Máy Bơm Grosvenor, Máy Bơm Nước Thải Grosvenor

Liên hệ

519/10 Đường Số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp Hcm



Máy bơm Grosvenor, máy bơm nước thải Grosvenor, máy xửa lý nước , bơm màng Grosvenor vietnam distributor


Máy bơm Grosvenor tại Việt Nam đã cung cấp một loạt các chất lượng của máy bơm và các giải pháp bơm cho hơn năm mươi năm cho khách hàng tại Anh và trên toàn thế giới. Máy bơm của chúng tôi thường được sử dụng để định lượng hóa chất / đo, cấp lò hơi và thử nghiệm áp lực và rất đáng tin cậy. Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp lợi nhuận thông qua dịch vụ và độ bền cho khách hàng của chúng tôi. Công ty chúng tôi là đăng ký theo tiêu chuẩn ISO và sử dụng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chất lượng hàng đầu.

Hóa học định lượng / đo
Hệ thống định lượng hóa chất / đo của chúng tôi được thiết kế và sản xuất theo thông số kỹ thuật của khách hàng trong nhiều loại vật liệu, bao gồm cả gang, đồng, thép không gỉ, PTFE và gốm sứ. Nó bao gồm một loạt các áp lực và khối lượng. Sử dụng của họ bao gồm chế biến thực phẩm, duy trì cân bằng độ pH trong bể làm sạch để sản xuất máy bay, cạo gỉ và chống tạo bọt kiểm soát các mỏ dầu và các nhà máy điện và tiêm methanol cho ngành công nghiệp khí đốt.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy ba bám càng bao gồm máy bơm và các thiết bị điều khiển mà chúng tôi thiết kế và sản xuất cho một chính Vương quốc Anh cung cấp các Ratawi mỏ dầu ở Iraq. Ứng dụng này yêu cầu đơn giản, kiểm soát đo cơ khí mặc dù chúng tôi cũng cung cấp điều khiển điện tử kỹ thuật số cho quy trình kỹ thuật và môi trường phức tạp.

Máy bơm màng Grosvenor Pygmy là một sản lượng cố định Bơm màng diễn xuất duy nhất với hiệu quả cao van bi. Nhựa kỹ thuật cao cấp cho các bộ phận ướt cho phép một loạt các chất lỏng mạnh để được xử lý và sự vắng mặt của bất kỳ tuyến cung cấp không rò rỉ. Lái xe dọc mặt bích gắn động cơ thông qua một con sâu và bánh xe để một hoạt động lập dị cơ hoành qua một thanh truyền.
M-Type đôi Quyền Piston
Mô tả
M-Type là một đôi diễn xuất bơm simplex với ổ đĩa thông qua các bánh răng sâu bằng động cơ điện. Máy bơm tiêu chuẩn được sản xuất với 1 ", 1.1 / 8" và 1.1 / 2 "đột quỵ và mang kích cỡ từ 1,1 / 4" đến 2.1 / 8 ". Bằng sự kết hợp phù hợp khoan, đột quỵ và tỷ lệ thiết bị, đầu ra cho phù hợp với một loạt các yêu cầu 295-2318 L / giờ có thể được cung cấp ở áp suất lên đến 20 Bar tùy thuộc vào loại và kích cỡ. Một van điều tiết đập được trang bị cho tất cả các kích thước tiêu chuẩn.

Invicta (không đổi liều lượng)
Một đơn giản nhưng đáng tin cậy bơm định lượng điện từ Một IP65 Polypropylene bao vây bảo vệ chống lại các tia nước và môi trường khắc nghiệt. Điều chỉnh tốc độ dòng chảy bằng tay từ 0 ~ 100% lưu lượng tối đa. LED cho thấy hoạt động / dừng / báo động. Có thể được trang bị kết nối báo động ở mức độ thấp theo yêu cầu. Phổ 90-265VAC cung cấp (với 20-60VAC tùy chọn) Hoàn thành với bộ cài đặt bao gồm giá đỡ, ống hút và giao hàng, kết nối tiêm và bộ lọc hút chân

Mô tả
Các máy bơm Pygmy là một máy bơm pít tông diễn xuất duy nhất sử dụng hiệu quả van bi cao hút và xả cảng. Điện ổ đĩa động cơ thông qua một hiệu quả cao giật gân bôi trơn hộp số. Qua lại pít tông và lắp ráp một đầu bơm có thể tháo rời. Máy bơm nước thải Grosvenor
Ứng dụng
Đo lường, Định lượng, Chuyển, Hóa học thức ăn, Phun hóa chất, Xử lý nước, Xử lý nước thải, Nồi hơi thức ăn, Máy phát điện hơi nước, Nồi hấp, Lấy mẫu, Kiểm tra áp suất, CIP

Pygmy màng
Mô tả
Máy bơm màng Grosvenor tại Việt Nam Pygmy là một sản lượng cố định Bơm màng diễn xuất duy nhất với hiệu quả cao van bi. Nhựa kỹ thuật cao cấp cho các bộ phận ướt cho phép một loạt các chất lỏng mạnh để được xử lý và sự vắng mặt của bất kỳ tuyến cung cấp không rò rỉ. Lái xe dọc mặt bích gắn động cơ thông qua một con sâu và bánh xe để một hoạt động lập dị cơ hoành qua một thanh truyền.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 509 828
Mã số : 10566135
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn