Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Senko TC16

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Xuất xứ: Việt Nam
Quạt treo tường Senko TC16
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt điện là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình ngày nay. Mỗi dòng quạt được thiết kế sẽ có công dụng làm mát khác nhau. Nhà mình có diện tích phòng không lớn và có trẻ nhỏ, nên đã lựa chọn quạt treo tường Senko.
    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt cố định trên tường giúp gia đình mình tiết kiệm không gian sinh hoạt.lắp đặt trên cao nên hướng gió thổi rộng, khả năng tỏa mát nhanh chóng.
    Bên cạnh đó, do vị trí lắp đặt ở trên cao, qua khỏi tầm tay với của trẻ nhỏ. Nên mình không phải lo lắng cánh quạt sẽ làm tổn thương đến con trong khi hoạt động. Quạt treo tường senko có nút điều khiển tốc độ gió là bằng sợi dây.
    Tuy nhiên quạt gắn một chỗ nên muốn di chuyển không dễ dàng.
    Nhưng có một không gian mát mẻ bằng quạt treo tường senko vào mùa hè thì không gì bằng rồi. Quạt này bền lắm các bạn ạ.
    Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   18/03/2019 - 13:02
  •  Năm vừa rồi - 2018 trời hạn nắng nóng, mà nhà mình chỉ có mỗi cái quạt cây hãng senko. Nhưng quạt cây thì sợ con mình phá đụng đứt tay. Nên, mẹ mình mới quyết định mua vài cái quạt treo tường ở các phòng. Hai cái ở haiphòng ngủ, 1 cái nhà bếp, và 2 cái ở phòng khách. Tới cửa hàng, có nhiều hãng được ông chủ giới thiệu, nhưng mẹ mình vẫn chọn hãng senko. Vì đã từng sử dụng máy quạt cây senko. Thấy rất bền. Nên mẹ mua tổng 5 cái máy quạt Senko Tc16. Quạt chạy bền, chạy mạnh, mát rất xa, vòng xoay cũng rất rộng. Nhưng có một cái mình để ý thấy, có cái thì hai dây kéo dừng và dây chỉnh tốc độ bằng nhau, cái thì dây kéo dừng dài hơn, cái thì dây điều chỉnh tốc độ dài hơn, có lúc lại nhầm lẫn. Chỉ có ít khuyết điểm đó thôi. Còn lại mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   17/03/2019 - 21:14
  •  Mình là giáo viên và học sinh lớp mình lại rất đông nên nhu cầu mát mẻ về mùa hè cho cả lớp rất quan trọng. Năm kia nhà trường đã trang bị cho lớp mình Quạt treo tường Senko TC16 có công suất 47W. Quạt được thiết kế để treo tường và vách không chiếm nhiều diện tích sử dụng nên có thể bố trí chỗ treo rất linh hoạt. Sản phẩm được điều khiển bằng 2 dây kéo giúp điều chỉnh tốc độ quay dễ dàng. Quạt có 5 cánh hoạt động mạnh mẽ không gây tiếng ồn tạo sức gió mạnh mẽ phù hợp sử dụng trong môi trường lớp học có đông học sinh như lớp mình. Quạt có 3 cấp độ gió mát nên dễ dàng phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Lồng quạt có thể tháo dỡ nên rất tiện cho việc vệ sinh. Mình rất hài lòng về sản phẩm này vì từ khi sử dụng quạt không hỏng hóc, nóng hay cháy khi hoạt động liên tục. Giá cả của sản phẩm lại rẻ mình chấm cho sản phẩm 5 sao.
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   11/03/2019 - 20:23
  •  Vì nơi làm việc mình mua sản phẩm này được 1 thời gian nên đánh giá như sau: quạt được diện rộng, mát mẻ và điều chỉnh chế độ gió dễ dàng với nút vặn điều chỉnh, không chiếm diện tích nơi làm việc. Tuy nhiên vì là quạt treo tường nên không thể di chuyên linh hoạt được và sau 2 tháng sử dụng quạt cũng có dấu hiệu yếu gió đi. Dây điều chỉnh chế độ gió hơi ngắn.
    Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   10/03/2019 - 10:33
  •  Em là một sinh viên học xa nhà, vì không có tiền nên phải ở chung phòng với nhiều bạn khác, mỗi khi đi học về, trời rất nóng nhưng trong phòng chỉ có một cây quạt cũ kỉ làm e cảm thấy rất khó chịu và khá bực mình, mỗi khi nấu ăn phòng nhỏ lại kín nên mùi thức ăn bay đầy nhà, cây quạt lại không đủ mạnh để làm bay mùi. Sau nhiều lần hỏi ý, em và các bạn đã quyết định mua quạt treo tường Senko TC 16 . Quạt mua về thích lắm, từ ngày mua quạt phòng em thoáng hơn nhiều, nấu thức ăn cũng không lo bay mùi, quạt chạy rất êm chứ không như quạt cũ trong phòng. Tuy nhiên, quạt khá nhỏ không xoay đủ tiết diện phòng em, phòng em lại khá đông nên đôi lúc không được mát cho lắm nhưng em vẫn cảm thấy hài lòng với sản phẩm này
    Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   08/03/2019 - 09:34
  •  Do nhu cầu sử dụng của cả gia đình mà tôi mua 3 cái quạt treo tường hiệu senko, hai cái treo phòng khách một cái treo phòng ngủ.Nhìn tổng quan bề ngoài thì quạt thiết kế đẹp 5 cánh quạt màu cam rất nổi bật,lồng quạt được sơn màu đen nhìn sạch sẽ, các thanh trên lồng quạt được xếp vừa phải không rộng quá nên an toàn cho người sử dụng.Quạt chạy rất êm không gây tiếng ồn dù bật số lớn .lực quay của cánh quạt rất mạnh rất mát trong những ngày hè oai bức, ngoài ra còn có hai dây quạt để giật tùy chỉnh tốc độ chạy và xoay rất thuận tiện tôi rất thích điều này , quạt còn được thiết kế thêm núm vặn bật tắt phòng trường dây bị đứt hoặc hư rất thuận tiện.Chiều dài dây thì hợp lý có thể dễ với tay bật quạt khi được treo trên cao .Khung treo quạt thì to bản rất dễ móc trên tường và rất chắc chắn.Nhưng tôi thấy có nhược điểm là sau một thời gian dài sử dụng quạt chạy yếu hơn trước và thỉnh thoảng dây quạt bị rít phải giật mạnh quạt mới chạy được.Nhưng nhìn tổng quan thì quạt đẹp bền gia đình xài đã 4 năm nhưng chưa phải thay bộ phận nào.Tôi cho 5 sao cho sản phẩm này
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   05/03/2019 - 10:43
  •  Bản thân tôi cũng đang xài Quạt treo tường Senko Tc16, thời gian qua tôi sử dụng sản phẩm tôi biết được sản phẩm này có những lợi ích cho mọi người như sau, thứ nhất là hàng công ty sản xuất thương hiệu lớn, quạt rất mát, càng quạt nhiều thì càng mát không như những quạt khác quạt một lúc rồi nóng nhưng hãng Seko này quạt rất dễ chịu, thiết kế 5 cánh, có hai dây một dây giật thay đổi số và một giây làm nó đứng lại hoặc xoay rất tiện ích, nhà tôi đang xài chủ yếu là xài khi nấu ăn để bay mùi trong phòng vì tôi là một công nhân thuê phòng trọ nên rất là chật nhờ có quạt treo tường này phòng tôi thoáng hơn và mát nữa rất tiện, thiết kế gọn dễ treo, đẹp.Nhưng bên cạnh đó có nhược điểm là:Tôi thấy tôi xài được một thời gian thì dây giật cho xoay nhanh bị hỏng.Nhưng tôi vẫn đang xài bình thường và vẫn rất thích sản phẩm này
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   19/01/2019 - 11:48
  •  Quạt treo tường Senko TC16 sản phẩm ok lắm, vì thế mình quyết định chọn mua quạt treo tường Senko để thay thế cho quạt đứng. Quạt hoạt động rất tốt và tạo gió rất mát, khung bảo vệ cánh quạt . Quạt có dây kéo phụ để điều chỉnh chế độ xoay và mức độ mạnh nhẹ của gió nên cũng rất tiện. Có điều cánh quạt rất dễ bám bụi nên sau một thời gian dùng thì bụi bám vào cánh quạt và khung bảo vệ rất nhiều, vì thế phải thường xuyên lau chùi. Nhưng nói chung mình cảm thấy rât hài lòng khi dùng quạt treo tường này.ai cũng biết là quạt senko có tiếng từ lâu,mình đã mua và sử dụng thời gian khá dài nay khoảng 10 năm rồi tuy nó cũ nhưng vẫn còn quạt tốt lắm ạ.Nhà mình sài 10năm mà chưa bị hư luôn á.Quạt này nó rất dễ bị bám bụi nên tôi phải tháo miến chắn ra cho dễ chùi.
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   19/01/2019 - 11:26
  •  Từ ngày tậu em này về căn phòng thêm thoáng ra và mát hẳn.Hồi trước nhà mình dùng quạt cây chị chiếm không gian vì mình ở trọ và nhà có con nhỏ nên mình tìm hiểu và mua em quạt treo tường này về xài. Em này được cái dễ lắp ráp chỉ cần khoan 4 cái lổ lên tường tắp ốc vít vô rồi gắn lên là ok. Không cần phải tha tha lôi lôi mỗi khi nhà có khách.
    Máy chạy êm nữa. Nhóc nhà mình lại có thêm không gian chơi đùa mà không sợ vướng cây quạt như hồi trước. Mình tất hài lòng về sp này,sau này có tiền làm nhà mình nhất định sẻ mua thêm mấy cái nữa .
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   24/11/2018 - 21:40
  •  Quạt treo tường Senko TC16 tôi đã mua sử dụng được một thời gian trong quá trình sử dụng tôi có một số nhận xét về quạt như sau quạt được thiết kế ba cánh với hai dây một dây điều chỉnh tốc độ quay mạnh nhẹ và một dây điều chỉnh quay các hướng của quạt và quạt còn có bảng sử dụng gắn ở quạt nếu như dây hỏng thì có thể sử dụng bảng này để thay thế quạt dùng để treo tường nên chiếm ít khó gian rất tiện lợi cho những người ở trọ như tôi giá quạt cũng ở mức bình thường chỉ gần 300 ngàn nhưng có một điều là cánh quạt thiết kế không lớn lắm nên tốc độ quay không mạnh nên không thể sử dụng được ở khó gian quá lớn chỉ sử dụng được ở những phòng trọ nhỏ như phòng tôi nhưng tôi thì thấy dùng tốt vì phòng tôi cũng không lớn lắm với quạt khá bền nữa
    Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   19/09/2018 - 07:58
  •  Quạt treo tường Senko giúp tiết kiệm được không gian nhà cho gia đình mình rất nhiều vì diện tích nhà mình không lớn lắm. Mua em nó cách đây đã 3 năm rồi, bây giờ nhìn có hơi cũ hơn lúc mới mua nhưng vẫn chạy tốt lắm. Quạt 3 cánh nên lực quay trung bình, không quá lớn, chính nhờ vậy mà khá êm, không gây ra nhiều tiếng ồn khi quạt chạy. Quạt được thiết keo treo lên tường nên kèm theo 2 dây dài điều chỉnh quạt, một dây chỉnh độ quay, một dây chỉnh tốc độ mạnh/nhẹ của quạt. Có 2 dây này rồi thì khá tiện, dù quạt có treo lên cao quá tầm với của mình thì chỉ cần để dây xuống ngang chiều cao của mình là đủ. Ngoài ra quạt vẫn có nút chỉnh như thông thường phía trên thành quạt, phòng trường hợp 2 dây bị hư. Quạt treo tường nhưng khi vệ sinh thì cũng vẫn rất tiện, không hề khó khăn, chỉ cần gỡ quạt xuống rồi lâu chùi như các quạt đứng bình thường là xong.
    Quạt treo tường Senko TC16Quạt treo tường Senko TC16
     Có ích   26/06/2018 - 09:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Senko TC16

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá