Van Bướm Pietro Fiorentini

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

Van bướm Pietro Fiorentini có cấu hình khối đôi và lỗ thông hơi với vòng đệm kín hoàn toàn. Lớp phủ mạ crom giúp bề mặt có khả năng chống mài mòn hoặc xâm thực hóa học.

Chúng tôi có nhiều loại linh kiện: Van bướm Pietro Fiorentini, Đồng hồ đo gas Pietro Fiorentini, bộ điều chỉnh áp suất khí Pietro Fiorentini, van Pietro Fiorentini, bộ lọc Pietro Fiorentini và thiết bị an toàn, kết hợp với bộ sưu tập đầy đủ các đồng hồ đo truyền thống và thông minh dành cho dân dụng hoặc công nghiệp cũng như một loạt bộ ghi dữ liệu và bộ điều chỉnh âm lượng để hỗ trợ số hóa khí đốt mạng.



 



 


 








Van bướm Pietro Fiorentini dòng BF 31 là thiết bị chặn có thể đảm bảo tổn thất áp suất thấp. Nó cũng có thể được sử dụng để chặn chất lỏng khi cần có vòng đệm kín, tổn thất áp suất thấp và kết cấu nhỏ gọn theo hướng dòng chảy.

Thích hợp để sử dụng với khí tự nhiên và các loại khí không ăn mòn đã được lọc trước đó, nó chủ yếu được sử dụng trong mạng lưới phân phối khí áp suất trung bình và thấp.

Đối với Tập đoàn Pietro Fiorentini, van được sản xuất bởi TIV Valves , một công ty của Tập đoàn chuyên sản xuất van có trụ sở tại Rescaldina (MI). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web .

Đặc trưng Van bướm Pietro Fiorentini

Áp suất thiết kế: lên tới 19 bar (ANSI 150)

Nhiệt độ thiết kế: từ -10 °C đến +150 °C (VITON), từ -10 °C đến +100 °C (NITRILE)

Kích thước danh nghĩa: lên tới 24"

Mặt bích: ANSI 150 theo ASME B16.5 và PN 16 theo EN 1092

Kích thước từ đầu đến cuối: theo UNI 11354, ISO 5752, MSSSP 67, BS 5155-74

Đồng hồ đo gas Pietro Fiorentini là thiết bị dùng để đo lượng khí đốt tự nhiên được sử dụng trong gia đình hoặc doanh nghiệp. Nó thường được lắp đặt tại điểm khí tự nhiên đi vào cơ sở và ghi lại lượng khí đã được tiêu thụ theo thời gian. Đồng hồ đo khí hoạt động bằng cách đo lưu lượng khí tự nhiên thông qua các bộ phận bên trong của nó.

Pietro Fiorentini cung cấp đầy đủ các loại đồng hồ đo khí , bộ hiệu chỉnh thể tích, tua-bin và đồng hồ quay cho các ứng dụng dân dụng, thương mại và công nghiệp.

của Pietro Fiorentini thể hiện sự đóng góp hữu hình cho tương lai của khí đốt: trong số các lợi ích của đồng hồ đo khí thông minh , chúng tôi có thể nhận thấy chi phí giảm cho các công ty phân phối, nâng cao nhận thức về tiêu dùng cho người dùng cuối, giảm tác động đến môi trường bằng cách cải thiện hiệu quả và độ chính xác trong ngành khí đốt tự nhiên và quản lý tốt hơn nguồn tài nguyên quý giá cho mọi người. Ngoài ra, đồng hồ đo khí thông minh có thể giúp phát hiện rò rỉ và các vấn đề khác có thể dẫn đến phát thải carbon dioxide nguy hiểm vào khí quyển.

Ngành công nghiệp khí đốt đang trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và Đồng hồ đo gas Pietro Fiorentini thông minh đang đóng một vai trò quan trọng. Đồng hồ thông minh cho phép đo lường và tính toán lượng khí đốt tự nhiên theo thời gian thực . Điều này giúp các công ty điện lực giảm nhu cầu cao điểm bằng cách tối ưu hóa thời điểm sử dụng thiết bị và lượng khí đốt tự nhiên được sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào trong mỗi hộ gia đình. Đồng hồ đo khí thông minh

để biết thêm thông tin về Van bướm Pietro Fiorentini, Đồng hồ đo gas Pietro Fiorentini, bộ điều chỉnh áp suất khí Pietro Fiorentini, van Pietro Fiorentini, bộ lọc Pietro Fiorentini, đại lý Pietro Fiorentini việt nam, Pietro Fiorentini valve, Pietro Fiorentini flow meters, Pietro Fiorentini gas meters,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.

 







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17513812
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn