Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vinawind QH350G-LP

1 nơi bán, giá từ : 369.000₫
Hãng sản xuất: VINAWINDKiểu: Quạt hộp
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Vinawind QH350G-LP
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cứ mỗi lần nhìn thấy chiếc quạt này mình lại thấy xúc động!
    Năm 2015 khi đầy tháng bé lớn của mình, ông bà ngoại đã mua chiếc quạt này để tặng cháu với lý do: mua thêm cái nữa để ngoài phòng khách! Ông bà ngoại sợ con gái vất vả, sợ cháu k dùng đc quạt k đảo gió sẽ bị lạnh, bị viêm phổi! Hồi ý trời nắng nôi, 2 ông bà đi hơn chục km mang xuống cho cháu mà tí mình bật khóc! Mình đã dùng chiếc quạt này suốt mùa hè năm đó, các năm sau nữa mình dùng vẫn cực êm và lại chuẩn bị bỏ ra để dùng tiếp mùa hè năm nay nữa! Vì nhà có trẻ nhỏ nên mình rất thích quạt có tính năng đảo gió, có các nút tốc độ để chỉnh phù hợp với trẻ! Và thiết kế lồng bảo vệ quạt này cực đảm bảo, trẻ k sò tay vào tới cánh đâu! Tuy k hài lòng về cái màu trắng nhanh bẩn nhưng vì tháo lắp dễ dàng nên xã nhà mình cứ 2 tháo ra tháng vệ sinh nên lại như mới! Vì k có điểm 4,5 nên thôi mình chấm 5 điểm vì chạy từ 2015 đến giờ vẫn êm ru!
    Vinawind QH350G-LPVinawind QH350G-LP
     Có ích   10/03/2019 - 00:51
  •  Tôi là mẹ bỉm, bé nhà tôi mới được 8 tháng. Thời tiết dạo này thì rất oi bức, bé nhà tôi còn quá nhỏ nên vợ chồng tôi không tiện mở điều hoà. Vì thế, tôi quyết định mua cây quạt Vinawin QH350 này, quạt rất tiện lợi, có 4 nút: 1 nút quay, 1 nút mát mạnh, vừa và nhỏ. Không lo bé bị ngạt gió, quạt còn có thể tự ngắt điện.
    Vừa nhỏ gọn, có thể di chuyển mọi nơi mà k lo cồng kềnh. Quạt chạy êm, không quá ồn . Rất tiện để trong màn ngủ buổi tối k lo muỗi đốt. Có 1 nhược điểm là quạt hơi khó tháo để lau chùi nhưng không sao, nói chung là rất phù hợp với mọi gia đình có con nhỏ hay người già , giá cả lại rất hợp lý.. nên mọi người cân nhắc khi chọn quạt nhé
    Vinawind QH350G-LP
     Có ích   09/03/2019 - 13:02
  •  Nhà tôi có rất nhiều thành viên trong nhà vì vậy mà có rất nhiều quạt. Mỗi phòng hầu như có 1,2 cái. Vì không có tiền mua điều hoà nên chỉ dám mua quạt để sử dụng thôi. Tôi lại là bà mẹ khá kĩ tính nên việc lựa chọn đồ cũng rất khó khăn. Sau khi tìm hiểu hết các loại quạt thì tôi cảm thấy quạt này khá hợp lí với điều kiện của nhà mình. Tôi mua 2 chiếc để luôn phòng 2 đứa con tôi. Thấy mấy đứa con tôi nó bảo là quạt thích lắm, tôi cũng dùng thử xem. Ôi chào thích thật mọi người ạ. Tôi thấy nó chạy tiết kiệm điện, mát lắm, có mấy nấc bấm để lựa chọn độ mát, có cả nút quay nữa. Thiết kế quạt nhỏ gọn nên việc di chuyển chỗ khác cũng rất nhanh, không khó khăn lắm. Tôi thấy quạt có chức năng tự ngắt ấy rất là hợp lí vì nhiều khi tôi quên không tắt quạt nên có chức năng đó sẽ tiết kiệm điện cho nhà tôi. Nhưng tôi lại thấy không hài lòng với việc tháo gỡ e nó để lau chùi. Việc tháo lắp ấy rất phức tạp và khó khăn. Nói chung là tôi thấy e này khá là thích và phù hợp với mọi người, giá cũng không quá đắt nên mọi người hãy cân nhắc mua e nó nhé.
    Vinawind QH350G-LPVinawind QH350G-LP
     Có ích   16/02/2019 - 07:41
  •  sau một thời gian sử dụng sản phẩm quạt điện này tôi thấy có một số ưu điểm và nhược điểm chia sẻ như sau
    về ưu điểm: quạt chạy khỏe khá êm Không quá ồn.sức gió mát có các số tương ứng với các nấc quạt từ nhẹ đến mạnh.thiết kế nhỏ gọn không cồng kềnh không chiếm nhiều diện tích có chỗ tay xách rất dễ di chuyển và làm giảm trọng lượng của quạt rất nhiều.đặc biệt loại quạt này rất phù hợp dùng để quạt ngủ buổi tối vì nó gọn mình có thể để trong màn trên giường... và quạt gió nhẹ không sợ lạnh như dùng quạt cây.ngoài ra quạt có chế độ tự ngắt nên sử dụng lúc ngủ khá yên tâm
    còn nhược điểm : tôi thấy quạt hơi khó vệ sinh việc tháo lắp k được dễ dàng lắm và dây quạt hơi ngắn vì giường nhà tôi xa ổ điện nên thấy hơi bất tiện
    nhưng tôi vẫn thấy hài lòng với chiếc quạt này nên phòng ngủ nhà tôi đều có một chiếc
    Vinawind QH350G-LPVinawind QH350G-LP
     Có ích   29/01/2019 - 20:51
  •  Xin chào cả nhà, mình là C, ở Hà Nội. Hôm nay xin được gửi đánh giá về sản phẩm quạt máy Vinawind QH350G-LP. Gia đình mình có cháu nhỏ, nên việc tìm mua một chiếc quạt để phù hợp quạt cho trẻ nhỏ là rất quan trọng, tốc độ gió của quạt phải không quá mạnh, khi hoạt động phải an toàn cho trẻ, ngoài ra còn phải bền, đẹp. Và mình đã quyết định mua sản phẩm quạt của Điện Cơ Thông Nhất Vinawind QH350G-LP.
    Sản phẩm quạt hộp này làm mình rất ưng ý:
    Tốc độ gió vừa phải, có 3 tốc độ phù hợp theo yêu cầu sử dụng, cộng thêm cánh xoay tản gió để tỏa gió ra rộng.
    Quạt có chế độ tự ngắt khi bị đổ.
    Kích thước và khối lượng vừa phải, có thêm tay cầm nắm để xách và di chuyển dễ dàng.
    Quạt rất phù hợp với mục đích sử dụng đặt trong phòng ngủ, đặt trực tiếp trên giường ngủ.
    Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm của quạt Vinawind QH350G-LP đó là:
    Với tốc độ gió của quạt, sẽ không phù hợp cho những nơi đông người, những không gian rộng
    Khi dùng lâu, cần thiết phải định kỳ lau chùi, tra dầu mỡ, để tăng độ bền của quạt và giảm bớt tiếng ồn.
    Thiết kế chốt cánh tản gió còn chưa chắc chắn, nên dễ bị lỏng trong quá trình hoạt động.
    Hiện tại, quạt nhà mình đã dùng liên tục gần 4 năm nay, rất bền và phù hợp với mục đích sử dụng. Định sẽ mua thêm một chiếc nữa trong thời gian tới.
    Vinawind QH350G-LP
     Có ích   06/09/2018 - 09:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vinawind QH350G-LP (3)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:35
    Mua số lượng nhiều thì có được giảm giá không nhỉ, thấy kết mẫu này quá định mua về dùng với tặng bạn bè, họ hàng.
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 10:53
    Không nên để quạt thổi lâu vào một vị trí cố định trên cơ thể.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   29/07/2015 - 10:41
    Khi mồ hôi ra nhiều, không nên lập tức bật quạt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá