Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khăn lau tay Sanho siêu thấm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Khăn lau tay Sanho siêu thấm
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang phân vân muốn tìm một loại khăn siêu thấm, mềm mại mà vẫn chưa tìm được một sản phẩm nào ưng ý. Cách đây hai ngày mình và chị gái có đi siêu thị để tìm mua khăn, vô tình nhìn thấy sản phẩm khăn lau tay Sanho siêu thấm và đã quyết định mua về dùng thử.
    Sau khi dùng được một thời gian mình thấy khá hài lòng về sản phẩm.Khăn có nhiều màu khá là bắt mắt như vàng, tím, xanh dương dễ thương, xinh xắn, ngộ nghĩnh cho đôi tay sạch sẽ mỗi ngày và không gian nhà bếp thêm sinh động.
    Khăn thích hợp dùng trong bếp ăn, nhà tắm, phòng khách, văn phòng công ty...Độ bền cao, khả năng thấm hút cực tốt, dễ dàng giặt sạch và nhanh khô.
    Mình sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm và giới thiệu cho mọi người cùng sử dụng.
    Khăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   13/03/2019 - 16:05
  •  Mình là phụ nữ đã có gia đình với 2 đứa con nhỏ. Nên nay công việc chính ở nhà là nội trợ, chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Ngày ngày tiếp xúc thường xuyên với nước trong việc nấu ăn, giặt quần áo, nên tay lúc nào cũng ướt. Nên mình lúc đi siêu thị có ghé qua chỗ bán khăn lau tay mua ít cái để trong nhà, thấy cái khăn lau tay Sanho trước mắt với các hình con thú đáng yêu và ngộ nghĩnh. Nên mua 3 cái, 1 cái treo trong nhà vệ sinh, 1 cái treo trong phòng bếp, 1 cái trong phòng khách để tiện tay dùng luôn. Sờ vào vải mềm dẻo và rũ như nhung, mình thấy gom giữ bụi bẩn trong kẽ vải và thấm nước rất tốt. Nên lau xong bàn tay khô thoáng và sạch sẽ. Từ nay gia đình mình luôn tin dùng sản phẩm này luôn.
    Khăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   06/03/2019 - 22:18
  •  Làm bếp là công việc thường xuyên của người phụ nữ, bếp là nhà, là niềm hạnh phúc của phụ nữ. Tuy nhiên, để công việc làm bếp trở nên nhanh gon, nhẹ nhàng, thì cần có nhiều dụng cụ hổ trợ.
    Tôi thường xuyên mua các dụng cụ nhà bếp, một trong các dụng cụ không thể thiếu được hàng tháng là khăn lau tay. Có rất nhiều người thường tiết để tiết kiệm, nên sử dụng khăn đã qua sử dụng là khăn lau tay. Nhưng các bạn không biết được là khi đã qua sử dụng thì chất lượng khăn đã không còn như trước dễ rách, bong vải, không thấm nước nên rất bất tiện khi sử dụng
    Từ khi tôi mua khắc lau tay sanho siêu thấm, thì lợi ích mang lại của nó thật tuyệt vời. Khăn đẹp, màu sắc trang nhã, bắt mát, bề mặt cực kì mềm mại, với những lông san hô thấm hút nhanh cực nhanh. Chỉ cần bạn đưa tay đang ướt vào ngay lặp tức nước sẽ bị hút ngay mà không đề lại cảm giác nhớt, hay ướt ướt khó chịu.
    Tôi rất hài lòng với sản phẩm này
    Khăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   13/02/2019 - 13:32
  •  ở lứa tuổi các cháu mầm non thì các cháu chưa biết và cũng chưa có thói quen là lau tay bằng khăn sạch sau mỗi lần rửa tay, cứ tiện thể là lau luôn vào quần áo, mất vệ sinh lắm. Là giáo viên mầm non, mình muốn tạo cho các cháu 1 thói quen là sau khi rửa tay thì lau tay bằng khăn cho sạch và khô. Vì vậy, ngay từ đầu năm học, mình đã mua hơn chục cái khăn lau tay sanho siêu thấm này cho các cháu học sinh trong lớp mình phụ trách. Khăn lau tay này có nhiều màu với hình dáng rất dễ thương nên các cháu rất là thích. Khăn được làm từ vải bông mềm, có khả năng thấm hút tốt mà giá thì lại rất rẻ. Mới đầu các cháu vẫn còn có thói quen cũ. Sau hơn 2 tuần thì các cháu đã có thói quen tốt, biết rửa tay cho sạch, rửa tay xong thì lau tay bằng khăn cho khô. Mình rất thích sản phẩm này
    Khăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   01/11/2018 - 13:57
  •  Con gái mình năm nay 5 tuổi, nên mình cũng muốn tạo cho con 1 thói quen tốt từ khi con còn nhỏ. Trước kia không có khăn lau tay thì con cứ hay có thói quen rửa tay xong là lau tay luôn vào quần. Không sạch sẽ và hợp vệ sinh chút nào. Hôm trước mình mới mua 2 chiếc Khăn lau tay Sanho về dùng. Khăn lau tay này nhỏ gọn lại có nhiều màu sắc: vàng, tím, xanh dương.. với những hình thù ngộ nghĩnh, rất là bắt mắt nên con mình rất thích. Khăn lau tay này thấm hút tốt, dễ dàng giặt sạch và rất nhanh khô. Từ ngày có khăn lau tay này, con gái mình đã tạo được thói quen tốt. Mỗi lần rửa tay xong là biết là lau tay vào khăn lau tay sanho này. Mình rất hài lòng về sản phẩm này
    Khăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   22/10/2018 - 09:11
  •  Hôm trước đi siêu thị nhìn thấy chiếc khăn lau tay hình thú này hay hay nên cũng mua vài chiếc về dùng nhìn nó thiết kế rất đẹp mà bé nhà mình cũng rất thích.Khăn lau tay sanho siêu thấm dễ thương, xinh xắn, ngộ nghĩnh cho đôi tay sạch sẽ mỗi ngày và không gian nhà bếp của mình thêm sinh động hơn.được thiết kế với Kiểu dáng dễ thương với nhiều hình thú cưng ngộ nghĩnh.Thích hợp dùng trong bếp ăn, nhà tắm, phòng khách, văn phòng công ty...Chiếc khăn lau tay này có Độ bền cao, dễ dàng giặt sạch và nhanh khô.Chất liệu vải bông tua rua mềm mại có khả năng thấm hút tốt và mềm dịu với da tay của mình.Kích thước: 35x8 cm rất nhỏ gọn,có dây để treo với nhiều Màu sắc: vàng, tím, xanh dương.tuy nhiên vì khăn có nhiều tua tua nên dùng lâu hay bị đứt khăn bị ẩm hay bị mốc giặt lâu khô nhưng mình rất thích dùng giá lại rẻ.
    Khăn lau tay Sanho siêu thấmKhăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   30/09/2018 - 12:08
  •  Mình thường xuyên rửa bát lắm các bạn ạ. Mà mỗi lần rửa bát xong tay ướt khó chịu lắm. Trước kia thì sau khi rửa bát xong mình thường dùng khăn lau, nhưng dạo gần đây người yêu của mình tâm lý quá. Mua hẳn cho mình 4 -5 cái khăn lau tay Sanho siêu thấm này về dùng rất sướng tay các bạn ạ. Thì nhìn qua mấy cái khăn này rất nổi bật, từ những hình thú rồi đến những sợi vải tưa ra nhìn rất bắt mắt, nhìn y như những con sâu vậy đó. Nó dùng rất thoải mái nhé, đặc biệt khi tay bị ướt, lau vào khăn lau tay này nó khó ngay, nó thấm nước rất nhanh và lại còn mềm mại nữa, dùng rất thích. Có mấy đứa trẻ đến chơi thấy cái khăn lau tay mà cứ tưởng đồ chơi, chúng nó nghịch hoài. Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm này, giá cả cũng khá là hợp lý. Các bạn mua về dùng thử nhé !
    Khăn lau tay Sanho siêu thấmKhăn lau tay Sanho siêu thấm
     Có ích   10/08/2018 - 13:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khăn lau tay Sanho siêu thấm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá