Hệ Thống Truyền Động Hydropneu Chính Hãng Germany

Liên hệ

Gò Vấp

Model: Xi lanh HYDROPNEU

Brand: HYDROPNEU

Xuất xứ: Germany

HYDROPNEU thiết kế và sản xuất các bộ phận thủy lực và bộ điều khiển cho đến hệ thống thủy lực hoàn chỉnh. Bộ điều khiển thủy lực HYDROPNEU được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, từ các bộ nguồn nhỏ gọn đến các bộ nguồn lớn. Chúng được thiết kế riêng cho khu vực lắp đặt và quy trình của khách hàng.

Gia Phát chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm HYDROPNEU bao gồm: Xi lanh HYDROPNEU, xi lanh thủy lực HYDROPNEU, xi lanh khí nén HYDROPNEU, bộ nguồn thủy lực HYDROPNEU, Bộ điều khiển HYDROPNEU, Van thủy lực HYDROPNEU, Bơm thủy lực HYDROPNEU, Công tắc HYDROPNEU, Đầu dò HYDROPNEU, Đại lý phân phối HYDROPNEU Việt Nam, bộ truyền động HYDROPNEU, cylinder HYDROPNEU

Ngoài các sản phẩm xi lanh thủy lực Hydropneu chất lượng cao, các thiết bị HYDROPNEU còn nổi bật nhờ hiệu quả kinh tế, chức năng và tính dễ sử dụng. Việc lắp đặt các bộ phận giám sát đảm bảo độ an toàn vận hành cao. Do độ tin cậy của chúng, các bộ nguồn thủy lực HYDROPNEU tùy chỉnh được sử dụng trong các máy sản xuất và lắp ráp trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau và đã được chứng minh là các giải pháp thành công.

Bộ lọc thủy lực HYDROPNEU đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, các thiết bị thuộc dòng BA có thể được trang bị nhiều lựa chọn linh kiện điện và điện tử. Bắt đầu với các hộp thiết bị đầu cuối đơn giản như một giao diện để tích hợp sâu hơn trong máy móc và nhà máy, cho đến các tủ điều khiển hoàn chỉnh với bộ điều khiển điện tử để vận hành độc lập các bộ phận và hệ thống nguồn thủy lực.

Các tính năng chính của bộ truyền động HYDROPNEU:

  • Thùng dầu tiêu chuẩn bằng nhôm hoặc thép có tấm chứa, thước đo dầu, bộ lọc nạp và thông hơi
  • Kích thước thùng dầu: dung tích lên tới 1250 l
  • Thùng dầu đặc biệt theo thông số kỹ thuật của khách hàng
  • Hệ thống truyền động (động cơ và máy bơm)
  • Sử dụng tất cả các máy bơm thể tích cố định và bơm thể tích thay đổi thông thường, với các thiết bị điều khiển thích hợp về áp suất, lưu lượng và đầu ra. Lắp đặt máy bơm dưới dầu hoặc trên thùng chứa.
  • Tấm kết nối với van thủy lực
  • Tùy theo yêu cầu sử dụng các thiết bị tiêu chuẩn kiểm soát mức dầu,
  • nhiệt độ và chất lượng dầu, áp suất và lưu lượng.
  • thiết kế ATEX
  • Thiết bị có thể lựa chọn

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSON, CẢM BIẾN ENDRESS HAUSER, BƠM BUCHER

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17278801
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn