Van Chân Không Vat Valves

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Chức năng cốt lõi: kiểm soát lưu lượng. Phạm vi kiểm soát của min. và tối đa. độ dẫn điện cũng như độ chính xác và độ tin cậy của cơ chế điều khiển và điều khiển là yếu tố quyết định.

Kiểm soát áp suất vượt trội trong mọi điều kiện.

Van chân không VAT valves 61.3 mang lại hiệu suất kiểm soát áp suất vượt trội. Với bộ điều khiển chuyển động hoạt động nhanh và chính xác (0,1 giây), đây là giải pháp hoàn hảo để kiểm soát tốt trong các quy trình CVD và ALD. Tấm này hoạt động như một bộ phận tiết lưu và thay đổi độ dẫn của việc mở van. Bộ điều khiển áp suất tích hợp của 61.3 tính toán vị trí tấm cần thiết để đạt được áp suất cài đặt nhanh nhất có thể.

Van chân không VAT valves được thiết kế đặc biệt cho các quá trình hạ lưu khắc nghiệt với các hạt trong dòng khí. 61.3 vẫn hoạt động đầy đủ mặc dù có tải trọng hạt cao và tích tụ mảnh vụn theo thiết kế.

Đã được cài đặt trong hàng nghìn ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong các điều kiện xử lý khác nhau, dòng 61.3 đã chứng minh được độ tin cậy vượt trội của nó. Van chân không VAT valves với thiết kế chắc chắn và tùy chọn lắp trực tiếp cũng như giảm thiểu và dễ dàng bảo trì, dòng 61.3 thuyết phục về mọi mặt.

Các tùy chọn thiết kế khác nhau về vật liệu thân máy, xử lý bề mặt, chất đàn hồi, kết nối mặt bích, kích thước đặc biệt cũng như các thuật toán điều khiển đặc biệt (thích ứng, cố định dòng xuống PI/bơm mềm) giúp đơn giản hóa việc tích hợp vào các ứng dụng chân không khác nhau.

Để biết thêm thông tin về Van chân không VAT valves, van điều khiển VAT valves, van cổng VAT valves, Van bướm VAT valves, đại lý van VAT valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17443359
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn