Máy Tách Nước Ly Tâm Công Nghệ Cao

Liên hệ

Số 9 Ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên

Máy tách nước ly tâm công nghệ cao, sử dụng để tách nước lọc bã trong đa lĩnh vực. Đây là một dòng máy có tính ứng dụng cao, khi sử dụng sẽ đem lại hiệu quả tối ưu. Với khả năng nổi bật là tách nước lọc sach bã lên tới 90%. So với cách làm thủ công vượt trội hơn hẳn.
Mục đích sử dụng máy vắt ly tâm
Đây là dòng máy vắt ly tâm được ứng dụng công nghệ nước ngoài tiên tiến hiện đại. Có thể thấy, ứng dụng trong nhiều công ty chế biến thực phẩm trong dây chuyền làm sữa đậu nành, sữa bí, sữa ngô, làm tinh bột,… Giúp tạch nước và lọc bã chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy còn có thể: giặt vắt khô chăn, nhuộm công nghiệp, ngành nhựa dân dụng…
Máy vắt ly tâm có nhiều thông số được sản xuất đa dạng để phục vụ tùy nhu cầu sử dụng nhiều hay ít. Mức năng suất tùy theo thông số được thiết kế với tốc độ vắt nhanh và đạt chất lượng cao. Có các dòng máy từ 15 – 500kg/mẻ.
Cấu tạo của máy vắt ly tâm
Về cấu tạo của máy vắt bao gồm các bộ phận chính: động cơ, lồng vắt và chân máy.
Chân máy là hệ thống con lắc 3 chân chắc chắn giúp máy không bị rung động chân do tải không cân bằng trong rôto trong quá trình hoạt động.
Động cơ motor dây đồng bền bỉ, công suất cao giúp máy có thể hoạt động nhiều giờ liền. Motor khỏe chính là lý do giúp máy đạt được tốc độ quay lý tưởng.
Lồng vắt được trang bị 2 lồng bên ngoài (lồng kín) và bên trong(lồng có lỗ) để có thể vắt và tách nước khi máy quay. Lồng được làm từ inox 201 an toàn cho thực phẩm, được gắn rất chắc chắn. Trong khi vắt không lo sản phẩm bị bắn ra ngoài nhờ thiết kế miệng lồng hình vòm.
Ngoài 3 bộ phận chính như trên thì máy còn có: vỏ máy, đế lồng, khung, ống thoát, bộ phận truyền động, chuyền bang, bánh xe khởi động ly tâm, phanh,…
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981 – 0983278686
Địa chỉ: số 9 – ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0917 791 981
Mã số : 17089691
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn