Lò Xông Khói Xúc Xích Mini 20Kg

Liên hệ

Số 9 Ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Đặc điểm của lò xông khói lạnh mini

Lò xông khói lạnh cơ bản có cấu tạo bao gồm: lò đốt tạo khói (smoke generator) và buồng xông khói (smoke chamber). Lò được gắp thiết bị làm lạnh để tạo ra khói lạnh cho công việc xông khói thực phẩm.

Ngoài ra, tại vị trí buồng xông có thiết bị tạo ẩm và quạt gió tạo nhằm tạo ra dòng đối lưu. Điều này giúp cho nhiệt độ và độ ẩm đồng nhất ở bất cứ điểm nào trong buồng xông. Như vậy, khói sẽ lan đều và bao phủ tất cả lượng thực phẩm chứ không riêng 1 góc nào. Tạo sự đồng đều cho các thành phầm rất tốt.

Người dùng có thể sử dụng bảng điều khiển có gắn chíp vi xử lý. Có thể lên chương trình điều khiển các thông số nhiệt độ, độ ẩm và thời gian cho từng chức năng trên.

Lò xông khói lạnh  được chế tạo chắc chắn, các chi tiết có tính liên kết cao tạo sự đồng bộ trong quá trình sử dụng. Cơ chế vận hành dễ dàng, người dùng chỉ cần những thao tác thiết lập đơn giản là có thể khởi động máy làm việc.

Sử dụng lò cho năng suất cao, vì lò có khả năng xông khói thực phẩm 50kg đến 100kg. Với mức số lượng thành phẩm như vậy, thiết bị này sẽ là sự lựa chọn của những đơn vị chế biến quy mô lớn.

Trọng lượng nặng, đó là lý do nên đặt lò tại vị trí cố định không nên di chuyển nhiều. Với cấu tạo là thiết bị tạo khói và buồng xông khói nên cũng không quá cồng kềnh, có thể đặt gọn gàng.

 

Thông số kĩ thuật Lò xông khói xúc xích 20kg

–  Model; HB – 20
–  Điện áp: 220V/50Hz
–  Công suất: 1.1kw
–  Năng suất: 15 kg – 20kg/mẻ
–  Nhiệt độ: 0- 250độ
–  Vỏ máy bằng inox hoàn toàn
–  Có hệ thống cài đặt thời gian
– Xuất xứ: Việt Nam

 

Lò xông khói xúc xích 20kg có thể được sử dụng cho: gà hun khói và các sản phẩm từ vịt, thịt xông khói, xúc xích,  trứng, trứng cút, cá hồi, ….. Lò xông khói là một thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động, tích hợp nấu, sấy, xông khói và nhuộm màu. Nó chủ yếu được sử dụng cho quá trình xông khói của thực phẩm thịt và hải sản . Toàn bộ lò xông khói được làm bằng inox 304 , và tất cả các quy trình được hiển thị trên màn hình về các quy trình và nhiệt độ.

 

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ với Hà Bắc:

Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917791981
Email: thietbihabac@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 791 981
Mã số : 17395073
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn