Công Ty Chuyên Sản Xuất Màng Co Pof Uy Tín Đang Tin Cậy

Liên hệ

638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.hcm

Màng co POF có nguyên liệu chính là loại nhựa Polyolefin co rút, trong suốt, mỏng và bền, được sử dụng rộng rãi trong đóng gói. Khi được nung nóng đến nhiệt độ nhất định, màng sẽ co lại và ôm sát sản phẩm, tạo thành một lớp bao bì thân thiện môi trường, bảo vệ hoàn hảo.

 

Màng co POF được sử dụng rộng rãi trong đóng gói sản phẩm và đóng gói hàng hóa. Các ứng dụng thông thường của màng co POF bao gồm đóng gói sách bìa cứng, hộp quà, đồ chơi, thực phẩm đóng gói và nhiều sản phẩm khác.

 

THUẬN HƯNG PHÁT là cơ sở chuyên sản xuất màng co POF chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đáp ứng tất cả các đơn hàng lớn nhỏ khác nhau của thị trường.

 

Các ngành sử dụng màng co POF

 

▶ Ngành thực phẩm: Là một trong những loại vật liệu đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng, vì thế nên màng co POF gần như được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm này là nhiều nhất. Nó giúp bảo vệ, bảo quản thực phẩm khi đã được đóng gói trước những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài cực kỳ tốt. Các loại thực phẩm thường được sử dụng màng co POF như: Thủy hải sản chế biến, mì ăn liền, hộp xúc xích, rau củ quả, hộp trà,...

▶ Ngành dược phẩm: Dùng màng POF để bọc các hộp thuốc riêng lẻ lại với nhau thành một khối.

 

▶ Ngành in và sản phẩm giấy: Bọc hàng hóa bằng màng co POF như một hình thức minh bạch, được nhiều công ty sử dụng để ngăn chặn hàng giả trong tương lai bằng cách theo dõi và hạn chế mức độ thiệt hại đối với sản phẩm của kẻ làm giả.

 

THUẬN HƯNG PHÁT chuyên sản xuất màng co POF uy tín TPHCM

 

THUẬN HƯNG PHÁT tự hào là nhà phân phối, sản xuất màng co POF chất lượng cao hàng đầu tại . Cam kết sản phẩm có chất lượng vượt trội, quy trình phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

 

Không chỉ cung cấp sản phẩm, mà chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên kho hàng giàu kinh nghiệm của THUẬN HƯNG PHÁT sẵn sàng hướng dẫn bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu đóng gói cụ thể, đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Mọi sản phẩm được chúng tôi cam kết chất lượng. Quý khách hoàn toàn không phải chịu bất kỳ chi phí nào nếu như hàng hóa giao không đảm bảo chất lượng cũng như không đúng với đơn đặt hàng. Sự thành công của bạn là sự sống còn của chúng tôi.

 

 

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THUẬN HƯNG PHÁT

CÔNG TY TNHH TM - SX THUẬN HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM

(Địa chỉ mới: 638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM)

Hotline: 0918 79 55 25

Email: thuanhungphat@yahoo.com

Website: mangcopvc.vn

https://mangcopvc.vn/san-xuat-mang-co-pof

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 795 525
Mã số : 17482568
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn