Bán Bột Tỏi,Tinh Dầu Tỏi

Liên hệ

146 Ngõ 12B, Trung Văn,Từ Liêm, Hà Nội

Lần đầu tiên tại Việt Nam các nhà khoa học Viện CNSH - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chuyển giao thành công quy trình đông khô dịch ép tỏi tươi trên quy mô công nghiệp. Dịch ép tỏi là một loại dịch ép có rất nhiều thành phần cực kỳ dễ bị ôxi hóa trong điều kiện thường vì vậy khi đông khô thành phần của nó rất dễ bị biến đổi và mất đi các hoạt tính sinh học quý báu. Bằng công nghệ mới được chuyển giao chúng tôi có thể sản xuất và cung cấp được loại bột tỏi có độ ẩm <5% và giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng có trong đó.

 Thành phần của tỏi chứa nhiều chất kháng sinh allicin giúp chống lại các virút gây bệnh. Tỏi còn giầu glucogen và aliin, fitonxit có công dụng diệt khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm. Ngoài ra, tỏi còn chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, C, D, PP, hiđrát cacbon, polisaccarit, inulin, fitoxterin và các khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể như: iốt, canxi, phốt pho, magiê, các nguyên tố vi lượng

Dịch ép tỏi tươi đã và đang được FDA Hoa Kỳ cho phép được sử dụng trong các sản phẩm TPCN cũng như các sản phẩm dinh dưỡng điều trị khác với các tác dụng chủ yếu là giảm cholesterol huyết thanh, làm hạ huyết áp, chống ung thư, tiểu đường, đau bụng, cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu, gan, tim mạch.... Đặc biệt nhất là tác dụng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh viêm xương khớp đặc biệt hiệu quả. 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Lê Xuân Hưng

Công ty CP khoa học và công nghệ Techland

ĐT: 04.66548666

Hotline: 0902287745

Email: hungtechland@gmail.com

Địa Chỉ:   Nhà máy SX: Số 146, Ngõ 12B, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

Website: www.nguyenlieuduoc.net

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 287 745
Mã số : 7254705
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn