Cập Nhật Giá Thành Của Các Loại Máy Sấy Dược Liệu, Sấy Khô Nông Sản, Sấy Thực Phẩm

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy với các phương pháp sấy khác nhau. Vì vậy, cần hiểu rõ công nghệ sấy để chọn máy phù hợp. Nên sử dụng máy sấy nhiệt tuần hoàn khí nóng hoặc sấy lạnh phù hợp với các loại thuốc nam, thuốc đông y,…

Máy sấy dược liệu

Phương pháp phơi năng dược liệu có ưu điểm là rẻ nhưng các yếu tố môi trường tác động vào dược liệu làm mất đi hương vị, làm nhạt màu sắc các vị thuốc, và quan trọng hơn cả là giảm chất lượng sản phẩm. Bởi sự phát triển của vi khuẩn, làm ảnh hưởng đến việc hấp thụ dược tính thậm chí gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Riêng đối với những loại dược liệu được trồng ở môi trường nước sau khi được sơ chế và phơi ngoài nắng màu sắc sẽ chuyển sang màu thâm đen, giảm công dụng của thuốc.

Hiện nay đa số các cơ sở chế biến dược liệu, nhà máy thuốc Đông y đã đổi mới phương pháp, sử dụng các Thiết bị sấy dược liệu công nghiệp. Mặc dù chi phí đầu tư lớn nhưng không bị động bởi thời tiết, rút ngắn thời gian làm khô, làm giảm tác động của enzym, bảo vệ được một số dược liệu khỏi bị biến đổi bởi tia U.V…

Cấu tạo Máy sấy dược liệu

Tủ sấy dược liệu có cấu tạo cơ bản gồm buồng sấy, hệ thống điều khiển và các khay chứa dược liệu, thảo mộc. Tủ sấy vỏ inox cao cấp, bên trong có các lớp cách nhiệt giữ nhiệt độ không thất thoát ra ngoài, không làm nóng không gian sản xuất.

Đặc điểm chung của các loại máy sấy

Tủ sấy dược liệu có thiết kế dạng tủ đứng gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Chân tủ được làm dạng bánh xe, thuận lợi cho việc di chuyển. Lắp đặt thuận tiện, vệ sinh dễ dàng, kín đáo, chế độ làm việc tốt, an toàn, đạt hiệu quả cao.

Thành tủ được làm từ lớp bảo ôn cách nhiệt, ngăn chặn việc thất thoát nhiệt ra bên ngoài, bảo vệ người dùng (trường hợp vô tình chạm tay vào tủ không bị bỏng)

Các sản phẩm đã sấy khô đạt chuẩn chất lượng, năng suất cao nhờ có hệ thống khay sấy phẳng, dạng lưới, thiết kế hợp lý, đảm bảo nhiệt tỏa ra đồng đều, không bị chênh lệch.

Đa phần tủ sẽ được làm từ inox cao cấp hoặc thép sơn tĩnh điện, độ bền tốt, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối

Đa phần máy sấy sử sụng nguồn điện 220V hoặc 380V nên được ứng dụng rộng rãi trong các hộ sản xuất nhỏ lẻ cũng như các cơ sở sản xuất công nghiệp.

Có hệ thống điều khiển thông minh, có thể cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ cho máy tự động làm việc, từ đó sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Tủ vận hành liên tục mà không lo ngại chát motor vì nó có quạt đối lưu, động cơ dây đồng mạnh, chất lượng đảm bảo Một số bộ phân như chân máy banh xe, thanh nhiệt khô, khe tản nhiệt,…. có công suất cao.

Giá máy sấy dược liệu

Máy sấy dược liệu hay Tủ sấy dược liệu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như chế biến dược liệu, sấy khô thực phẩm, bảo quản thuỷ - hải sản, làm trà hoa khô...

Tên máy sấy

Công suất

Nhiệt độ sấy

Giá (VNĐ)

Máy sấy lạnh dược liệu mini

3kg – 15kg

-25°C

Liên hệ

Máy sấy dược liệu 12 khay

50 kg

35°C - 80°C

28.000.000

Máy sấy dược liệu 20 khay

80 – 100kg

35°C - 80°C

55.000.000

Máy sấy dược liệu đa năng

Tuỳ công suất

30°C - 120°C

25.000.000

Máy sấy lạnh công nghiệp

10kg – 5000kg

-25°C - -40°C

Liên hệ

Tủ sấy thuốc đông y của KAG Việt Nam được sản xuất để sấy và bảo quản dược liệu, tủ có công suất từ mini đến công nghiệp, có các loại như tủ sấy nóng, tủ sấy lạnh, tủ sấy bơm nhiệt… được sản xuất tại Việt Nam, được bảo hành 12 tháng.

Với các sản phẩm được sản xuất trong nước, người sử dụng sẽ dễ dàng bảo hành, thay thế, sửa chữa một cách nhanh chóng chứ không cần phải chờ lâu như các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh đó, giá thành của Tủ sấy dược liệu do KAG Việt Nam sản xuất cũng rẻ hơn, phù hợp với chi phí đầu tư của cả cơ sở nhỏ lẻ, hộ gia đình.

Tủ sấy dược liệu công nghiệp được sản xuất bởi đơn vị KAG Việt Nam có đăng ký kinh doanh, có chứng nhận thương hiệu, đồng thời chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ bảo hành chu đáo, giá cả phù hợp. Tủ sấy dược liệu thương hiệu KAG Việt Nam là một trong những sản phẩm sấy giá tốt dành cho mọi cơ sở sản xuất thực phẩm, dược liệu, dược phẩm.

Việc KAG giới thiệu cho mọi người để hiểu hơn về máy sấy dược liệu công nghiệp đây là phương pháp bảo quản dược liệu lâu dài đảm bảo chất lượng. Cũng như những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh sản xuất nông sản quan tâm đến sản phẩm có thể hiểm rõ hơn, có nhu cầu sử dụng vận hành máy sấy khô, máy nghiền dược liệu để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.

Qua các thông tin trên, các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm khô sẽ có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn máy sấy phù hợp, để biết thêm thông tin về các loại máy và tư vấn sử dụng phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtecgvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17337784
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn