Bộ Truyền Động Trục Vít Siti

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ truyền động trục vít SITI hệ mét SITI có 12 kích cỡ và được chế tạo bằng gang và nhôm đúc áp lực. Chúng có thể hoán đổi cho nhau với hầu hết các thương hiệu châu Âu và có sẵn nhiều thành phần bắt vít để tùy chỉnh cho ứng dụng của bạn, bao gồm; đầu vào xoắn ốc, kết hợp trục vít đôi, nhiều mặt bích đầu ra cho mỗi kích thước, cánh tay mô-men xoắn, nắp trục và trục đầu ra đơn & kép.

SITI bao gồm: Bộ truyền động trục vít SITI việt nam, động cơ giảm tốc SITI, hộp số SITI việt nam, đại lý SITI việt nam, SITI Worm Gearboxes, SITI Planetary Gearboxes, SITI Bevel / Helical Gearboxes, SITI Variators, SITI Special Gearboxes,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Bộ truyền động trục vít SITI Dòng MI

Sê-ri I, nhỏ gọn, thân tròn, bộ giảm tốc hệ mét, phù hợp với những nơi hộp số khác không thể. Nó nhỏ hơn và nhẹ hơn đáng kể so với các thiết kế gang vuông tương đương của Mỹ, giúp tiết kiệm không gian và tiền bạc. Nó cung cấp các tỷ lệ lên tới 8.000: 1 và phạm vi mô-men xoắn là 140-26.500 lb. inch. Nó có sẵn ở dạng khử giun đơn, khử giun xoắn ốc và khử giun kép. Nó là hoàn hảo cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp khi kích thước quan trọng. Thiết kế số liệu sê-ri MI có thể hoán đổi cho nhau với các nhãn hiệu quốc tế, bao gồm sê-ri loại VF và SWO và có sẵn từ Kho hàng Hoa Kỳ.

Sê-ri M-I

Bánh răng trục vít giảm tốc đơn có 12 kích cỡ, với xếp hạng công suất đầu vào là 1/8-75 HP. Nó đạt tiêu chuẩn với lỗ rỗng có khóa và tỷ lệ từ 7,5:1 – 100:1. Nó sử dụng động cơ B5 hoặc B14 tiêu chuẩn và có các mặt bích đầu ra tùy chọn, trục đầu ra dạng cắm (đơn hoặc kép) và bộ giới hạn mô-men xoắn.

đại lý SITI việt nam.

Dòng P-MI

Giảm gấp đôi, bánh răng xoắn ốc có sẵn trong 13 kết hợp kích cỡ, với xếp hạng công suất đầu vào là 1/8-5 HP. Nó đạt tiêu chuẩn với lỗ rỗng có khóa và tỷ lệ từ 75:1-400:1. Nó sử dụng động cơ B5 hoặc B14 tiêu chuẩn và có các mặt bích đầu ra tùy chọn và trục tốc độ chậm cắm (đơn hoặc kép)

Bộ truyền động trục vít SITI Dòng C-MI

Hộp số worm hợp chất giảm kép có sẵn trong 14 kết hợp kích thước, với xếp hạng công suất đầu vào là 1/8-10 HP. Nó đạt tiêu chuẩn với lỗ rỗng có khóa và tỷ lệ từ 225:1-8.000:1. Nó sử dụng động cơ B5 hoặc B14 tiêu chuẩn và có các mặt bích đầu ra tùy chọn, trục tốc độ chậm plug-in (đơn hoặc kép) và bộ giới hạn mô-men xoắn

dòng MU

Thân vuông sê-ri U, bánh răng trục vít hệ mét, sử dụng thiết kế mô-đun có tính linh hoạt vượt trội. Thiết kế trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đặc biệt khi so sánh với các thiết kế bằng gang của Mỹ, và hoàn hảo cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp. Nó cung cấp các tỷ lệ lên tới 8.000: 1 và phạm vi mô-men xoắn là 140-26.500 lb. inch. Nó có sẵn ở dạng khử giun đơn, khử giun xoắn ốc và khử giun kép. Thiết kế số liệu sê-ri MU có thể hoán đổi cho nhau với các nhãn hiệu quốc tế, bao gồm sê-ri loại W và NMRV và có sẵn từ kho hàng của Hoa Kỳ.

đại lý SITI việt nam.

dòng MU

Hộp số trục vít giảm tốc đơn có 7 kích cỡ, với định mức công suất đầu vào là 1/8-25HP. Nó đạt tiêu chuẩn với lỗ rỗng có khóa, tỷ lệ từ 7,5:1 – 100:1. Nó sử dụng động cơ B5 hoặc B14 tiêu chuẩn và có các mặt bích đầu ra tùy chọn, trục đầu ra dạng cắm (đơn hoặc kép) và bộ giới hạn mô-men xoắn.

Dòng P-MU

Giảm gấp đôi, bánh răng xoắn ốc có sẵn trong 15 kết hợp kích thước, với xếp hạng công suất đầu vào là 1/8-5 HP. Nó đạt tiêu chuẩn với lỗ khoan rỗng có khóa và tỷ lệ từ 75:1-400:1. Nó sử dụng động cơ B5 hoặc B14 tiêu chuẩn và có các mặt bích đầu ra tùy chọn và trục đầu ra dạng cắm (đơn hoặc kép).

Dòng C-MU

Hộp số trục vít hợp chất giảm kép, có sẵn trong 6 kết hợp kích thước, với định mức công suất đầu vào là 1/8-2 HP. Nó đạt tiêu chuẩn với lỗ rỗng có khóa và tỷ lệ từ 225:1-8.000:1. Nó sử dụng động cơ B5 hoặc B14 tiêu chuẩn và có mặt bích đầu ra tùy chọn, trục đầu ra plug-in (đơn hoặc đôi) và bộ giới hạn mô-men xoắn.

Để biết thêm thông tin về Bộ truyền động trục vít SITI việt nam, động cơ giảm tốc SITI, hộp số SITI việt nam, đại lý SITI việt nam, SITI Worm Gearboxes, SITI Planetary Gearboxes, SITI Bevel / Helical Gearboxes, SITI Variators, SITI Special Gearboxes, Bộ truyền động trục vít SITI,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 139 466
Mã số : 17186302
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn