Dịch Vụ Mạ Crom Tại Tphcm Uy Tín Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Xi mạ crom là một loại xi mạ có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao. Lớp phủ crom tạo ra một bề mặt sáng bóng và trơn tru, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ gia dụng, phụ kiện ô tô và các thiết bị y tế.

 

Công ty KIM THÀNH LỢI là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gia công mạ crom tại TPHCM uy tín và chất lượng. Với hệ thống máy móc và thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm xi mạ chất lượng tốt nhất. KIM THÀNH LỢI luôn đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

 

Đặc điểm xi mạ crom

 

●Tạo lớp phủ crom cứng và có độ kết dính cao: Với phương pháp này khi chất liệu được làm sạch. Loại bỏ hoàn toàn tạp chất có thể tạo độ kết dính cực kì cao. Bề mặt kết dính đạt 99,9%.

●Tạo khả năng chống ăn mòn bề mặt: Với lớp mạ crom bề mặt sẽ được bảo vệ mà chống ăn mòn cực cao.

●Nhiệt độ lắng đọng thấp: Trong quá trình mạ không gây ảnh hưởng tới tính chất của chất nền và bề mặt vật liệu. Trước khi mạ vật liệu sẽ được giảm nhiệt và gia nhiệt lại sau đó

 

KIM THÀNH LỢI chuyên mạ crom tại TPHCM giá rẻ

 

Công ty KIM THÀNH LỢI là công ty tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí nói chung và đặc biệt là mạ crom tại TPHCM. Ngày nay, với hệ thống nhà xưởng hiện đại, công ty tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình sẽ tư vấn vận chuyển, lựa chọn thiết bị, hóa chất phù hợp với quy mô nhà máy của khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng lựa chọn công ty chúng tôi.

 

Với phương châm “sản phẩm tốt nhất - giá hợp lý nhất - tiến độ nhanh nhất”, công ty mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM THÀNH LỢI

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Thành Lợi

Địa Chỉ Xưởng: Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện Thoại Văn Phòng: (0282) 2468 339

Bộ phận kinh doanh: 0933 466 338

Hỗ trợ kỹ thuật: 0906 722 377

Email: kimthanhloivn.info@gmail.com

Website: https://ximacromcung.com/

https://ximacromcung.com/ma-crom-tai-tphcm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 466 338
Mã số : 17451627
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn