Giải Đáp Làm Sao Nhũ Hoa Hồng Hào

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Không giấu gì bệnh viện, vợ chồng nhà em trong chuyện chăn gối có hơi dữ dội một chút. Nên giờ nhũ hoa em bị thâm sạm quá rồi, em phải làm sao nhũ hoa hồng hào lại được ạ? Có cần phải phẫu thuật gì không? Em tính giấu ông chồng đi làm, mà nếu phẫu thuật thì khó giấu lắm. bệnh viện tư vấn cho em cách làm hồng nhũ hoa nào mà vừa làm nhanh vừa hiệu quả liền luôn được không? Trong tuần này, em chỉ rảnh vào ngày chủ nhật thôi. bệnh viện có làm chủ nhật không vậy? Nếu có thì em đặt lịch chủ nhật qua tư vấn rồi làm luôn. Có gì bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Hồng Thảo - Quận 6)Chào chị Hồng Thảo!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn nhỏ khác nhau. Và chị không cần phải lo lắng hay đắn đo làm sao nhũ hoa hồng hào trở lại chị nhé. Bởi vì Bệnh viện sẽ thực hiện làm hồng nhũ hoa của chị bằng công nghệ laser hiện đại nhất. Với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị không cần phải thực hiện phẫu thuật chị nhé.

Đặc biệt là chị chỉ mất khoảng 15 phút để thực hiện. Và chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày là chị đã có được nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Ngoài ra, nếu chị muốn thực hiện làm hồng nhũ hoa vào chủ nhật vẫn được nha chị. Bởi vì Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật nên chị có thể yên tâm nhé.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn chủ nhật này đến Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để đặt lịch hẹn trước. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Hồng Thảo!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17028892
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn