Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ElmichDung tích (lít): 0.5
Công suất (W): 0Xuất xứ: Cộng hòa Séc
Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
  • Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458 - Ảnh 1
  • Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458 - Ảnh 2
  • Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458 - Ảnh 3
  • Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458 - Ảnh 4
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có con nhỏ nên hay dùng bình giữ nhiệt để pha sữa, đựng nước trái cây.... Dùng Cho các con khi đi học hay đi du lịch cùng gia đình. Tôi đã dùng nhiều loại bình khác nhau nhưng tôi thích nhất là bình Elimich H5 - EL-5458-500ml. Bình vừa có mẫu mã đẹp,nhỏ gọn vừa có chất lượng tốt, nó được làm bằng inox không rỉ an toàn khi sử dụng không gây hại cho sức khỏe mọi người,bình có nắp đóng có thể sử dụng làm cốc uống nước khi cần thiết,thời gian giữ nhiệt của nó cũng tốt. Có thể giữ ấm được trên 8h và giữ lạnh lên đến 12h.các bộ phận có thể tháo rời rễ vệ sinh, chùi rửa, có độ bền cao.
    Nhược điểm :bình có thiết kế nhỏ. Nên nhiều khi không đủ nước dùng.
    Nhìn chung đây là chiếc bình giữ nhiệt tốt. Phù hợp với mọi người
    Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
     Có ích   11/03/2019 - 11:37
  •  Tôi mua phích giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458 này cũng được một thời gian rồi, trước mắt dùng khá thích, qua thời gian sử dung tôi thấy bình có những công dung tuyệt vời :giữ nước nóng lâu khoảng 8 tiếng,làm bằng inox không rỉ,an toàn khi sử dụng để đựng thực phẩm,kiểu dáng cũng đẹp phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng,nút vặn bên trong có viền silicon giúp kín nước. Nút khoá/mở dễ sử dụng . Các bộ phận có thể tháo rời dễ vệ sinh, chùi rửa, có độ bền cao. Vỏ ngoài có độ nhám cao, không gây bỏng nóng, chống trơn trượt khi cầm.Tuy nhiên khi mới mua về nó có mùi hơi khó chịu một chút và phải thường xuyên vệ sinh thật kỹ sau khi sử dụng để nó không bị bám mùi cho lần sử dụng kế tiếp nữa.Dù sao vẫn hài lòng với sản phẩm.
    Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
     Có ích   07/03/2019 - 15:03
  •  Nhiều lúc trời nắng to mà phải lượn ngoài đường, thế là tìm mua một cái bình giữ nhiệt. Quyết định chọn của Elmich. Cầm bình thấy khá là chắc chắn, nhỏ gọn.
    Đựng nước đá giữ được lạnh khá lâu.
    Điểm trừ là phần nắp khi nhấn để rót nước ra không ok lắm, dùng được một thời gian thấy bị lỏng.
    Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
     Có ích   21/02/2019 - 21:37
  •  Tôi đã mua sản phẩm này cách đây 2 năm, cảm thấy rất hài lòng. Ngoài thị trường có rất nhiều loại bình giữ nhiệt giá cao và có hình thức bắt mắt hơn. Tôi cũng lăn tăn khi quyết định mua hãng elmich, tuy nhiên sau khi sử dụng vài ngày đầu, tôi thật sự thích. Tôi sử dụng vừa giữ nóng, giữ lạnh, nói chung tùy thích, cứ nghĩ như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ của bình. Nhưng đến nay đã 2 năm nhưng chất lượng còn rất tốt, đá viên đem từ sáng đến chiều tối về vẫn chưa tan hết. Đi đâu xa cần nước sôi cho con thì đổ đầy bình là đủ sử dụng. Hàng ngày đi làm không thể thiếu bình giữ nhiệt này, tôi thường mang nước cam hoặc nước đậu và thưởng thức khi nào muốn. Nói chung là chất lượng và giá cả tốt, phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.
    Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
     Có ích   31/10/2018 - 14:53
  •  Tôi là nhân viên văn phòng mà chỗ làm lại xa nhà nên buổi trưa tôi ở lại công ty luôn. Bình thường thì không sao nhưng từ bữa biết có em bé nên tôi lại mang thêm nước nóng để pha sữa uống thêm. Tôi ra cửa hàng mua bình giữ nhiệt lúc đầu phân vân lắm vì không biết mua loại nào cho tốt, cuối cùng được tư vấn nên tôi mua bình giữ nhiệt Elmich H5 EL -5458. Về sử dụng thấy tốt lắm, sản phẩm rất hữu ích. Bình giữ nhiệt được làm bằng inox tốt, kiểu dáng gọn nhẹ dễ mang theo, trên bình có hoa văn khá đẹp mắt, thiết kế có nắp vặn dễ sử dụng, tôi thường mang theo nước nóng để pha sữa thấy thời gian giữ nhiệt khá lâu, hôm trước tôi còn mang theo cháo sử dụng cả ngày mà vẫn nóng, thỉnh thoảng cũng giữ nước đá thấy rất ok. Bên trong bình khá nhỏ nên hơi khó trong việc vệ sinh. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với bình giữ nhiệt Elmich H5 EL -5458 này.
    Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
     Có ích   09/10/2018 - 14:14
  •  Với đặc thù công việc buổi trưa phải ở lại cơ quan nên tuần trước mình đã chọn mua một chiếc bình giữa nhiệt elmich để thuận tiện trong việc giữ ấm canh. Với bề ngoài sang trọng đã cuốn hút mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quả thực sau khi sử dụng mình thấy đây là sản phẩm rất tốt chịu được nhiệt và những va chạm, tác động bên ngoài trong quá trình di chuyển mà không bị méo móp bởi vì đây là nỗi lo lắng của mình trước khi mua nó vì đường ở nơi mình đi làm rất xấu nên sợ sản phẩm sẽ bị biến dạng sau nhiều lần va chạm. Với thiết kế thon gọn nên việc lau chùi sản phẩm có dầu mỡ cũng gặp một chút khó khăn tuy nhiên mình vẫn rất thích và đánh giá sản phẩm này đạt năm sao.
    Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458
     Có ích   12/09/2018 - 08:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình giữ nhiệt Elmich H5 EL-5458

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá