiền Đá Hoa Cương,Đá Hoa Cương

1,75 triệu

1063C Nguyễn Xiển, P.long Bình, Q. 9, Tp.hcm

Thông thường mặt tiền là nơi được chú ý nhiều nhất và cũng là nơi thường xuyên chịu tác động của thời tiết nên cần phải chọn lựa loại đá bền có thể chống thấm, mang giá trị thẩm mỹ cao. Do vậy nhu cầu sử dụng đá ốp mặt tiền ngày càng tằn cao. Thông thường mặt tiền là nơi được chú ý nhiều nhất và cũng là nơi thường xuyên chịu tác động của thời tiết nên cần phải chọn lựa loại đá bền có thể chống thấm, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Đá ốp tường mặt tiền hay đá ốp tường, đá trang trí… là tên gọi của các vật liệu xây dựng từ các loại đá tự nhiên. Các loại vật liệu này mang đến rất nhiều lợi ích tính thẩm mỹ trong đời sống con người, giúp từng không gian sống trở nên hoàn hảo và thoải mái hơn.

Các mẫu đá ốp lát mặt tiền có nguồn gốc từ các mỏ đá lớn được cấp phép khai thác trên cả nước như: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Ninh Bình, Bình Định, Đắc Lắc…mỗi mỏ đá lại mang đến những màu sắc và đặc điểm riêng như: xanh đen đặc trưng đá Thanh Hóa,  đen tuyền, đen kim sa đặc trưng đá Bình Định, tím Khánh Hóa, xanh cẩm thạch Đà Nẵng, vàng Nghệ An…

Mỗi loại đá khi ứng với mỗi không gian đều mang đến sự mới mẻ, thân thiện từ thiết kế nội thất của phòng khách, phồng riêng, nhà bếp đến thiết kế ngoại thất mặt tiền, đá ốp tường hay hàng rào, cổng…

Thi công đá ốp mặt tiền là một trong những hạng mục quan trọng và được các gia chủ hết sức quan tâm. Một ngôi nhà được mọi người coi là đẹp thì mặt tiền của căn nà sẽ là yếu tố đánh giá trước tiên. Có nhiều chất liệu và các thiết kế khác nhau để trang trí mặt tiền nhà, tuy nhiên đâu là phương pháp vừa mang lại thẩm mỹ đồng thời đảm bảo độ bền vô hạn cùng với căn nhà?
Đá hoa cương ốp mặt tiền là một sản phẩm tối ưu cho các gia chủ khi chọn vật liệu thi công hạng mục quan trọng này. Sử dụng đá ốp mặt tiền là phương pháp được sử dụng nhiều nhất cho thiết kế nhà ở cũng như các công trình công cộng lớn khác như: nhà hàng, khách sạn, …

Ưu điểm của việc sử dụng chất liệu đá ốp mặt tiền cho công trình

Đá hoa cương ốp mặt tiền nhà mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà

Với những đặc điểm như : có nhiều mẫu mã, màu sắc, đường vân đẹp, bề mặt đá có độ bóng cao,.. thì việc sử dụng đá hoa cương để ốp mặt tiền sẽ mang lại vẻ đẹp sang trong, ấn tượng vượt trội so với một bức tường mặt tiền được ốp gạch hay sơn màu thông thường.
Ngoài ra, đá hoa cương có kích thước lớn nên việc thi công ốp mặt tiền bằng sản phẩm này sẽ tạo ra một bức tường ấn tượng với những vân đá khớp nhau tạo sự tinh tế mà không có nhiều mạch ghép.

Đá hoa cương ốp mặt tiền mang đến độ bền vĩnh cửu cho các công trình xây dựng

Mặt tiền là khu vực thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, đồng nghĩa với việc phải chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài tác động vào như: thời tiết mưa, nắng, gió, bão,… Cho nên cần chọn lựa kỹ càng các sản phẩm thi công cho hạng mục này. Bạn có thể sử dụng sơn tường nhưng sau thời gian dài chịu nhiều ảnh hưởng của môi trường, đối với những sơn kém chất lượng, bị pha trộn thì sẽ dẫn đến hiện tượng phai, ố màu và bám bẩn. Hay bạn chọn gạch men để ốp mặt tiền nhằm hạn chế chi phí, tuy nhiên sẽ không tránh được sự tray sước bề mặt gạch gây mất thẩm mỹ hay hiện tượng sứt mẻ, bong chóc.
Do đó để hạn chế tối đa sự xuống cấp cho các công trình xây dựng thì sử sụng đá hoa cương tự nhiên để trang trí và bảo vệ khu vực mặt tiền là một giải pháp tối ưu cho các gia chủ.
Đá hoa cương ốp mặt tiền với ưu điểm có độ bóng cao, khả năng chống bám bẩn tốt, chống trày xước , dễ dàng lau chìu, vệ sinh nên công trình nhà bạn luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.








Đá hoa cương có rất nhiều mẫu mẫ khác nhau giúp thỏa mãn được nhu cầu lựa chọn giúp bạn dễ dàng thiết kế mặt tiền căn nhà của mình như mong muốn.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách chọn đá ốp lát mặt tiền theo phong thủy

Hạn chế của việc sử dụng đá hoa cương ốp mặt tiền nhà

So với các vật liệu dành cho hạng mục mặt tiền thì đá hoa cương có chi phí đầu tư lớn hơn nên nhiều gia đình còn đắn đo và không đưa ra quyết định lựa chọn.

10 Mẫu đá ốp mặt tiền đẹp 2020 - Đơn vị lắp đặt đá ốp mặt tiền uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

ATC STONE – Đơn vị cung cấp, thi công đá ốp lát hàng đầu tại TPHCM. Với đa dạng các mẫu đá hoa cương, đá nhân tạo, đá marble cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và chuyên môn cao, atc đã thi công vô số các công trình lớn, nhỏ tại tphcm và các khu vực lân cận.
Dưới đây atc stone xin giới thiệu tới khách hàng một số công trình thi công đá ốp mặt tiền đẹp, ấn tượng mà chúng tôi mới thi công trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ đưa ra cho khách hàng một vài gợi ý cho việc thiết kế hạng mục mặt tiền cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu nhà ốp đá mặt tiền đẹp tại TPHCM

Thi công ốp đá mặt tiền nhà phố tại TPHCM

Mẫu đá ốp lát mặt tiền Marble nhập khẩu

Cung cấp, thi công đá ốp mặt tiền nhà đẹp, chất lượng

Mẫu đá ốp lát mặt tiền Trắng Hy Lạp lắp đặt tại Quận 7 TPHCM

Đá ốp tường mặt tiền Nâu Tây Ban Nha

Lắp đặt đá ốp lát mặt tiền nhà tại TPHCM

Đá tự nhiên ốp mặt tiền nhà đẹp tại Quận 7

Thi công đá granite ốp mặt tiền, bậc cấp tại Quận 7

Mẫu mặt tiền nhà ốp đá cao cấp, sang trọng

Mẫu nhà ốp đá mặt tiền đẹp tại TPHCM

Thi công đá hoa cương ốp mặt tiền nhà

Đá tự nhiên ốp lát mặt tiền nhà phố


Trên đây là một số thông tin và hình ảnh các công trình sử dụng đá hoa cương ốp mặt tiền do ATC STONE trực tiếp thi công và chụp ảnh thực tế gửi tới khách hàng để các bạn tham khảo. Ngoài ra, khách hàng nào cần tư vấn chi tiết, cụ thể về các sản phẩm đá ốp mặt tiền cũng như tìm đơn vị thi công chất lượng – giá tốt tại TPHCM vui lòng liên hệ tới


Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone 

Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q. 9, Tp.HCM

Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000  








Bình luận

HẾT HẠN

0899 906 000
Mã số : 15994701
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn