Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sọt nhựa đan lưới HS0199

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại: Sọt
Sọt nhựa đan lưới HS0199
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình chuyên đi buôn rau,củ,quả nên mình đặt mua liền mấy chiếc sọt nhựa đan lưới HS 0199.Qua một thời gian sử dụng mình thấy nó rất tiện ích,hôm nay mình muốn chia sẻ ưu ,nhược điểm của nó cho tất cả mọi người.
    -Ưu điểm: là dạng sọt nhựa nhưng là hàng công ty nên mình rất yên tâm,100% có xuất xứ từ Việt Nam được làm bằng nhựa nguyên chất không pha tạp rất chắc chắn có độ bền cao hơn những loại nhựa gia công.Có thiết kế bánh xe đẩy, không gây mất sức khi chuyển hàng ,có sẵn gờ nên xếp chồng nên nhau được,mà không gây mất diện tích.Có nhiều lỗ thoáng không sợ bí hơi,rau,củ,quả mình có thể để vài ngày sau,mà không lo thối hỏng,rất thuận tiện cho công việc bảo quản.
    -Tuy nhiên,nhược điểm của nó là vì làm dạng lưới,có nhiều mắt nhỏ gồ ghề không bằng phẳng,khi vệ sinh mất nhiều thời gian,nếu va đập mạnh dễ vỡ.Bản thân mình đã sử dụng nó và thấy rất hài lòng,giá hợp lý dễ mua,phù hợp với những gia đình đi buôn bán giống gia đình mình.Hơn hẳn những chiếc thùng giấy trước kia mình đã dùng.
    Sọt nhựa đan lưới HS0199
     Có ích   28/11/2018 - 11:39
  •  Gia đình tôi chuyên nấu ăn cho đám cưới tiệc tùng , bởi rất cần những sọt nhựa đan lưới , độ bền rất cao , gia đình tôi sài 2 năm , chất lượng rất ổn ,thùng nhựa có bánh xe , giúp bạn di chuyển rất tốt , rất là tiện ích , theo tôi bạn nên mua san phẩm này , bởi vì tôi thấy rất tôt
     Có ích   05/11/2018 - 16:13
  •  Nhà tôi trồng rất nhiều xoài, cứ đến mùa vụ là thu hoạch hàng tạ xoài mỗi ngày, để bảo quản xoài và di chuyển dễ dàng lúc cân thì sọt nhựa là công cụ hữu hiệu nhất. Tôi đã mua Sọt nhựa đan lưới HS0199 này để phục vụ công việc. Ưu điểm của sản phẩm là có nhiều khe lưới, giúp trái cây không bị bí hơi gây chín nhanh; ngoài ra sọt nhựa cứng rất chắc chắn, đựng được khối lượng xoài lớn, và có quai nắm rất tiện di chuyển;sọt nhựa có hình chữ nhật, vì vậy có thể chồng lên nhau dễ dàng, tiện lợi cho việc tiết kiệm không gian kho trữ, cũng là tiện cho người lái buôn đến lấy hàng. Dù vậy thì sản phẩm cũng có nhược điểm, đó là khe lưới sát nhau quá, mủ xoài dính vào mỗi lần xong vụ mùa thì làm vệ sinh khá vất vả mới sạch được. Tuy nhiên tôi vẫn rất ưng ý sản phẩm này.
    Sọt nhựa đan lưới HS0199
     Có ích   26/09/2018 - 20:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sọt nhựa đan lưới HS0199

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá