Giải Pháp Xử Lý Cách Âm Khi Phòng Bị Lọt Âm

Liên hệ

147 Kinh Dương Vương, P12, Q6




1. Các bước thi công cách âm đạt hiệu quả cao nhất.

 

Để có một căn phòng thi công cách âm hiệu quả bạn nên áp dụng các bước như sau:

 

- Cao su nên đóng thật sát vào bức tường, nên đóng thế nào thật kín trên tường và để dư quấn gấp mép 10cm xuống nền và 20 cm ở phần trên trần. Gấp mép xuống nền có tác dụng chống rung hệ thống vách xuống nền, Gấp cao su 20 cm lên trần có tác dụng 100% bức vách của bạn được kín nhất.Cao su có chức năng chống rung tường nhà rất tốt.

 

- Xốp là phần nên đặt cạnh với cao su. Xốp có công dụng chặn âm đại tốt. Khi để xốp ngay phía trước cao su sẽ làm tăng công dụng chống rung của cao su.

 

- Tiếp tới lớp xốp là lớp Bông thủy tinh hoặc Rockwool. Hai loại vật liệu này có tác dụng thẩm thấu và tiêu tán âm trong vách cách âm. Rockwool chất lượng hơn và đắt tiền hơn bông thủy tinh. Bạn nên sử dụng Rockwool tỷ lệ từ 50kg/m3 trở lên, nếu có khả năng về tiền bạc bạn nên sử dụng rockwool tỷ lệ 80kg/m3 hoặc 100kg/m3. Trường hợp bạn sử dụng bông thủy tinh...tối thiểu bạn cần dùng bông thủy tinh tỷ lệ 32kg/m3có một mặt bạc....


Giải pháp xử lý âm thanh khi cách âm không hiệu quả

Hình ảnh thi công cách âm thực tế

 

- Sau khi thi công cách âm lớp Rockwool có thể là lớp bông thủy tinh nên có một lớp nilon có thể là túi khí. Nếu bạn là người có tiền bạn hãy dùng túi khí (nó sẽ có giá thành đắt hơn). Túi khí có chức năng làm kín âm thanh...Bạn cứ hình dung sau khi thi công cách âm phòng hát của bạn sẽ được xem như đang nằm trong 1 túi rất lớn...Nó còn có thêm tính năng chống ẩm mốc cho phòng hát.

 

- Phía ngoài cùng bề mặt cách âm sẽ gỗ tiêu âm: Không nên dùng thạch cao...tại vì thạch cao không có độ bền vững điều đấy tương đương phòng karaoke của bạn sẽ chẳng bền vững....Phần gỗ thì bạn nên dùng gỗ Ép, loại càng dầy càng tốt. Đặc biệt không được sử dụng những loại gỗ như ( Gỗ MDF, Gỗ ván dăm...) tại vì các loại gỗ đấy tính chất chịu ẩm cực kỳ kém và rất dễ cong vênh sau khi thi công.

 

- Sau gỗ là những vật liệu sử dụng để trang trí và tiêu âm theo suy nghĩ của người thiết kế phòng hát...


Bông cách âm tiêu âm giá rẻ

Bông tiêu âm Btis

 


2. Tiêu âm và xử lý âm thanh khi âm thanh bị lọt ra bên ngoài

 

  Trong quá trình thi công cách âm bạn cần phải  kiểm tra là tính thoát âm và lọt âm thanh: Âm của phòng karaoke thường bị lọt âm ra bên ngoài và tác động tới nhà bên cạnh qua các con đường có thể kể tới như sau (Cửa chính, cửa vệ sinh trong phòng, ống thoát khí, ống cấp khí tươi, vách sau điều hòa, vách sau tivi). Bạn phải đảm bảo các nơi như tôi nói được bịt kín và xử lý kỹ các khe hở trong quá trình thi công cách âm tránh tình trạng đã thi công xong rồi phải tháo gỡ ra hoặc tu sửa lại sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian công sức và tiền bạc.Đặc biệt là phần cửa ra vào bạn nên bọc kín bằng mút tiêu âm, các khe cửa phải được dán kín bằng nỉ hoặc cao su chống rung nhé.


Thi công cách âm giá rẻ chất lượng

Thi công cách âm phòng karaoke đơn giản mà đẹp

 

Nếu bạn có nhu cầu thi công cách âm chuyên nghiệp với dịch vụ nhanh - gọn - giá rẻ hãy đến với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ trọn gói của chúng tôi. Các bạn sẽ hết sức hài lòng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình Hotline: 0937245073




Thông tin chung

Loại hình thi công Thi công cách âm giá rẻ

Bình luận

0908 100 647
Mã số : 12187988
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn