Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   284 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Ổ cắm đa năng
Số lượng ổ cắm: 8Xuất xứ: Đang cập nhật
Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một giáo viên, ngoài thời gian dạy trên lớp thì khi về nhà mình phải soạn giảng giáo án, soạn giảng powerpoint vì thế công việc sử dụng máy tính liên tục, laptop nhà mình thì nhanh hết pin nên nhà mình có sử dụng ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB. Đến nay thì nhà mình sử dụng được 6 tháng, có thể sử dụng được nhiều thiết bị như: sạc pin điện thoại, máy quạt v. v..bao gồm 4 lỗ cắm 3 chấu cùng 4 khe cắm usb rất thuận tiện khi sạc điện thoại, ipad, ổ cắm được làm từ nhựa chịu nhiệt rất tốt khả năng cách điện cao an toàn cho người sử dụng, chiều dài dây dài 1.8m độ bền cao, khoảng cách ổ điện khá rộng thuận tiện cho việc sử dụng các thiết bị. Bên cạnh những ưu điểm mang lại thì mình thấy ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB chiều dài của ổ điện hơi ngắn bất tiện khi muốn sử dụng xa còn ngoài ra nó khá là tiện dụng.
    Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
     Có ích   09/03/2019 - 11:40
  •  Hiện nay gia đình tôi đang sử dụng 2 ổ điện hình trái cam này. Tôi xin chia sẻ một chút cảm nhận của tôi khi dùng để các bạn có thể biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!
    Ưu điểm: Có thể sử dụng cắm nhiều thiết bị một lúc: quạt, laptop, sạc điện thoại... khá tiện dụng. Đặc biệt ổ cắm được sử dụng vật liệu bảo về ABS giúp chống cháy rất an toàn khi sạc máy. Có thể sử dụng cả chân cắm 3 chân và 2 chân. Giá thành của sản phẩm tương đối hợp lý, thiết kế khá đẹp mắt, màu sắc đẹp có thể dùng như trang trí luôn ^^
    Tuy nhiên loại ổ cắm này tôi thấy cũng có nhược điểm: Dây ổ cắm hơi ngắn và nếu sử dụng hết tất cả các cổng một lúc sẽ hơi nóng dây điện của ổ nên các bạn có thể sử dụng các thiết bị cắm hợp lý trong cùng một lúc. Độ bền của sản phẩm cũng tuỳ thuộc cách bạn sử dụng nguồn điện nhé! Mình dùng được khoảng 5 tháng và vẫn đang sử dụng khá tốt.
    Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
     Có ích   28/10/2018 - 12:10
  •  Tôi là nhân viên kế toán, công việc của tôi khá bận rộn.Ngoài giờ làm việc ở công ty thì buổi tối tôi thường nhận việc làm thêm về nhà. Việc của tôi phải sử dụng máy tính nhiều.Buổi tối thường 2 vợ chồng tôi đều phải làm việc với máy vi tính mà trước đây nhà tôi có dùng ổ cắm loại 2 cổng sạc khá bất tiện.Tìm hiểu thì trường thấy có bán ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB tôi đã mua về dùng. Ổ điện có nhiều ổ cắm được cả máy tính, quạt...cùng 1 lúc rất thuận lợi cho công việc của 2 vợ chồng tôi.Ổ cắm sử dụng các vật liệu bảo vệ ABS, chống cháy, đảm bảo an toàn trong khi sạc...giá thành sản phẩm cũng khá rẻ.
    Tuy nhiên tôi thấy ổ cắm này dây hơi ngắn, khi 2 người cùng dùng chung có đôi chút k thuận lợi.Nói chung là tôi vẫn khá hài lòng về sản phẩm này nên đánh giá cao sản phẩm
    Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
     Có ích   26/10/2018 - 22:17
  •  Tôi là sinh viên năm 3 Đại Học, công việc của tôi vừa học vừa làm khá vất vả, buổi tối tôi thường nhận việc làm thêm về nhà. Việc của tôi phải sử dụng máy tính nhiều ổ cắm dây dợ lằng nhàng và khi thấy trên thị trường có bán Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB tôi đã mua về dùng. Ổ điện có nhiều ổ cắm được cả máy tính, quạt rồi sạc điện thoại và cắm USB cùng 1 lúc rất thuận lợi cho công việc của tôi, các dải ổ cắm sử dụng các vật liệu bảo vệ ABS, chống cháy, đảm bảo an toàn trong khi sạc. Tuy nhiên tôi thấy ổ cắm này dây hơi ngắn, và độ bền của các ổ sạc không cao dễ bị hỏng và khó sửa chữa. Dù vậy tôi vẫn sử dụng đến nay được 6 tháng rồi mà vẫn rất hiệu quả.
    Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
     Có ích   06/07/2018 - 11:54
  •  Hiện nay tôi đang kinh doanh 1 quán nét với dàn 40 máy tính. Vậy nên tôi cần mua rất nhiều ổ điện để cắm như wifi, máy tính, quạt, điều hòa....Và lựa chọn của tôi là Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB rất tiện lợi có thể cắm 3 đến 4 máy 1 ổ mà không lo quá tải. Đặc biệt ổ cắm được sử dụng vật liệu bảo về ABS giúp chống cháy và an toàn khi sạc máy, khoảng cách giữa các ổ cắm rộng nên có thể cắm phích đôi hoặc phích cắm 3 mà không bị vướng. Mỗi ổ cắm có đến 4 cổng USB rất tiện lợi để sử dụng Iphone Ipad tuy nhiên dây cắm của sản phẩm này hơi ngắn khiến tôi vẫn phải nối thêm dây. Dù vậy nó rất phù hợp với các công việc cần sử dụng đến nhiều ổ cắm
    Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
     Có ích   04/07/2018 - 00:00
  •  Đánh giá sản phẩm ổ điện hình trái cam 4 cổng sạc 3 chấu 4 USB.
    Ưu điểm:Là một ổ cắm đa chức năng.có thể cắm các phích cắm tròn,phích cắm chéo,sạc điện thoại, máy tính bảng qua cổng USB.Tự ngắt điện khi ổ cắm quá tải, chống dò điện vì sử dụng nhựa ABS và cáp đồng PVC.Sản phẩm tích hợp công nghệ sạc nhanh nên khi sạc điện thoại hay máy tính bảng rất nhanh đầy. Thiết kế rất đẹp.
    Nhược điểm: dây cắm hơi ngắn.
    Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB
     Có ích   16/05/2018 - 21:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ổ điện hình trái cam 4 cống sạc 3 chấu 4USB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá