Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây Mitsubishi R30-HRQ

1 nơi bán, giá từ : 1.699.000₫
Hãng sản xuất: MITSUBISHISải cánh (cm): 40 cm
Xuất xứ: Thái Lan
Quạt cây Mitsubishi R30-HRQ
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt cây Mitsubishi R30-HRQ là sản phẩm mà vợ chồng tôi mua và đã sử dụng được 2 năm rồi.Qua thời gian sử dụng tôi cực kỳ hài lòng về sản phẩm này.Quạt chạy êm,gió không thốc mạnh mà rất dễ chịu,mát mẻ và quạt chạy lâu cũng không cảm thấy cơ thể khó chịu .Khung quạt rất dễ tháo rời để vệ sinh.Quạt lại dễ dàng di chuyển nên càng tiện lợi.Về độ bền của quạt thì tôi cực kỳ hài lòng.Gia đình tôi đã sử dụng 2 năm nhưng quạt vẫn như mới,vẫn chạy êm.Tuy nhiên nhược điểm của quạt là hơi cao giá bán hơi cao.
    Trước khi mua quạt,vợ chồng tôi đã tìm hiểu khá nhiều loại quạt và quyết định chọn quạt Mitsubishi này và sau thời gian dài sử dụng thì thấy đó là quyết định đúng đắn.Trong nhà tôi có nhiều loại quạt khác nhau nhưng đã sửa và thay nhiều lần,chỉ có anh Mitsubishi này là vững bền theo năm tháng,chưa hề phải sửa chữa thay thế gì.Tôi vote 4 sao cho quạt này.
    Quạt cây Mitsubishi R30-HRQQuạt cây Mitsubishi R30-HRQ
     Có ích   11/03/2019 - 10:31
  •  Trời nóng ai cũng cần có một cây quạt máy để giảm nóng và làm mát cơ thể. Chính vì thế, tôi đã mua một chiếc quạt cây Mitsubishi R30. Quạt này khá đẹp, chạy êm mỗi tội đế quạt quá nhẹ gây cảm giác quạt đứng không chắc chắn. Được cái thân máy quạt có thể tùy ý điều chỉnh độ cao rất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các bộ phận của quạt rất dễ tháo lắp rất tiện cho nhu cầu vệ sinh và bảo quản quạt. Đặc biệt, quạt này còn có cơ chế tự ngắt điện khi quá tải và cách điện được không sợ bị giật hay gây ra tai nạn giúp tôi rất yên tâm. Đã thế, còn có remote điều khiển từ xa không cần phải đến gần quạt mới sử dụng được. Quạt có chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt không sợ ngủ quên mà không tắt quạt. Nhưng khi sử dụng lâu thì tiếng gió của quạt khá ồn dù chạy ở mức thấp nhất còn ở chế độ cao thì ồn hơn.
    Quạt cây Mitsubishi R30-HRQ
     Có ích   22/09/2018 - 22:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây Mitsubishi R30-HRQ (2)
  • Voi Còi   ·   15/06/2015 - 23:08
    Nếu trong phòng đã tương đối thoáng gió thì chỉ nên mở quạt cây ở số nhỏ cho gió thổi nhẹ.
    Trả lời   ·  
  • PikachutC   ·   24/06/2014 - 16:58
    Quạt này có mát không, có hẹn giờ được không. Sử dụng thời gian lâu thì cánh quạt có bị bám bụi hay không?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá