Đèn Ốp Trần Tròn Roman - Giải Pháp Chiếu Sáng Toàn Diện Cho Không Gian Sống

Liên hệ

Tầng 5, Tòa Nhà Cplus Office, Tổ 28, Phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hn

Đèn ốp trần tròn Roman là sản phẩm chiếu sáng dân dụng, thương mại được đánh giá cao trên thị trường. Với nhiều ưu điểm vượt trội như chất lượng đèn cao, tiết kiệm điện năng và an toàn sức khỏe người sử dụng, đây là lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng khi tìm mua sản phẩm chiếu sáng trên thị trường hiện nay. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678872348-ypv.jpg

Sở dĩ, đèn led ốp trần tròn Roman được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay bởi những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Ánh sáng dịu cho mắt: Đèn ốp trần tròn thông thường có nhiệt độ màu 4000K/6500K mang đến ánh sáng trung tính, tự nhiên, sáng dịu cho mắt. Bên cạnh đó đèn có góc chiếu sáng rộng giúp phân bổ ánh sáng đồng đều khắp không gian. 

  • Tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ chiếu sáng: Với công nghệ chiếu sáng led hiện đại, đèn led ốp trần có khả năng chiếu sáng chất lượng cao kéo dài lên tới 30.000 giờ. Nhờ vậy người dùng có thể hạn chế được việc thay thế và sửa chữa, tiết kiệm được chi phí sử dụng. 

  • Giải pháp tiết kiệm năng lượng: Đèn led ốp trần có khả năng tiết kiệm tới 85% năng lượng so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn huỳnh quang. Nhờ đó, người dùng tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng.

  • Dải điện áp rộng: Sản phẩm đèn ốp trần có dải điện áp rộng giúp sản phẩm tương thích với điện từ trường, không phát xạ nhiễu điện từ hay bị tác động nhiễu điện từ. Do vậy, sản phẩm có thể hoạt động ổn định, an toàn cùng với nhiều thiết bị điện khác. 

  • Chỉ số hoàn màu cao: Với độ hoàn màu CRI>80, bóng đèn led ốp trần tròn phản ánh chân thực màu sắc sự vật được chiếu sáng. Do đó, màu sắc của các đồ vật đặt trong không gian sử dụng chiếu sáng led sẽ giữ được gần như nguyên bản, ít bị chênh lệch so với khi đặt dưới ánh sáng mặt trời. 

  • An toàn, thân thiện với môi trường: Đèn ốp trần tròn led không chứa hóa chất độc hại, không sản sinh ra khí CO2 và các tia cực tím, tia UV,... nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm thân thiện với môi trường, không thải ra khí ô nhiễm khi sản xuất và có thể tái chế. 

>> Xem thêm: Điểm khác biệt giữa đèn ốp trần vuông và tròn

Bình luận

HẾT HẠN

0886 002 825
Mã số : 17059350
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn