Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Ổ cắm đa năng
Số lượng ổ cắm: 6Xuất xứ: Đang cập nhật
Ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình hiện tại đang sử dụng một ổ cắm điện đa năng trái cam và mình thấy sử dụng sản phẩm này khá ổn. Ổ cắm với với 5 lỗ cắm 3 chấu và 2 cổng USB để chúng ta có thể thoải mái sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc .Qua tìm hiểu thì mình được biết mọi linh kiện sử dụng bên trong đều được chế tạo có tính đàn hồi, đủ cường độ khi tải. Bên ngoài thì ôt cắm điện hình trái cam được làm từ nhựa chịu nhiệt rất tốt, màu sắc bắt mắt có khả năng cách điện cao, rất an toàn cho người sử dụng , đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì càng nên sử dụng nhé. -Khoảng cách giữa các ổ cắm lớn, đảm bảo cắm được các phích có bản rộng, không lo việc không đủ diện tich cho các phích cắm rồi nhé. -Dây điện có chiều dài khoảng tầm từ 164 cm đến 170 cm cho chúng ta thoải mái sử dụng, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn. Nói chung thì mình thấy đây là một sản phẩm rất đáng sử dụng các bạn ạ."
    Ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB
     Có ích   18/12/2018 - 15:39
  •  Mình có mua một ổ cắm điện đa năng trái cam và mình thấy sử dụng sản phẩm này khá ổn. Ổ cắm với với 5 lỗ cắm 3 chấu và 2 cổng USB để chúng ta có thể thoải mái sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc .Qua tìm hiểu thì mình được biết mọi linh kiện sử dụng bên trong đều được chế tạo có tính đàn hồi, đủ cường độ khi tải.
    Bên ngoài thì ôt cắm điện hình trái cam được làm từ nhựa chịu nhiệt rất tốt, màu sắc bắt mắt có khả năng cách điện cao, rất an toàn cho người sử dụng , đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì càng nên sử dụng nhé.
    -Khoảng cách giữa các ổ cắm lớn, đảm bảo cắm được các phích có bản rộng, không lo việc không đủ diện tich cho các phích cắm rồi nhé.
    -Dây điện có chiều dài khoảng tầm từ 164 cm đến 170 cm cho chúng ta thoải mái sử dụng, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn. Nói chung thì mình thấy đây là một sản phẩm rất đáng sử dụng các bạn ạ.
    Ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB
     Có ích   17/12/2018 - 21:18
  •  Em có mua 1 ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB này để cắm các thiết bị và dụng cụ điện ở phòng riêng của em. Lúc đầu mới nhìn em thấy rất ấn tượng về chiếc ổ cắm này, trông nhỏ nhỏ xinh xinh, màu sắc cũng đẹp nên đã mua về. Qua sử dụng em thấy nó cũng có những ưu, nhược điểm như sau:
    + ưu điểm: Thiết kế hình lát cam độc đáo, ổ cắm điện trở thành 1 vật dụng trang trí thật đẹp mắt cho phòng của em.
    - Với 4 Outlets 2-3 chấu và cùng 4 Cổng Usb để sạc thiết bị di động trực tiếp vào thật tiện lợi.
    - Nguồn điện: 100V-250V sử dụng mọi nơi.Tự động ngắt mạch điện an toàn và đảm bảo chất lượng, thích hợp với nhiều thiết bị.
    + Nhược điểm: Dây hơi ngắn so với phòng em và giá của ổ cắm này cao hơn các loại ổ cắm thường 1 chút. Tuy nhiên chỉ 1 ổ cắm mà có thể sử dụng cho nhiều thiết bị nên em thấy nó rất tiện ích.
    Ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USBỔ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB
     Có ích   13/11/2018 - 15:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ổ cắm điện hình trái cam với 4 cổng USB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá