Hộp Ship Cod Giá Rẻ Bán Sẵn Tại Hcm

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Hộp ship COD hay hộp giấy ship hàng là sản phẩm quen thuộc với những người bán hàng online đặc biệt là những sàn thương mại điện tử như lazada, shopee, tiki. Sự tiện dụng của những chiếc hộp ship COD giúp rút ngắn thời gian đóng gói hàng hóa, bảo vệ sản phẩm tốt hơn cùng với nhiều lợi ích đi kèm. Những loại hộp ship COD giá rẻ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Hộp Ship COD giá rẻ bán sẵn tại HCM

>>Xem thêm: In hộp đựng áo sơ mi chất lượng cao giá thành rẻ

Vì sao gọi là hộp ship COD

Hộp ship COD có thể hiểu đơn giản là hộp dùng để gửi hàng COD. COD là viết tắt của từ Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Ship COD là hình thức giao hàng thu hộ tiền hoặc giao hàng thu tiền. Theo đó, chủ shop sử dụng dịch vụ ship COD sẽ hợp tác với một công ty vận chuyển

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường kinh doanh online thường xuyên sử dụng hộp ship COD. Các loại hàng như kinh doanh mỹ phẩm, gói hàng quần áo, giày dép,….

Bao bì An Khang cung cấp hộp Ship COD giá rẻ được thị trường đánh giá cao. Với đa dạng chủng loại kích thước, từ các hộp giấy 3 lớp, hộp giấy 5 lớp và hộp giấy 7 lớp. Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn, đáp ứng kịp thời nhanh chóng mọi đơn hàng của khách.

Vì sao gọi là hộp ship COD

>>Tìm hiểu thêm: Quy trình sản xuất hộp giấy theo yêu cầu tại Bao bì An Khang

Đặc điểm của hộp ship COD giá rẻ

Hộp ship cod giá rẻ mà Bao bì An Khang cung cấp trên thị trường có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau. Hộp ship cod thường có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, có thể có nắp đậy hoặc không. 

Với loại hộp ship COD giá rẻ bán sẵn sẽ chỉ là hộp giấy carton nâu hoặc trắng không ghi thông tin gì trên hộp, mọi cửa hàng mọi sản phẩm có thể đóng gói chung những hộp giấy như vậy.

Với loại hộp ship COD đặt hàng theo yêu cầu thì giá thành sẽ cao hơn. Khi đó, hộp ship cod cũng có thể được in ấn các thông tin theo yêu cầu của người đặt hàng. Thường là các thông tin liên quan đến sản phẩm, nhà bán hàng, nhà vận chuyển và người nhận hàng. Một số thông tin thường gặp trên hộp giấy COD là:

  • Tên sản phẩm

  • Tên nhà bán hàng

  • Địa chỉ nhà bán hàng

  • Số điện thoại nhà bán hàng

  • Tên người nhận hàng

  • Địa chỉ người nhận hàng

  • Số điện thoại người nhận hàng

  • Mã vận đơn

  • Mã QR code

  • Giá trị đơn hàng

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm

Đặc điểm của hộp ship COD giá rẻ

>>Tham khảo thêm: Xu hướng lựa chọn hộp quà tết đẹp 2024

Phân loại Hộp ship COD giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hộp giấy COD khác nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người bán hàng và người mua hàng. Dưới đây là một số loại hộp giấy COD phổ biến hiện nay:

Hộp ship COD thông thường: Đây là loại hộp ship cod đơn giản và rẻ tiền nhất. Loại hộp này thường được làm từ giấy carton 3 lớp.

Hộp giấy ship COD có nắp đậy: Hộp giấy ship COD có nắp đậy: Đây là loại hộp ship cod có thiết kế nắp đậy riêng biệt, giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn và dễ dàng mở ra khi nhận hàng. Loại hộp này thường được làm từ giấy carton 5 lớp hoặc 7 lớp, có độ bền cao và chống thấm nước tốt. Hộp ship cod có nắp đậy thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm có giá trị cao hoặc cần bảo quản kỹ, như đồ điện tử, đồ trang sức, đồ mỹ phẩm…

Phân loại Hộp ship COD giá rẻ

>>Xem ngay: Xưởng gia công bao bì giấy tphcm

Hộp ship cod có khóa: Đây là loại hộp ship cod có thiết kế khóa an toàn, giúp ngăn chặn việc mở hộp trái phép hoặc tráo đổi hàng hóa. Loại hộp này thường được làm từ giấy carton 7 lớp hoặc 9 lớp, có độ cứng và chịu lực tốt. thùng giấy ship cod có khóa thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm có giá trị cao hoặc cần bảo mật, như tiền mặt, giấy tờ quan trọng, hàng hóa nhạy cảm…

Thùng ship cod có quai xách: Đây là loại hộp ship cod có thiết kế quai xách tiện lợi, giúp người nhận hàng dễ dàng mang theo sản phẩm khi di chuyển. Loại hộp này thường được làm từ giấy carton 5 lớp hoặc 7 lớp, có độ bền và chống rách tốt. Hộp ship cod có quai xách thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm nhẹ và nhỏ gọn, như quần áo, sách, đồ chơi…

Thùng ship cod có mút xốp: Đây là loại thùng ship cod có thiết kế mút xốp bên trong, giúp chống va đập cho sản phẩm. Loại hộp này thường được làm từ giấy carton 3 lớp hoặc 5 lớp, có độ nhẹ và linh hoạt. Hộp ship cod có mút xốp thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm dễ vỡ hoặc cần bảo vệ kỹ, như ly, tách, bát đĩa…

Phân loại Hộp ship COD giá rẻ

>>Tìm hiểu thêm: In hộp bánh trung thu độc quyền mọi số lượng

Lưu ý khi mua hộp ship COD

Khi chọn mua hộp ship COD giá rẻ bán sẵn bạn cần lưu ý đến những điều quan trọng sau đây

  • Đo đạc sản phẩm cần được đóng gói để xác định kích thước chính xác của hộp cần mua. Tránh trường hợp hộp mua về nhỏ quá không để vừa sản phẩm, còn nếu rộng quá sẽ gây lãng phí vì hộp có kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn.

  • Cân khối lượng thực tế của kiện hàng và xác định tính chất sản phẩm như sản phẩm cứng, mềm, rắn, lỏng… để mua loại hộp phù hợp.

  • Lựa chọn kiểu đóng mở phù hợp với sản phẩm

  • Với hộp ship COD bán sẵn không ghi thông tin trên vỏ hộp cần chuẩn bị tem nhãn để dán bên ngoài.

Lưu ý khi mua hộp ship COD

>>Tham khảo: Những ưu điểm không ngờ tới của hộp giấy kraft

Mua hộp ship COD ở đâu giá rẻ mà uy tín tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm sản xuất hộp ship cod của chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ là địa điểm tin cậy để cung cấp hộp giấy carton đảm bảo cho việc kinh doanh online của bạn hoàn hảo hơn, chuyên nghiệp hơn.

Cùng với chất lượng giấy cứng cáp và chịu lực tốt sẽ giúp hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển sẽ là tốt nhất. Hàng hóa của bạn được đảm bảo an toàn. Ngoài ra hộp gói hàng được chúng tôi thiết kế nhỏ gọn, nắp mở thuận tiện  rất phù hợp cho việc đóng gói. Giúp cho việc vận chuyển gói hàng của bạn thuận lợi và nhanh chóng.

Với máy móc đầy đủ, đội ngũ bán hàng luôn lỗ lực hàng ngày, nắm bắt những ý kiếm góp ý từ quý khách hàng để luôn hoàn thiện bản thân, đưa ra thị trường những mẫu hộp ưng ý nhất. 

Hãy sử dụng sản phẩm hộp giấy, hộp carton, hộp đóng gói hàng của chúng tôi để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

>>Xem chi tiết tại đây: Hộp Ship COD giá rẻ bán sẵn tại HCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17404280
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn