Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Nhãn hiệu : Việt TiệpMàu sắc: Bạc, Đen
Xuất xứ: Việt Nam
Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chỗ nối từ cầu thang lên sân thượng,lúc đầu nhà mình chưa lắp cửa,khi mùa đông đến,đặc biệt là mùa đông Hải Phòng thì lạnh thôi rồi,gió lùa từ sân thượng xuống cầu thang,khiến trong nhà lạnh ghê gớm.Về sau chưa hết mùa đông đâu,mình yêu cầu thuê thợ lắp ngay cái cánh của chắn gió,chứ thật sự lạnh không thể chịu nổi luôn.Sau khi có cửa lắp vào nhà mình ấm hẳn lên bao nhiêu so với lúc trước.Và tiện thể mình cũng khóa luôn cánh cửa ấy lại vì như vậy cũng tốt để tránh con mình lên sân thượng chơi mà không được mình đồng ý,con tự lên sân thượng sẽ rất nguy hiểm.Khi đấy mình cũng mua luôn cái khóa treo gang Việt -Tiệp này để khóa,cho đến giờ khóa vẫn dùng tốt,trơn chu và không bị rắt khóa,vì là dùng quá lâu rồi nên nhìn nó không còn mới như lúc trước nữa.Nhưng thật sự mình rất hài lòng về dòng khóa treo gang Việt- Tiệp này.
    Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52
     Có ích   09/03/2019 - 15:21
  •  Tôi vừa thay thế chiếc khóa cũ bằng sản phẩm Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52 cho nhà kho của tôi vì chiếc khóa cũ là đồ gia công đã bị han gỉ hết rồi. Phải công nhận khóa chắc chắn thật, khó mà dùng kìm cắt được. khóa có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên mỗi khóa chỉ có 2 chìa nên khá bất tiện khi nhà có nhiều người, nhưng được cái chìa khóa dễ sao, tôi đã đi sao thêm mấy chiếc chia cho các con tôi và cất đi một chiếc tránh bị mất thìa khóa. Vì do là khóa làm bằng hợp kim nên nếu cửa nhà không có mái che thì khóa sẽ bị kẹt sau một thời gian sử dụng. Vì thế chúng ta không nên dùng cho những cửa ngoài trời nhiều như cửa cổng. Nhìn chung tôi khá hài lòng sản phẩm Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52 này.
    Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52
     Có ích   27/02/2019 - 22:23
  •  Chiếc khóa này nhà mình dùng để khóa phòng kho chứa đồ hỏng, đồ thừa không dùng đến của gia đình bao năm nay. Phải công nhận là khóa khá là đảm bảo. Khó hư được nó. Bị mưa nước lọt vào bên trong nhưng vẫn khóa được. Nếu nó bị rít khó khóa thì chỉ cần nhỏ chút dầu vào là nó lại bật tanh tách như thường. Có lần bỏ quên chìa khóa ở chỗ làm về nhà mở kho cần lấy một số thứ trong đó mà lấy búa đập nó không ra luôn, chắc đến thế. Đành phải quay lại chỗ làm để lấy chìa khóa về mở mới được. Tuy tốt thì tốt nhưng mà nếu dùng quá lâu và còn lại bị nước mưa tác động thì cũng nhanh bị hoen rỉ, bong tróc lớp sơn xi bên ngoài ra nhìn khá cũ kỹ. Nước sơn xi mà tốt chút nữa là rất ok.
    Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52
     Có ích   07/01/2019 - 21:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khóa treo gang Việt - Tiệp 1466/52

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá